ชมภาพเบื้องหลังความน่ารักของ ‘AR3NA’กับ ‘มีน-พีรวิชญ์’ เคมีเข้ากัน ใน ‘AR3NAxMEAN - Move On The Duet Project’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ชมภาพเบื้องหลังความน่ารักของ ‘AR3NA’กับ ‘มีน-พีรวิชญ์’ เคมีเข้ากัน ใน ‘AR3NAxMEAN - Move On The Duet Project’


ชมภาพเบื้องหลังความน่ารักของ ‘AR3NA’กับ มีน-พีรวิชญ์

เคมีเข้ากัน ใน ‘AR3NAxMEAN - Move On The Duet Project’

 

ล่าสุดค่ายเพลง 411MUSIC เปิดตัวโปรเจคใหม่‘AR3NA MOVE ON : THE DUET PROJECT’ ของ 3 สาว‘AR3NA’ (อารีน่า) อย่าง เชอแตม’ (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์’, ‘พริม’(Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และมินซอ’ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo) โดยกิจกรรมนี้มีจุดประสงค์ต้องการให้ศิลปินจาก 411MUSIC และศิลปินหรือนักแสดงไทยสร้างความสนุกและรอยยิ้มทางเสียงเพลงร่วมกัน โดยประเดิมคนแรกโดยหนุ่มหน้าใส มีน-พีรวิชญ์ วง‘AR3NA’ กับเพลง ‘MOVE ON’



                ภาพเบื้องหลังความน่ารักของกิจกรรม‘AR3NAxMEAN-Move On : The Duet Project ’ ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของ 3 สาววง ‘AR3NA’ และหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ เคมีความน่ารักมาเต็มร้อย บรรยากาศการทำงานตั้งแต่เข้าห้องอัด,ถ่ายวีดีโอโปรเจค ทั้ง4 เข้ากันได้เป็นอย่างดี งานนี้ หนุ่มมีน เอ็นดูน้องๆเป็นพิเศษ ระหว่างการอัดเสียงตลอดจนถ่ายทำก็คอยเป็นกำลังใจให้ตลอด และ3สาว เชอแตม,พริม,มินซอ ก็ชมหนุ่มมีนไม่ขาดปากว่าตั้งใจทำงานและเป็นกันเองมากๆ

 

                  ‘AR3NA’ และ มีน-พีรวิชญ์ ตั้งใจกันสุดๆ จนกระทั้งได้วีดีโอ ‘AR3NAxMEAN-Move On : The Duet Project ’ มีความละมุน อบอุ่น ไพเราะแตกต่างจากเวอร์ชั่นOriginal เพลง MOVE ON ซึ่งต้องการสื่อให้ทั้ง 4 นั้นร้องเพลงเป็นกำลังใจให้กันและกัน และชวนแฟนๆมามูฟออนออกจากเรื่องราวผิดหวังในอดีต


 

  LINK :  https://www.youtube.com/watch?v=UyeXsWouH8Q

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็นYouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad