คาราบาวกรุ๊ป สนันสนุนเครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับหน่วยงานเทศกิจ กทม. ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

คาราบาวกรุ๊ป สนันสนุนเครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับหน่วยงานเทศกิจ กทม. ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19

  

คาราบาวกรุ๊ป สนันสนุนเครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค”

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับหน่วยงานเทศกิจ กทม. 

ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19


นายวรัญชัย เจนศิริวณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และนายกิจจา สิริสัจจานุลักษณ์ รองผู้อำนวยการทีมปฏิบัติการตลาด บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มอบเครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” กลิ่นเลมอน และกลิ่นส้ม ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง 200% ให้กับหน่วยงานเทศกิจ กรุงเทพมหานครเพื่อเป็นกำลังใจและช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีนายศุภกฤต บุญขันธ์ ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจและนายสุริยชัย รวิวรรณ รองผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อวันที่1 กรกฎาคม 2564 ณ สำนักเทศกิจ กรุงเทพมหานคร



เครื่องดื่มวิตามินซี "วู้ดดี้ ซี+ ล็อค" โดยบริษัท เอ วู้ดดี้ ดริงค์ จำกัด ภายใต้คาราบาวกรุ๊ป นับเป็นเครื่องดื่มวิตามินซียอดนิยม รสชาติอร่อย สดชื่น และที่สำคัญ มีนวัตกรรมซี+ล็อค ขวดแก้วเขียวกรองแสง พร้อมอัดก๊าซไนโตรเจน และฝาล็อคชนิดพิเศษ  2 ชั้น จึงทำให้มั่นใจได้ว่า "วู้ดดี้ ซี+ ล็อค" สามารถกักเก็บวิตามินซีก่อนถึงมือผู้บริโภคได้สูงที่สุดในตลาด ปัจจุบันมี 3 รสชาติ ได้แก่ เลมอน ส้ม และน้องใหม่ล่าสุด มิ๊กซ์เบอร์รี่ ที่มีคอลลาเจนคุณภาพดีจากญีปุ่นถึง 2,000 มก. ในราคาเพียง 15 บาท โดยบริษัทตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งตลาด วู้ดดี้ ซี+ล็อค ไม่ต่ำกว่า 20% ในปีนี้ และขึ้นแท่นเป็นเบอร์ 1 ในตลาดเครื่องดื่มHealthy Shot (เฮลท์ตี้ ช็อต) ภายใน 3 ปี

#WoodyC_Lock #วู้ดดี้ซีล็อค #ขวดเขียววิตามินซีเต็มๆ #ขวดเขียววิตามินซีสูงที่สุด #วู้ดดี้ซีล็อคคอลลาเจน #คอลลาเจนเต็มที่วิตามินซีเต็มๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad