Ask4key Thailand ร่วมกับ Zscaler ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ในหัวข้อ “Securing Remote Work : Safeguarding Business Continuity with Zscaler” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

Ask4key Thailand ร่วมกับ Zscaler ขอเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ในหัวข้อ “Securing Remote Work : Safeguarding Business Continuity with Zscaler”

Ask4key Thailand ร่วมกับ Zscaler ผู้นำด้าน Cloud Security ขอเรียนเชิญผู้บริหารและผู้ปฏิบัติการด้าน IT และระบบ Cloud ทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ในหัวข้อ “Securing Remote Work : Safeguarding Business Continuity with Zscaler”

Ask4key Thailand ร่วมกับ Zscaler ผู้นำด้าน Cloud Security ขอเรียนเชิญผู้บริหารและผู้ปฏิบัติการด้าน IT และระบบ Cloud ทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ในหัวข้อ “Securing Remote Work : Safeguarding Business Continuity with Zscaler” ที่จะทำให้เข้าใจเทคโนโลยี SASE (secure access service edge) และรู้จักผลิตภัณฑ์  Zscaler มากขึ้น ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่พัฒนาให้คุณทำงานได้สะดวกมากขึ้นและมีประสิทธิภาพด้วย Security ที่ช่วยป้องกันคุณจากภัยคุกคามต่างๆ และใช้งานง่าย ในวันศุกร์ที่ 30 กรกฏาคม 2564 เวลา 14.00 – 15.30 น. 

ผู้บรรยาย: คุณ YunQi Fan ,Practice Build Consultant, ASEAN & Greater China จาก Zscaler และ คุณปริญญา ลือสัตย์ Technical Consultant Lead  จาก Ask4key Thailand และ คุณเกียรติยศ ธรรมพานิชวงศ์ Technical consultant จาก Ask4key Thailand 

Zscaler ตอบโจทย์การทำงานแบบยืดหยุ่นได้ทุกที่ หรือที่เรียกว่า Work-From-Anywhere ให้คุณสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและสะดวกต่อผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง device ส่วนตัวหรือขององค์กร ก็สามารถเชื่อมต่อเข้าใช้งานและได้รับความปลอดภัยเสมือนนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิศ โดยผู้ดูแลระบบบริหารจัดการง่าย ระบบมีความยืดหยุ่น ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการดูแล อุปกรณ์ Hardware ต่าง ๆ บริหารจัดการงบประมาณตามความเหมาะสม และยังมีศูนย์กลางในการรับส่งข้อมูลผ่าน Cloud Security ที่ได้มาตรฐาน

ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันการเข้ามามีบทบาทของเทคโนโลยีเป็นเรื่องที่ทุกๆ อุตสาหกรรมต้องปรับตัว โดยที่จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของพนักงานและรูปแบบการทำงานยังต้องเอื้อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลเช่นเดิม เมื่อพนักงานไม่สามารถเดินทางมาทำงานที่องค์กรได้ จึงเป็นโจทย์ที่ท้าทายอย่างมากสำหรับองค์กรในการจัดการให้พนักงานสามารถปฏิบัติงานได้แบบวิถีใหม่ อีกทั้งยังต้องคำนึงถึงระบบ security ที่ต้องสามารถป้องกันผู้ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจโซลูชั่น Zscaler สามารถติดต่อทีมงาน Ask4key Thailand เพื่อขอคำปรึกษาหรือใบเสนอราคาได้ที่ THsales@ask4key.com หรือ โทร 099-059-8000 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad