ซีพีเอฟ ส่งเสบียงจากใจ หนุนเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ศูนย์การแพทย์ฯ มศว. องครักษ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ซีพีเอฟ ส่งเสบียงจากใจ หนุนเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ศูนย์การแพทย์ฯ มศว. องครักษ์

 

ซีพีเอฟ ส่งเสบียงจากใจ หนุนเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ศูนย์การแพทย์ฯ มศว. องครักษ์ 

ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ยังแพร่ระบาดในวงกว้าง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เดินหน้า ส่งมอบอาหารปลอดภัยสนับสนุนการทำงานของแพทย์-พยาบาล และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม ศูนย์ฉีดวัคซีน ภายใต้ โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ ล่าสุด มอบบะหมี่เกี๊ยวกุ้งพร้อมทาน แก่ ผศ.ว่าที่ร้อยตรี ดร.กิตติคุณ รุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายองครักษ์และพัฒนาการกายภาพ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ เพื่อแบ่งเบาภารกิจของบุคลากรทางการแพทย์ โดยมี นายวราราชย์ เรืองศรี รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ และชาวซีพีเอฟจิตอาสา เป็นผู้แทนบริษัทฯ ส่งมอบ ณ ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ จ.นครนายก 

 

ผศ.ว่าที่ร้อยตรี ดร.กิตติคุณ รุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายองครักษ์และพัฒนาการกายภาพ กล่าวว่า ขอขอบคุณทางเครือซีพีและซีพีเอฟ ที่ให้การสนับสนุนเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เพื่อต่อสู้กับสงครามโควิด-19 มาโดยตลอด อาหารที่ได้รับถือเป็นกำลังใจที่ดีให้กับแพทย์และพยาบาลที่ปฏิบัติงานกันอย่างหนักในช่วงเวลานี้ ซึ่งมีการระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังรุนแรง ทำให้ตลาดและร้านค้าในชุมชนรอบโรงพยาบาลหลายแห่งปิดชั่วคราว กระทบกับการจัดเตรียมอาหารของโรงพยาบาลอย่างมาก อาหารพร้อมทานช่วยอำนวยความสะดวกกับบุคลากรทางแพทย์ ที่ปฏิบัติงานอยู่ประมาณ 130 ท่าน รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่อยู่ระหว่างพักรักษาตัวอีกจำนวนหนึ่ง ได้บริโภคอาหารอย่างเพียงพอและทั่วถึง 

 

ด้าน นายวราราชย์ เรืองศรี รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟตระหนักดีถึงความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ ของศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเฉพาะในสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดหนักในชุมชน จึงกระทบต่อการเตรียมอาหารให้เจ้าหน้าที่ ซีพีเอฟนำอาหารพร้อมทานปลอดภัย ทำจากวัตถุดิบพรีเมียม มีคุณค่าโภชนาการ มามอบให้แทนคำขอบคุณและกำลังใจจากประชาชนผู้เป็นกองหลัง เพื่อให้ทุกคนฝ่าวิกฤตโควิดครั้งนี้ไปได้ 

 

ซีพีเอฟ ได้ริเริ่มและดำเนินโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" ตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นมา เพื่อช่วยเหลือสังคมได้เข้าถึงอาหารอย่างเพียงพอในภาวะวิกฤต ตามนโยบายของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ภายใต้โครงการ "ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19" จนถึงวันนี้ ซีพีเอฟได้สนับสนุนอาหารพร้อมรับประทานหลายล้านแพ็ค น้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด วัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส แก่บุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม ศูนย์ฉีดวัคซีน จุดตรวจโควิดเชิงรุก และหน่วยงานต่างๆ มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ ตลอดจนกลุ่มคนเปราะบางในชุมชนแออัด คนพิการ แรงงานต่างด้าว เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงอาหารคุณภาพอย่างต่อเนื่อง สะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทในการร่วมเคียงข้างคนไทย ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน./  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad