A. JAKA สตาร์ทอัพเกมชื่อดัง ปิดระดมทุนสำเร็จอย่างเป็นทางการ ลุยขยายช่องทางการขายสินค้า, สร้างโมบายเกม และเตรียมออกโทเค่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

A. JAKA สตาร์ทอัพเกมชื่อดัง ปิดระดมทุนสำเร็จอย่างเป็นทางการ ลุยขยายช่องทางการขายสินค้า, สร้างโมบายเกม และเตรียมออกโทเค่น

A. JAKA ผู้จำหน่ายเกมและอุปกรณ์ ได้แถลงว่า บริษัท ฯ ประสบความสำเร็จในการปิดระดมทุน equity crowdfunding ในการควบคุมของ ก.ล.ต. โดยมี สินวัฒนาเป็นที่ปรึกษาการเงิน รวมถึง Escow again เป็นธนาคารกสิกรไทย

ล่าสุด เตรียมเปิดตัว JAKA Coin คริปโทใหม่สัญชาติไทย วงการคริปโตเคอร์เรนซีของประเทศไทยยังคงเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดได้เตรียมออกเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีของตัวเองในชื่อ JAKA Coin ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างพัฒนา whitepaper และดำเนินการหารือคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ก่อนการออกเสนอขาย สำหรับเหรียญ JAKA Coin จะเป็นโทเคนดิจิทัลอรรถประโยชน์ โดยอาศัยเทคโนโลยีบล็อกเชนและความสามารถของสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) สามารถใช้ประโยชน์ได้โดยระบบ Proof of Staked Authority ข้อมูลอยู่บนระบบบล็อกเชน (Blockchain) โปร่งใส ตรวจสอบได้ และมีจุดแข็งที่แตกต่าง จากโทเคนทั่วไป คือ การมีธุรกิจรองรับและสามารถนำตัวเหรียญไปใช้งานใน Platform ต่างๆ ได้ครอบคลุมในทุกหมวดหมู่ธุรกิจของบริษัท และพาร์ทเนอร์ อาทิ เกม-อุปกรณ์ , สุขภาพ-ความงาม , ค้าปลีก , อาหาร , ท่องเที่ยว ฯลฯ ตาม White Paper ของ JAKA Coin

JAKA Coin ถือเป็นอีกหนึ่งเหรียญสัญชาติไทยที่น่าจับตา และคาดว่า ในไตรมาส3 จะสามารถเปิดให้บริการได้อย่างเต็มรูปแบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad