โออาร์ เดินหน้ามอบบัตรเติมน้ำมันสนับสนุนจิตอาสาในภารกิจเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19อย่างต่อเนื่อง รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

โออาร์ เดินหน้ามอบบัตรเติมน้ำมันสนับสนุนจิตอาสาในภารกิจเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19อย่างต่อเนื่อง รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

 โออาร์ เดินหน้ามอบบัตรเติมน้ำมันสนับสนุนจิตอาสาในภารกิจเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19อย่างต่อเนื่อง รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท        

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) มอบบัตรเติมน้ำมัน PTT Station Privilege Card ให้แก่หน่วยงานจิตอาสาที่ปฏิบัติภารกิจในการรับส่งผู้ป่วยโรคโควิด-19 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าน้ำมันเชื้อเพลิง รวม 4 หน่วยงาน รวมมูลค่ากว่า 320,000 บาท ดังนี้

1.        เฟสบุ๊คเพจ อีจัน มูลค่า 125,000 บาท เพื่อร่วมสนับสนุนรถยนต์ของจิตอาสาที่ออกปฏิบัติการ จำนวน 25 คัน ในภารกิจรับส่งผู้ป่วยโรคโควิด-19 จากโรงพยาบาลหรือโรงพยาบาลสนามในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ไปยังที่พักอาศัย

2.        มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถีภายใต้“โครงการ Taxi COVID-19 มูลค่า 25,000บาท เพื่อใช้ในการรับ-ส่งผู้ป่วยโรคโควิด-19 จากโรงพยาบาลราชวิถี และสถานพยาบาลอื่น ๆ ที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ไปยังที่พักอาศัย

3.        “โครงการ เราต้องรอด”  โดย กลุ่ม Up for Thai  มูลค่า 100,000 บาท สำหรับใช้เป็นค่าใช้จ่ายของจิตอาสาในการส่งอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภค และอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับชุมชนต่าง ๆ และผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด -19  ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

4.        สมาคมเมตตาธรรมทิพยสถาน “เต็กก่า” จีโหงวเกาะ จังหวัดกาฬสินธุ์ มูลค่า 70,000 บาทเพื่อร่วมสนับสนุนรถยนต์ของสมาคมที่ออกปฏิบัติการ ในการปฏิบัติภารกิจรับส่งผู้ป่วยโรคโควิด-19 จากกรุงเทพมหานคร กลับภูมิลำเนาภาคอีสาน


ทั้งนี้ ที่ผ่านมา โออาร์ ได้ส่งมอบบัตรเติมน้ำมัน เพื่อแบ่งเบาภาระให้กับหน่วยงานที่ปฏิบัติภารกิจในการรับส่งผู้ป่วยโรคโควิด-19 และหน่วยงานจิตอาสาต่าง ๆ ได้แก่ สถาบันการแพทย์ฉุกเฉิน (สพฉ.) องค์กรทำดี และศูนย์เส้นด้ายกระจายเส้น (เพจเส้นด้าย) ไปแล้ว รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท และจะติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างใกล้ชิด รวมยังได้จัดสรรบัตรเติมน้ำมัน PTT Station Privilege Card และมีแผนจะส่งมอบให้หน่วยงานที่มีความจำเป็นตามความต้องการในช่วงสถานการณ์ที่อาจทวีความรุนแรงขึ้น รวมมูลค่าการสนับสนุนบัตรเติมน้ำมันทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาท พร้อมระดมสรรพกำลัง ร่วมสนับสนุนหน่วยงานจิตอาสา ดูแลคุณภาพชีวิตคนไทย เคียงข้างสังคมไทยก้าวผ่านวิกฤต ไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad