โอสถสภา พร้อมสนับสนุนทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยโอลิมปิก โตเกียว 2020 อัดแคมเปญใหญ่แห่งปี ส่ง เอ็ม-150 สร้างพลังฮึดสู้ให้กีฬาไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

โอสถสภา พร้อมสนับสนุนทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยโอลิมปิก โตเกียว 2020 อัดแคมเปญใหญ่แห่งปี ส่ง เอ็ม-150 สร้างพลังฮึดสู้ให้กีฬาไทย

 

โอสถสภา พร้อมสนับสนุนทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยโอลิมปิก โตเกียว 2020

อัดแคมเปญใหญ่แห่งปี ส่ง เอ็ม-150 สร้างพลังฮึดสู้ให้กีฬาไทย


          22 กรกฎาคม 2564 – กีฬาเป็นอีกหนึ่งเวทีที่คนไทยได้แสดงความสามารถให้ประจักษ์แก่ชาติต่างๆ ทั่วโลก บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของประเทศไทย ปลุกตลาดรับกระแสมหกรรมกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ดันเอ็ม-150 ร่วมสร้างพลังฮึดสู้ ส่งพลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยลุยศึกโอลิมปิก และตอกย้ำจุดยืน 35 ปีที่อยู่เคียงคู่นักกีฬาไทย ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษ “เอ็ม-150 เพื่อพลังฮึดสู้ของกีฬาไทย” พร้อมคว้าสิทธิ์ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ ได้ชมและเชียร์อย่างเต็มอิ่มสมการรอคอย



นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เผยว่า โอสถสภาให้การสนับสนุนกีฬาในประเทศไทยมาโดยตลอด รวมถึงสนับสนุนสมาคมกีฬาในประเทศไทยทั้ง 6 แห่ง ได้แก่ สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย นับเป็นเวลากว่า 35 ปีที่โอสถสภาร่วมสนับสนุนทีมนักกีฬาไทยในการแข่งขันโอลิมปิกอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นนโยบายหนึ่งที่ผู้บริหารให้ความสำคัญ เนื่องจากเล็งเห็นถึงประโยชน์ของกีฬาและมองว่ากีฬาเป็นอีกหนึ่งเวทีที่คนไทยได้แสดงความสามารถให้ประจักษ์แก่ชาติต่างๆ ทั่วโลก คุณธนา ไชยประสิทธิ์ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ ก็ได้รับเกียรติให้เป็นหัวหน้าคณะนักกีฬาไทยในการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปี นอกจากนี้ โอสถสภายังได้เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นและเสียสละของนักกีฬาที่ต้องทุ่มเทในการซ้อมอย่างหนัก จนสามารถคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันระดับนานาชาติมาให้คนไทยทั้งประเทศได้ภาคภูมิใจจึงได้จัดสรรเงินรางวัลมอบให้เป็นขวัญกำลังใจแก่นักกีฬาที่ได้รับเหรียญจากโอลิมปิก และมอบตำแหน่งพนักงานกิตติมศักดิ์ให้กับนักกีฬามวยที่ได้รับเหรียญจากโอลิมปิกอีกด้วย




มหกรรมกีฬาโอลิมปิกเป็นเหตุการณ์สำคัญที่คนทั่วโลกรวมถึงคนไทยตั้งตารอ แม้ในปีนี้ การแข่งขันโอลิมปิกจะต้องเผชิญกับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 แต่โอสถสภายังเดินหน้าให้การสนับสนุนผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ของแบรนด์เอ็ม-150 เพื่อให้คนไทยไม่พลาดโอกาสร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ และพลังฮึดสู้ให้ทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยในการแข่งขันระดับโลกนี้ โดยเอ็ม-150 ร่วมประชาสัมพันธ์ให้คนไทยเตรียมตัวเชียร์ทัพนักกีฬาไทยกับแคมเปญ “Road toTokyo 2020”  ให้การสนับสนุนและเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของแคมเปญ เช่น กิจกรรม “FLAG OF NATION วิ่งส่งธงชาติไทย ไปโตเกียวโอลิมปิก” ร่วมกับนักวิ่งกว่า 4,568 คน ผ่าน 35 จังหวัด ใช้เวลา 61วัน รวมระยะทางทั้งสิ้น 4,606 กิโลเมตร 

นางวรรณิภา ภักดีบุตร กล่าวเพิ่มเติมว่า แคมเปญโอลิมปิก โตเกียว 2020 ของเอ็ม-150 นับเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้สนับสนุนวงการกีฬาไทย และความมุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจ และสร้างความสุขให้กับคนไทย ไม่ว่าผลของการแข่งขันจะเป็นอย่างไร โอสถสภายังคงเชื่อมั่นและสนับสนุนทุกความพยายามของนักกีฬาไทย และเอ็ม-150 ก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้าง เป็นพลังฮึดสู้ของกีฬาไทยต่อไป โดยล่าสุดได้จัดแคมเปญ “เอ็ม-150 เพื่อพลังฮึดสู้ของกีฬาไทย” เพื่อเล่าประวัติศาสตร์ของกีฬาไทยที่มีโอสถสภาและเอ็ม-150 อยู่เคียงข้างมาตลอด ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษของเอ็ม-150 โดยมี 3 นักกีฬาทีมชาติ ได้แก่ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันหญิง, ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี นักกีฬามวยสากลสมัครเล่น และ ใบสน มณีก้อน นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นหญิง ร่วมแสดงกับ ตูน บอดี้สแลม โดยถ่ายทอดเรื่องราวของ สมรักษ์ คําสิงห์, สมจิตร จงจอหอ และ ปวีณา ทองสุก สามนักกีฬาไทยในตำนานที่ เอ็ม-150 ได้อยู่เคียงข้างตั้งแต่วันที่ผิดหวัง จนถึงวันที่คว้าชัย ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงสื่อ Out of home ต่าง ๆ เช่น รถไฟฟ้าบีทีเอส และป้ายดิจิตัลอีกกว่า 114 จุด ทั่วประเทศไทย เพื่อช่วยย้ำเตือนให้คนไทยได้ระลึกถึงอารมณ์ความรู้สึกแห่งความดีใจในอดีตและพร้อมที่จะร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในโอลิมปิก โตเกียว 2020ที่กำลังจะมาถึงนี้

นอกจากนี้ เอ็ม-150 ยังคว้าสิทธิ์ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดโอลิมปิก โตเกียว 2020 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้รับชมและร่วมเชียร์นักกีฬาไทยไปพร้อมกัน พร้อมเอาใจคอกีฬาด้วยการออกแบบ เสื้อพรีเมียม เอ็ม-150 ลิมิเต็ด โตเกียว โอลิมปิก อิดิชั่น มีให้เลือกถึง 4 แบบ 4 สไตล์ พร้อมกิจกรรมให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับเสื้อ หรือแลกซื้อ สะสม ผ่านทาง แต้มเอ็ม อีกด้วย

ทั้งนี้ ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย เปิดใจว่า ผมภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนในฐานะนักกีฬาไทยในการไปแข่งขันโอลิมปิกเป็นสมัยที่ 3  ด้านการเตรียมตัวฝึกซ้อมเต็มที่ 6 วันต่อสัปดาห์ ร่างกายพร้อมที่จะสู้ศึกโอลิมปิกนี้ ขอขอบคุณเอ็ม-150 ในการสนับสนุนครั้งนี้ และขอบคุณทุกแรงกำลังใจจากคนไทยด้วยครับ เพราะการแข่งขันโอลิมปิกเป็นมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

 

หมายเหตุ: สามารถชมภาพยนตร์โฆษณาใน แคมเปญ “เอ็ม-150 เพื่อพลังฮึดสู้ของกีฬาไทย” ได้ทาง

ชมภาพยนตร์โฆษณาชุดประวัติศาสตร์โอลิมปิก:      https://fb.watch/6sXkFa0K0p

ชมภาพยนตร์โฆษณาตอน สมรักษ์ คำสิงห์:           https://youtu.be/wmI_zKKOl0w

ชมภาพยนตร์โฆษณาตอน สมจิตร จงจอหอ:         https://youtu.be/MfzUw6fkTWE

ชมภาพยนตร์โฆษณาตอน ปวีณา ทองสุก:         https://youtu.be/L9-SI2Pg_Nc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad