เอ็ม เอ เอ็น เติบโตมาแรงสวนกระแสโควิด พร้อมเดินหน้าลุยสู่เป้าหมายยอดขาย 100 คันในปี 2564 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เอ็ม เอ เอ็น เติบโตมาแรงสวนกระแสโควิด พร้อมเดินหน้าลุยสู่เป้าหมายยอดขาย 100 คันในปี 2564

เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เอ็น เผยความสำเร็จของแบรนด์ในการขยายตลาดรวมถึงยอดขายรถบรรทุกในประเทศไทยที่เติบโตขึ้นกว่า 81% ในช่วงครึ่งปีแรกของ 2564 แม้เกิดวิฤตโควิด-19 โดยที่ผ่านมา เอ็ม เอ เอ็น ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าผู้ประกอบการไทยหลังจากเปิดตัวรถบรรทุกหัวลากเรือธงทั้ง 3 รุ่น รุ่น TGS 6×4 360 แรงม้า TGS 6×4 400 แรงม้า และ TGS 6×4 440 แรงม้า พร้อมเผยเป้าหมายสร้างยอดขาย 100 คัน ภายในปี 2564 และแผนดำเนินการธุรกิจที่มุ่งมอบบริการหลังการขายแบบครบครันด้วยมาตรฐานระดับโลก เร่งเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศไทย เพื่อส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการและรองรับอนาคตการเติบโตของ เอ็ม เอ เอ็น และตลาดรถบรรทุกในประเทศไทย

เอ็ม เอ เอ็นได้เข้ามาตีตลาดในประเทศไทยและส่งมอบรถบรรทุกสัญชาติเยอรมันให้กับผู้ประกอบการไทยครั้งแรกในปี 2550 ซึ่งเอ็ม เอ เอ็นได้เดินหน้าสร้างธุรกิจและขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในช่วงต้นปี 2564 นี้ เอ็ม เอ เอ็นเติบโตและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันเอ็ม เอ เอ็น มีส่วนแบ่งทางการตลาดรถบรรทุกยุโรปในประเทศไทยกว่า 21% นอกจากนี้ เอ็ม เอ เอ็น ได้สร้างช่องทางในการอัพเดทข่าวสารและสื่อสารกับลูกค้าและคนรักรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็นอย่างต่อเนื่อง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก MAN Truck & Bus Thailand จนปัจจุบันมีจำนวนผู้ติดตามกว่าหมื่นคน รวมถึงมีช่องทางสื่อสารอื่นๆ ได้แก่ เว็บไซต์, YouTube และ อินสตาแกรม

ในเดือนมีนาคมที่ผ่าน เอ็ม เอ เอ็น ได้นำรถบรรทุกเรือธงทั้ง 3 รุ่นที่เปิดตัวในประเทศไทย ร่วมจัดแสดงในงาน BUS & TRUCK ’21 งานแสดงรถใหญ่เพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษระดับภูมิภาคอาเซียนเป็นครั้งแรก และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการในวงการขนส่งและโลจิสติกส์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งเอ็ม เอ เอ็น ได้ร่วมกับดีลเลอร์ภาคกลางและภาคใต้ทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าประกอบการแล้วกว่า 50 คัน และยังเตรียมทำการส่งมอบให้กับลูกค้ารายอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง นับเป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงความนิยมในรถบรรทุกแบรนด์ยุโรปที่เพิ่มสูงขึ้นและเสริมความมั่นใจว่าธุรกิจภาคการขนส่งและโลจิสติกส์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมีทิศทางเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“เอ็ม เอ เอ็น รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการในประเทศไทยตลอดที่ผ่านมา รวมถึงขอบคุณผู้ประกอบการและคนขับทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์ เอ็ม เอ เอ็น ความสำเร็จด้านผลการดำเนินงานและผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าผู้ประกอบการได้พิสูจน์ให้เห็นว่ามาตรฐานการผลิตและเทคโนโลยีที่เอ็ม เอ เอ็น ตั้งใจคิดค้นและพัฒนาสามารถตอบโจทย์การใช้งานเพื่อส่งเสริมการทำธุรกิจของลูกค้าประกอบการไทย และเอ็ม เอ เอ็น ยังคงมุ่งมั่นส่งมอบรถบรรทุกมาตรฐานยุโรป พร้อมเน้นย้ำถึงความสำคัญด้านบริการหลังการขายครบวงจร รวมถึงใส่ใจความสะดวกและความปลอดภัยของผู้ขับขี่ให้สามารถขับรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็นบนท้องถนนได้อย่างมั่นใจ” คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าว

สำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและทดลองขับรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ก่อนตัดสินใจซื้อได้ที่ศูนย์บริการ ซึ่งปัจจุบัน เอ็ม เอ เอ็น มอบบริการดูแลหลังการขายแบบครบวงจรให้แก่ลูกค้าด้วยบริการ Onsite Service ซ่อมบำรุงรักษาให้บริการถึงที่ทั่วประเทศไทยโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รวมถึงบริการหลังการขายอื่นๆที่ครอบคลุมต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น ฟรีสัญญาบริการบำรุงรักษา COMFORT เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 300,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 24 เดือนไม่จำกัดระยะทาง

เอ็ม เอ เอ็น มุ่งเดินหน้าสู่ความสำเร็จในการขยายแบรนด์และมอบบริการหลังการขายที่ครอบคลุมและครบครับให้กับผู้ประกอบการในประเทศไทย โดยตั้งเป้าสร้างยอดขาย 100 คัน ภายในปี 2564 พร้อมกับร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจภาคการขนส่งของไทยให้เติบโตสามารถแข่งขันในตลาดโลก และมุ่งพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีของรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบาย ปลอดภัยให้แก่คนขับทุกคนต่อไป

สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก MAN Truck and Bus Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad