เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มอบหน้ากากอนามัย 2,500 ชิ้นกับชุมชนสุเหร่าแดง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มอบหน้ากากอนามัย 2,500 ชิ้นกับชุมชนสุเหร่าแดง



 เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มอบหน้ากากอนามัย 2,500 ชิ้นกับชุมชนสุเหร่าแดง

 

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำโดยคุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร  และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วยดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์ (โพธิ์เงิน) ที่ปรึกษาอาวุโสด้านบริหารงานทั่วไป,คุณศศน์นัธ เทพกิจ ที่ปรึกษาอาวุโสด้านแพทย์แผนประยุกต์   และพนักงานบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด รวมทั้งคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN มอบหน้ากากอนามัย 2,500 ชิ้น ให้กับชุมชนสุเหร่าแดง เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ขาดแคลนหน้ากากอนามัย

 คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร  และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่าบริษัทฯ ได้นำหน้ากากอนามัยจำนวน 2,500 ชิ้นมามอบให้กับพี่น้องชาวชุมชนสุเหร่าแดง ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า ชุมชนแห่งนี้มีประชากรประมาณ 2,000 คน มีผู้ติดเชื้อ 16 คน มีผู้ถูกกักตัวจำนวนมาก และที่สำคัญชุมชนสุเหร่าแดงขาดแคลนหน้ากากอนามัยยังไม่มีใครนำมาบริจาคเลย ด้วยเหตุนี้เองทางบริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัดจึงเร่งนำหน้ากากอนามัยมามอบให้ทันที

“พอมาถึงตนรู้สึกยินดีมากที่ได้นำหน้ากากอนามัยมามอบให้ชุมชนสุเหร่าแดง ทั้งนี้อยากฝากถึงพี่น้องชาวชุมชนสุเหร่าแดงให้ทุกท่านระมัดระวังตัวเอง เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์โควิด-19ยังไม่ดีขึ้น กล่าวคือ ถ้าเป็นไปได้ไม่อยากให้ทุกท่านออกจากบ้าน แต่ถ้าจำเป็นจะต้องออกจากบ้านต้องระมัดระวังตัวเองให้ดี สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ และนอกจากนี้ยังมีทางเลือกอื่นที่เสริมช่วยสร้างภูมิต้านทานโรคด้วยการรับประทานสมุนไพรไทย เช่น ฟ้าทะลายโจร เป็นต้น”

คุณธริชยากล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับพี่น้องประชาชนคนไทยอยากให้ระมัดระวังตัวเองให้ดี การ์ดอย่าตก นอกจากนี้เวลาออกนอกบ้านอยากให้มีSocial Distancing แต่ถ้าเป็นไปได้ไม่อยากให้ออกจากบ้าน ทั้งนี้ ถ้าจำเป็นต้องออกจากบ้านก็ขอให้ใส่หน้ากากอนามัยและล้างเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆ

ด้าน คุณสนิท สะนี อิหม่าม ตัวแทนชุมชนสุเหร่าแดง กล่าวว่า  ทางมัสยิดสุเหร่าแดงดูแลอยู่ 6 ชุมชน 1,200 ครอบครัว มีผู้ติดเชื้อกับผู้ถูกกักตัวจำนวนมาก ซึ่งสำหรับมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ทางชุมชนได้มีการประชาสัมพันธ์เป็นประจำให้ปฏิบัติตามที่กระทรวงสาธารณสุขประกาศไว้เพื่อป้องกันตัวเอง

“ที่ผ่านมาทางชุมชนสุเหร่าแดงยังไม่มีใครนำหน้ากากอนามัยมามอบให้เลย ซึ่งครั้งนี้ที่ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัดนำหน้ากากอนามัยมามอบให้ชุมชนสุเหร่าแดงตนรู้สึกดีใจเพราะหน้ากากอนามัยเป็นสิ่งจำเป็นมากที่สุดในการป้องกันเชื้อโควิด-19 และตนในฐานะของตัวแทนของชุมชนสุเหร่าแดงต้องขอขอบคุณบริษัทฯ ที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับชาวชุมชนสุเหร่าแดงในครั้งนี้ด้วย”คุณสนิทกล่าวทิ้งท้าย

#SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง#SkyTime #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #ไทยชนะ#สุเหร่าแดง #มุสลิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad