ครั้งแรกของไทย เปิดตัว ซีทัช แอคลีฟ ฟิล์มฆ่าเชื้อโควิด-19 ติดตั้งหน้าจอมือถือและหน้าจอทัชสกรีน มีผลรับรองฆ่าเชื้อได้มากกว่า 99.99% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ครั้งแรกของไทย เปิดตัว ซีทัช แอคลีฟ ฟิล์มฆ่าเชื้อโควิด-19 ติดตั้งหน้าจอมือถือและหน้าจอทัชสกรีน มีผลรับรองฆ่าเชื้อได้มากกว่า 99.99%

 


      ครั้งแรกของไทย เปิดตัว ซีทัช แอคลีฟ ฟิล์มฆ่าเชื้อโควิด-19 ติดตั้งหน้าจอมือถือและหน้าจอทัชสกรีน มีผลรับรองฆ่าเชื้อได้มากกว่า 99.99% และมีการรับรองจาก FDA ประเทศ                                         สหรัฐอเมริกา 

พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศ สิงหาคมนี้

ลีฟคลีน เทคโนโลยี จับมือกับบริษัทโคเวอร์แมท และบริษัท แอคลีฟ จากประเทสเกาหลีใต้ ร่วมมือพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซีทัช แอคลีฟ ฟิล์มฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียสำหรับหน้าจอมือถือและหน้าจอทัชสกรีน มีผลรับรองการฆ่าเชื้อ Human Coronavirusได้มากกว่า 99.99% และได้รับรองจาก FDA ประเทศสหรัฐอเมริกา  พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย เริ่มจำหน่ายทั่วประเทศ ต้นเดือน สิงหาคมนี้

โดยหลักการทำงานของ ซีทัช แอคลีฟ เมื่อมีเชื้อไวรัสตกลงบนแผ่นซีทัช ส่วนประกอบของสมาร์ทนาโนไอออนที่อยู่ภายในแผ่นซีทัชจะทำปฏิกิริยากับแอคทีฟออกซิเจน (Active Oxygen) เข้าไปทำลายผนังเซลล์และโปรตีนของเชื้อโรคจากด้านใน ทำให้เชื้อโรคสูญเสียอาหารและน้ำ โครงสร้างของเชื้อจะถูกทำลายโดยสมบูรณ์ในระดับอาร์เอ็นเอ (RNA) และดีเอ็นเอ (DNA)  ทำให้แผ่นฟิล์ม ซีทัชแอคลีฟ สะอาดและปลอดภัยตลอดเวลา ทั้งยังได้เพิ่มประสิทธิภาพDouble Protection นอกจากด้านหน้าแล้วยังมีแผ่นฆ่าเชื้อติดตั้งด้านหลังมือถือ ซึ่งช่วยฆ่าเชื้อบนมือขณะสัมผัสมือถือด้วยเช่นกัน



ซีทัชแอคลีฟ ได้รับรองมาตรฐานจาก FDAประเทศสหรัฐอเมริกา และยังมีผลการทดสอบรับรองประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโคโรน่าไวรัส จากสถานบัน ฟอนเดเรฟาร์ (FONDEREPHA) ประเทศฝรั่งเศสสามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้เป็นอย่างดี โดย ซีทัช แอคลีฟได้รับการรับรองผลการทดสอบผลิตภัณฑ์จากสถาบันฟอนเดเรฟาร์ (FONDEREPHAR) ประเทศฝรั่งเศส ว่าสามารถฆ่าเชื้อโคโรน่าไวรัสได้ถึง 99.9% และฆ่าเชื้อเร็วกว่าแผ่นทองแดงถึง 240 เท่า มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 1 ปี  รวมถึงยังมีคุณสมบัติพิเศษที่สัมผัสลื่น ไม่มีเงาสะท้อน ไม่มีรอยนิ้วมือ ป้องกันการเกิดรอย และป้องกันการแตกของหน้าจอจากการกระแทกอีกด้วย

            สำหรับ ซีทัช แอคลีฟ ฟิล์มหน้าจอมือถือฆ่าเชื้อโควิด-19 มีกำหนดการวางจำหน่ายพร้อมกันครั้งแรกในประเทศต้นเดือนสิงหาคม โดยจะเริ่มต้นจากไอโฟนรุ่น 12Pro Max, 12/12 Pro, และไอโฟน 11ก่อนที่จะเตรียมขยายตลาดครอบคลุมทุกรุ่นภายในไตรมาศที่ 4 โดยราคาจำหน่ายปกติอยู่ที่ 1,099 บาท  พิเศษช่วยคนไทยลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19จะลดราคาเหลือเพียง 790 บาท 

สำหรับผู้สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายและสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่www.ztouchbrand.com Facebook :Ztouchofficial หรือโทร 065 717 5816

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad