ไทรอัมพ์ฯ พาส่องดีไซน์สุดพรีเมียม 360 องศา สตรีท ทวินโกลด์ไลน์ ลิมิเต็ด อิดิชัน ผลิตเพียง 1,000 คันในโลก ไรเดอร์ตัวจริงต้องโดน! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ไทรอัมพ์ฯ พาส่องดีไซน์สุดพรีเมียม 360 องศา สตรีท ทวินโกลด์ไลน์ ลิมิเต็ด อิดิชัน ผลิตเพียง 1,000 คันในโลก ไรเดอร์ตัวจริงต้องโดน!

หลังจาก ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ตระกูลบอนเนวิลล์ 2021 ออกมาอย่างยิ่งใหญ่ถึง 5 รุ่น ไปแล้วก็ได้ความสนใจจากเหล่าไรเดอร์เป็นอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในรุ่นที่ถูกจับตาเป็นอย่างมากก็หนีไม่พ้น สตรีท ทวิน โกลด์ไลน์ ลิมิเต็ด อิดิชัน (Street Twin Gold Line Limited Edition) 900 ซีซี แน่นอนว่ารถรุ่นนี้อัดแน่นไปด้วยความพิเศษที่ต้องตาต้องใจเหล่านักสะสมจนไม่ว่าใครก็ต้องอยากครอบครองในราคา 420,000 บาท

  • รถคัสตอมรุ่นพิเศษที่เก็บรายละเอียดด้วยมือ – สำหรับสตรีท ทวินโกลด์ไลน์ ลิมิเต็ด อิดิชัน จะมาในสี Matt Sapphire Black สุดพรีเมียม ซึ่งความพิเศษของรสคัสตอมรุ่นนี้จะเน้นไปที่การเก็บรายละเอียดการตกแต่งด้วยมือจากทักษะอันเป็นเลิศของทีมผู้เชี่ยวชาญไทรอัมพ์ โดยเริ่มต้นที่ตัวถังน้ำมันสุดพรีเมียมที่เคลือบด้วยสีดำแมท ด้านบนของตัวถังมีเส้นสีทองพร้อมตัวหนังสือ Gold Line วาดผ่าน ควบคู่ไปกับแถบสีเงินที่เสริมดีไซน์ให้ตัวถัง ทางด้านข้างของตัวถังมีโลโก้ Triumph ที่สืบทอดมาจากรุ่นดั้งเดิมกับเส้นตัดขอบสีทองวาดด้วยมือ ในส่วนของแผงด้านข้างแบบใหม่ก็ถูกเคลือบด้วยสีดำแมทเช่นกัน พร้อมโลโก้ Street Twin สีทองงดงาม และเสริมความงดงามยิ่งขึ้นด้วยเส้นขอบสีทองรอบแผง นอกจากนี้ยังมีล้อหล่อแบบใหม่ที่มีการตกแต่งซี่ล้อและทำสีขอบวงล้อด้วยสีทองสวยงาม ซึ่งการเลือกใช้สีดำแมททำให้เส้นสีทองทุกเส้นที่วาดมีความโดดเด่นและมีดีไซน์ที่เรียบหรูสะกดทุกสายตา
  • ผลิตเพียง 1,000 คันทั่วโลก – ด้วยความเป็นรถรุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน แน่นอนว่าต้องมอบความเอ็กซ์คลูซีฟที่สุดให้กับเหล่าไรเดอร์ รถรุ่นนี้จึงผลิตเพียงแค่ 1,000 คันทั่วโลก ซึ่งได้รับการผสมผสานการปรับปรุงคุณลักษณะทุกอย่างของ Street Twin ปี 2021 รุ่นใหม่ เข้ากับความประณีตในการเก็บรายละเอียดดีเทลการตกแต่งด้วยมือ และรถทุกคันจะได้ใบรับรองที่ระบุหมายเลข VIN เฉพาะของรถจักรยานยนต์แต่ละคัน ทำให้รถคันนี้เป็นของต้องมีสำหรับนักสะสมตัวจริง
  • สเปคระดับสูงเพื่อความมั่นใจในการขับขี่ – เครื่องยนต์ขนาด 900 ซีซี ที่ปรับปรุงให้ได้มาตรฐานยูโร 5 มอบสมรรถนะอันทรงพลัง และปล่อยไอเสียน้อยลง พร้อมมอบประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยม ด้านเทคโนโลยีขับขี่มาพร้อมคาลิปเปอร์เบรกหน้า Brembo สเปคสูงจานเบรกเดี่ยว สามารถปรับโหมดการขับขี่สองโหมดทั้ง Road และ Rain รองรับระบบ ABS และระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ ที่ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรู้สึกคล่องตัวและมั่นใจในทุกการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีหน้าจอเรือนไมล์ที่สวยงามตามแบบฉบับรถรุ่น Street Twin ที่มาพร้อมมาตรวัดความเร็วอะนาล็อกแบบคลาสสิก และจอแสดงผลกับระบบเมนูดิจิทัล
  • ยกระดับความสะดวกสบายและความดูดีมีสไตล์ – สำหรับการขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วความสะดวกสบายเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องใส่ใจ เพราะสามารถทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารโลดแล่นไปตามเส้นทางทั้งใกล้และไกลได้อย่างเต็มที่ โดยรุ่นนี้ได้ออกแบบให้มีเบาะนั่งแบบใหม่ที่นุ่มสบายและความสูงต่ำเพียง 765 มิลลิเมตรเสริมดีไซน์ให้สวยเรียบและแฝงความหรูหราด้วยตัวเบาะที่ถูกหุ้มด้วยหนังสีดำสนิท พร้อมโลโก้ Triumph สีขาวด้านหลัง ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ทำให้รถรุ่นนี้สวยงามสมบูรณ์แบบ

ผู้สนใจไทรอัมพ์ สตรีท ทวิน โกลด์ไลน์ ลิมิเต็ด อิดิชัน สามารถติดต่อโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ 13 แห่งทั่วประเทศ เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad