แม็คโคร ขยายเวลาเปิดพื้นที่ฟรี ช่วยร้านอาหารรายย่อย เคียงข้างผู้ประกอบการสู้โควิด-19 ต่อเนื่อง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

แม็คโคร ขยายเวลาเปิดพื้นที่ฟรี ช่วยร้านอาหารรายย่อย เคียงข้างผู้ประกอบการสู้โควิด-19 ต่อเนื่อง



ยังคงทำหน้าที่เคียงข้างผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อย สู้วิกฤตโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ประกาศขยายเวลาเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร ขายอาหารกล่องและ ฟู้ดดิลิเวอรี่ที่หน้าสาขาแม็คโครไปจนถึง สิ้นเดือน สิงหาคม เพื่อสร้างรายได้ในช่วงแห่งความยากลำบาก หลังได้รับการตอบรับและช่วยเหลือผู้ประกอบรายย่อยได้เป็นอย่างมาก

สำหรับการเปิดพื้นที่เพื่อให้ร้านค้าขายอาหารกล่องและรับออเดอร์ดิลิเวอรี่หน้าสาขาของแม็คโคร ครั้งนี้นับเป็นรอบที่สอง หลังจากการล็อกดาวน์ครั้งแรกเมื่อปี 2563 และในช่วงการระบาดรอบใหม่นี้ แม็คโครได้เปิดพื้นที่ให้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ใน 83 สาขา (ในจังหวัดที่ภาครัฐยังอนุญาตให้เปิดได้) ให้ร้านอาหารรายย่อยหมุนเวียนมาใช้พื้นที่ขายอาหารแก่ลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การเปิดพื้นที่ดังกล่าวอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันความปลอดภัยจากโควิด-19 ขั้นสูงสุด อาทิ มาตรการรักษาระยะห่าง (Social distancing) ให้แต่ละบูทห่างกันอย่างน้อย 2 เมตร รวมถึงผู้ขายประจำบูทจะต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันของแม็คโคร อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถคลิกเพื่อติดต่อเข้าร่วมโครงการได้ที่ : https://bit.ly/3jkhuHH ส่วนการเปิดอบรมคอร์สออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.makrohorecaacademy.com หรือ MHA จะมีผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาสอนทำอาหารกล่องดิลิเวอรี่ และเทคนิคการปรับตัวสู้กับทุกวิกฤตโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad