ช้อปปี้มาตามนัด...ยกทัพ โปรฯดี ทุกกลางเดือน ลดแหลก แจกหนัก! “ทุกวันที่ 15 Mid-Month Sale” ส่งไอเทมเด็ดราคาเพียง 15 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ช้อปปี้มาตามนัด...ยกทัพ โปรฯดี ทุกกลางเดือน ลดแหลก แจกหนัก! “ทุกวันที่ 15 Mid-Month Sale” ส่งไอเทมเด็ดราคาเพียง 15 บาท

 ช้อปปี้มาตามนัด...ยกทัพ โปรฯดี ทุกกลางเดือน ลดแหลก แจกหนัก!

ทุกวันที่ 15 Mid-Month Sale” ส่งไอเทมเด็ดราคาเพียง 15 บาท

โค้ดลดเพิ่ม 15% พร้อมพาเหรดความบันเทิงอีกเพียบ

กรุงเทพ, 8 กรกฎาคม 2564-  ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน  เดินหน้ามอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงกลางเดือนด้วยความคุ้มค่า คุ้มราคา และสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วให้นักช้อปชาวไทยทุกคน ผ่านแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale”ลดแรงกลางเดือน เฉพาะที่ช้อปปี้เท่านั้น! ที่มาพร้อมโปรฯเดือด ดีลเด็ด อย่างโค้ดลดเพิ่ม 15%[1] รับเงินคืน 15% Coins[2] และช้อปคุ้มๆไปกับสินค้าราคาสุดช็อก 15 บาท[3] และอีกมากมายจากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall าทิ Lotus’s, Hisense, LG, Oppo, TCL, Mister Robot, Babylove, Adidas และอีกมากมาย พร้อมเดินหน้าส่งกิจกรรมทางความบันเทิงบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ซึ่งสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างร้านค้า แบรนด์ ดารา เซเลบริตี้กับนักช้อปชาวไทยอย่างดีที่สุด ตั้งแต่วันที่10-15 กรกฎาคม 2564

 

ลดแรงกลางเดือน! ทุกวันที่ 15 บนแอปช้อปปี้

นักช้อปชาวไทยท่องจำให้ขึ้นใจ ทุกวันที่ 15 เรามีนัดกันบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ เพราะนักช้อปจะได้เต็มอิ่มไปกับโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์มากมายเหมาะแก่การจับจ่ายช่วงกลางเดือนเป็นที่สุดด้วยไฮไลท์สุดคุ้มดังนี้

 

  • โค้ดลดเพิ่ม15 %: นักช้อปชาวไทยจะได้เพลิดเพลินไปกับโค้ดลดเพิ่ม 15% ด้วยกันถึง 4 ช่วงเวลา คือ 00.00 ., 12.00 .,

18.00 ., 21.00 . ครอบคลุมทั้งแพลตฟอร์ม

  • รับเงินคืน 15% coins : ช้อปไป คุ้มไปอีกต่อ รับเงินคืน 15% coins ทั้งวัน ทั้งแพลตฟอร์ม
  • เพลิดเพลินไปกับส่วนลดสูงสุด 80%: ช้อปสนุกด้วยส่วนลดสูงสุด 80% ไปกับสินค้าจากร้านค้าและแบรนด์ดังบน Shopee Mall ครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่
  • สินค้าราคาสุดช็อกในราคาเพียง 15 บาท[4]: นักช้อปต้องร้องกรี๊ด ไปกับดีลสินค้าลดราคาสุดช็อกในราคาเพียง 15 บาท อาทิ Oppo Reno 5, ESTEE Lauder Advanced Night Repair 100 ml,  เตาอบ Xiaomi Mijia Mi Smart Steam Oven Toaster, AUTOBOT หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่นThompson Mini เพียงเตรียมเก็บโค้ดส่วนลดในวันส่องดีล เตรียมช้อป วันที่ 14 กรกฎาคม2564  เวลาสามทุ่ม เพื่อนำไปช้อปในวันดีเดย์ 15กรกฎาคม 2564
  • สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วด้วยดีลจากShopeePay[5]: สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้งานที่ชำระผ่าน ShopeePay มีสิทธิรับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ0 บาท และโค้ดรับเงินคืน 15% Coins นอกจากนี้ShopeePay ใจดีช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ไม่คิดค่าธรรมเนียมเมื่อผู้ใช้งานจ่ายบิลค่าน้ำและค่าไฟผ่านช้อปปี้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31สิงหาคมนี้เท่านั้น

 

ทุกวันที่ 15 ของเดือน สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ กับ ช้อปปี้
ช้อปปี้ยังมอบกิจกรรมทางความบันเทิงให้นักช้อปชาวไทยให้ได้อิ่มเอมในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ด้วยมหกรรมกองทัพความสนุกสนาน การันตีความมันส์ อย่าง Shopee Live, Shopee Prizes Festival , Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้านและอีกคับคั่ง ที่อัดแน่นไปด้วยความสุข อิ่มเอมใจ ควบคู่กับของรางวัลที่ส่งตรงมาให้แฟนๆช้อปปี้อย่างจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 10 - 15 กรกฎาคม 2564  โดยมีกิจกรรมความว้าวที่เหนือระดับดังนี้

 

  • อัดแน่นความบันเทิงผ่าน Celeb Daily Live:แฟนๆ ช้อปปี้ จะได้พบกับการกลับมาของรายการCeleb Daily Live รายการไลฟ์สตรีมมิ่ง ที่จะเชิญ คู่จิ้น ศิลปินดารา มาร่วมเล่นเกม กิจกรรมสุดว้าว บอกเล่าโปรโมชั่นเด็ด ดีลดี พร้อมแจกของรางวัลให้กับผู้ชมทางบ้านอย่างคับคั่ง จากเหล่าพาเหรดดารา นักแสดง KOL ชื่อดังของเมืองไทย อาทิหวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์, พร้อม ราชภัทร วรสาร, บอนซ์ ณดล ล้ำประเสริฐ, อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ และอีกมากมาย ที่ตบเท้ามามอบความสุขเพื่อฉลองแคมเปญกลางเดือน ทั้งยังเป็นการสนับสนุนค่าครองชีพให้กับนักช้อปชาวไทย ควบคู่ไปกับการช่วยโปรโมทและกระตุ้นยอดขายให้กับร้านอาหารในสถานการณ์ปัจจุบันผ่านShopee Live ตั้งแต่วันที่ 12 - 15 กรกฎาคม2564 เวลา สองทุ่มเป็นต้นไป ด้วยกิจกรรมสุดไฮไลท์ ดังนี้
    • ช้อปปี้ไลฟ์ช่วยได้: จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 และมาตรการป้องกันโรคในปัจจุบัน ช้อปปี้ขอร่วมเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนและฟื้นฟูยอดขายให้กับเหล่าร้านอาหาร อีกทั้งยังถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้ดียิ่งขึ้น ช้อปปี้จึงปิ๊งไอเดียทำโปรเจคต์ ช้อปปี้ไลฟ์ช่วยได้ ขึ้นมา ในช่วงแคมเปญกลางเดือนผ่านกิจกรรม ร้านโปรดในใจ อย่าเก็บไว้บอกเราหน่อย เพราะ ช้อปปี้ไลฟ์ช่วยได้ โดยชวนผู้ชม Shopee Live แชร์ร้านอาหารสุดโปรด หรือ ร้านแนะนำเลิศรส รูปภาพและพิกัด พร้อมบอกเหตุผลที่ชื่นชอบ และติดแฮชแท็ก#ช้อปปี้ไลฟ์ช่วยได้ #ShopeexKOL[6] #ร้านโปรดในใจอย่าเก็บไว้บอกเราหน่อย คำตอบไหนโดนใจกรรมการมากที่สุด รับไปเลยโพลาลอยด์จากเซเลบกลับบ้านไปเลย
    • ช้อปสินค้า 15 บาทสุดโดนให้เซเลบคนพิเศษ:ช้อปปี้ชวนผู้ชม Shopee Live ร่วมกิจกรรมเลือกสินค้าที่ทางช้อปปี้คัดเลือกมาด้วยราคา15 บาทจากถุงส้มในไลฟ์สตรีมมิ่ง จำนวน 4ชิ้น พร้อมโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของตัวเอง ติดแฮชแท็ก #ShopeeLivexKOL [7] และบอกเหตุผลสุดโดนว่าทำไมถึงอยากซื้อสินค้าเหล่านี้ให้เซเลบคนดังที่ชื่นชอบ และจะนำของเหล่านี้มาให้ทำภารกิจอะไร เรียกได้ว่าแฟนๆต้องติดตามให้ดี ว่าภารกิจนี้ โหด มันส์ ฮา ขนาดไหน

 

  • Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน[8]: ช้อปปี้ชวนชาวไทยพิชิตรางวัลรวมกว่า 5ล้านบาท ไปกับ Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน รายการเกมโชว์เฉพาะกิจ วันที่15 กรกฎาคม 2564  โดยครั้งนี้ช้อปปี้มอบความสุข ความฮา ความบันเทิง เกินร้อยส่งตรงถึงบ้านคุณด้วยพาเหรดดารา ศิลปิน นักร้องระดับแนวหน้าของเมืองไทย ผ่านเกมยอดฮิต Shopee Shake Shake ถึง 2 รอบ พร้อมลุ้นตัวโก่งไปกับCeleb Battle เกมแข่งขันตอบคำถามจากเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ไม่เพียงเท่านี้แฟนๆทางบ้านยังมีสิทธิ์โหวตทีมที่คุณคิดว่าจะชนะแบบเรียลไทม์เพื่อลุ้นรับรางวัลอีกด้วย โดยรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5ล้านบาท  วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 เตรียมตัวพบกับ รายการ “Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน  เวลา 18.00 - 18.45 น รับชมพร้อมกันทางช่อง CH7 และ Shopee Live

 

  • แจกหนักแห่งเดือน กับ Shopee Prizes Festival: ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม - 15กรกฎาคม 2564 นักช้อปสายเกมเตรียมพบกับมหกรรมกองทัพเกมในคอลเลคชั่น Shopee Prizes อย่าง Shopee Farm, Shopee Candy, Shopee Bubble, Shopee Daily Prizes และShopee Pets ที่ขนโปรโมชั่นและของรางวัลมาให้แฟนๆ แบบจัดเต็มรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท อาทิ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[9] โบนัสโค้ดส่วนลด1,000 บาท ไม่มีขั้นต่ำ[10]และอีกมากมาย

พบกับ...โปรฯ สุดช็อก ลดแรงกลางเดือนเฉพาะที่ช้อปปี้ ในแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale”ที่มาพร้อม โค้ดลดเพิ่ม 15%[11] รับเงินคืน 15% Coins และช้อปคุ้มๆไปกับสินค้าราคาเพียง 15 บาท ครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่ และสำหรับผู้ที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay มีสิทธิรับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0บาท[12] และโค้ดรับเงินคืน 15% Coins[13] และอีกมากมายตั้งแต่วันที่ 10-15 กรกฎาคม 2564   สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/mid-month-sale

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store,Google Play Store และ App Gallery

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

 

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

 Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad