นับถอยหลัง “เวราอาฆาต” 2 ตอนสุดท้าย สุดเดือด แฟนละครรอชม จุดจบคนบาป หดหู่ จนอาจต้องเสียน้ำตา!!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

นับถอยหลัง “เวราอาฆาต” 2 ตอนสุดท้าย สุดเดือด แฟนละครรอชม จุดจบคนบาป หดหู่ จนอาจต้องเสียน้ำตา!!!


นับถอยหลัง เวราอาฆาต 2 ตอนสุดท้าย สุดเดือด

   แฟนละครรอชม จุดจบคนบาป หดหู่ จนอาจต้องเสียน้ำตา!!!

มาถึงสัปดาห์โค้งสุดท้ายที่แฟน ๆ หลายคนตั้งตาคอย สำหรับละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผลงานของผู้จัดคนเก่ง เอ๊ะ-อิศริยา  เรื่องราวแรงกรรม ที่ผ่านการถ่ายทอดโดยนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง เคลลี่-ธนะพัฒน์, แคทรียา อิงลิช, โอม-อัชชา และ มิว-ลักษณ์นารา เดินทางใกล้ถึงบทสรุปเต็มที การันตีความสนุกจากเรตติ้ง ที่ยังแรงดีไม่มีตก เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และได้มีการพูดถึงประเด็นต่าง ๆ ในละครเรื่องนี้ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บทสรุปของเรืองจะออกมาโหดและสาสมแค่ไหน ปลื้มที่ถึงแม้จะหลงทำชั่วเพื่อคนรักจะสามารถสำนึกและกลับตัวได้หรือไม่ แล้วเส้นทางความรักของตัวละครมุกดา และนคร จะเป็นอย่างไร ปมต่างๆ จะพร้อมให้แฟน ๆ ได้คลี่คลายใน 2 อีพีสุดท้ายนี้ อย่างแน่นอน

โดยเรื่องราวใน 2 อีพีสุดท้ายที่แฟนละครจะได้รับชมกันสัปดาห์หน้านี้ เป็นเรื่องราวของวาระสุดท้ายในชีวิตของเรือง ที่จะได้รับผลกรรม ครอบครัวของเรืองจะดำเนินไปในทิศทางไหน หรืออาจจะดำดิ่งไปสู่ความมืดจนถอนตัวไม่ได้ ซึ่งรับรองว่า คุณอาจจะต้องสะใจที่ได้เห็นบทสรุปผลกรรม ของทุกตัวละครทั้งน้ำตา แต่สิ่งหนึ่งที่สะท้อนออกมาค่อนข้างชัดและได้เห็นกันแล้วในอีพีก่อน  กับโรคเวรกรรมประหลาด  ที่เรืองมีอาการทรมาน คลานเป็นสัตว์ ส่งเสียงร้องออกมาเหมือนวัวเหมือนควาย ซึ่งฉากนี้เองที่ทำเอาเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก กับการถ่ายทอดออกมาได้ดูสมจริงน่ากลัว และที่สำคัญ ซีนนี้ไม่ได้มโนปรุงแต่งขึ้นมา แต่นำมาจากเค้าโครงเรื่องจริงเหตุการณ์จริงที่เคยเป็นข่าว สู่การตีความ และถ่ายทอดมาจากนักแสดงมากฝีมืออย่าง เคลลี่-ธนะพัฒน์  ที่ใครเห็นเป็นต้องขนลุก


โดยงานนี้ ผู้จัดเอ๊ะ-อิศริยา เผยถึง ความสนุก ใน 2 ตอนสุดท้ายว่า 2ตอนสุดท้ายบอกเลยว่าลุ้นและซึ้งมาก  เพราะคนดูจะลุ้นว่าบทสรุปตัวละครทุกตัวจะเป็นยังไง เรืองกับปลื้มที่ทำบาปทำกรรมกันมาทั้งเรื่องจะได้รับบาปกรรมยังไงให้สาสม พระเอกอย่างนครจะแก้แค้นทั้งคู่ด้วยวิธีไหน นอกจากนั้นเรื่องราวของลูกแต่ละคน ตอนจบน่าสงสารมากที่สุด กรรมของพ่อแม่ มาตกที่ลูกหมด แล้วจะมีความซึ้งในเรื่องของความรักของตัวละครที่เค้ามีให้กัน หลาย ๆ คนก็ถามว่านางเอกอย่างมุกดาเมื่อไหร่จะสู้ บอกเลยว่าตอนหลังนางเอกจะสู้คน คนดูต้องสะใจแน่นอน ตอนนี้เราก็กำลังตัดต่อในม้วนตอนจบอยู่ และเราก็เชื่อว่าจะตัดออกมาให้ดีที่สุดจนถึงวินาทีสุดท้าย ให้ออกมาเข้มข้นมากที่สุด สิ่งที่คาดหวังจากคนดูนอกจากความสนุกแล้ว อยากให้ดูแล้วกลัวการทำบาปมากขึ้น บอกได้เลยว่าครบรส รับรองว่าเซอร์ไพรส์จนวินาทีสุดท้ายแน่นอนค่ะ

มาร่วมเป็นผู้พิพากษากรรม และลุ้นเรื่องราวบทสรุปของคนชั่วไปพร้อมกันได้ในละคร “เวราอาฆาต” 2 ตอนสุดท้าย  ในวันจันทร์ ที่ 2 และอังคารที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad