“แกรนด์” คัมแบ็ค หลังห่างการทำเพลงไปนาน 6 ปี ควง “ซีดี” มาเล่นเกมหาคู่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“แกรนด์” คัมแบ็ค หลังห่างการทำเพลงไปนาน 6 ปี ควง “ซีดี” มาเล่นเกมหาคู่

 

แกรนด์ คัมแบ็ค หลังห่างการทำเพลงไปนาน 6 ปี ควง ซีดี มาเล่นเกมหาคู่

พร้อมปะทะ ว่าน-แซนดี้ ใน Couple or not? คู่ไหนใช่เลย

อาทิตย์นี้พบกันอีกครั้ง สำหรับ รายการ Couple or not?คู่ไหนใช่เลย ได้มาพร้อมกับเหล่าแขกรับเชิญที่สลัดคราบนักร้องมาแข่งขันหาคู่รักตัวจริงโดยเฉพาะ เตรียมพบกับเหล่าเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ซีดี - กันต์ธีร์ ปิติธัญ นักเต้นเท้าไฟ ที่มีลีลาและการเต้นเร้าใจใครหลาย ๆ คน และ แกรนด์ -กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า สาวแซ่บสุดเซ็กซี่ตัวแม่ ต้องมาประชันกับ ว่าน  ธนกฤต พานิชวิทย์ ได้ควงศิลปินในค่ายน้องแซนดี้ - ญาณิศา บุณยตุลย์ นักร้องสาวน้อยเสียงหวานฟังแล้วเป็นต้องเคลิ้ม วัย 13 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมที่ 2 โดยส่งเพลงแรกออกมาให้ฟังเพื่อเป็นการกล่าวทักทายกับทุกคนด้วยเพลง "สวัสดีความรัก" งานนี้พิธีกร ฝีปากฮาอย่าง ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพรขอซอกแซกถึงการมาคู่กันของ แกรนด์ - ซีดี ที่มาครั้งนี้เตรียม  จะมีโปรเจกต์อะไรหรือเปล่า

ด้าน แกรนด์ เผยว่า ใช่แล้วค่ะกำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้ได้ชมกันหลังจากที่แกรนด์ห่างหายการทำเพลงไปประมาณ 6 – 7 ปีกว่าแล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังจะกลับทำเพลงให้ทุกคนหายคิดถึงแล้วโดยมีน้องชายสุดที่รักอย่าง ซีดี ที่เราทั้งแต่งเพลงและฟีเจอริงกัน บอกได้เลยว่างานนี้ยังคงแดนซ์กันกระจายเหมือนเดิม ซึ่งจะเป็นเมื่อไรต้องรอติดตามชมกันนะคะ” สำหรับการกลับมาร่วมกันระหว่าง แกรนด์ และ ซีดี บอกเลยว่าคุ้มค่าการรอคอยแฟนๆเตรียมตัวให้พร้อมอีกไม่นานเกินรอ ได้ฟังเพลงใหม่กันแน่นอน!

ส่วนเกมการแข่งขันในครั้งนี้รับประกันถึงความสนุกสุดมันส์แบบไม่กั๊กเช่นเคยมาลุ้นกันว่าะหว่าง แกรนด์ ซีดี และ ว่าน  แซนดี้ คู่ไหนจะสามารถเข้ารอบแจ็กพอตเพื่อคว้าเงินสะสมไปได้ ใน รายการ “Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย” วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad