โบว์-แวนดา” เผยไม่ซีเรียส คนดูอิน รัวด่า โง่ กระหึ่มโซเชียล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

โบว์-แวนดา” เผยไม่ซีเรียส คนดูอิน รัวด่า โง่ กระหึ่มโซเชียล

โบว์-แวนดา เผยไม่ซีเรียส คนดูอิน รัวด่า โง่ กระหึ่มโซเชียล

พร้อมโชว์ให้เห็น เล่นดีก็ได้เล่นร้ายก็ปัง !!

            เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานแจ้งเกิดสุดปัง ของสาวสวย โบว์-แวนดา กับบท เอม ในละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่งานนี้ แฟน ๆ ได้เห็นถึงความเกรี้ยวกราด ยืนชี้หน้าด่าแบบรัว ๆในอีพีที่ผ่านมา  ทำเอาหลายคนแปลกใจและสะใจ เพราะไม่เคยเห็นบทบาทแบบนี้ของสาวโบว์ในละครเรื่องไหนมาก่อน ต่างชื่นชมในความสามารถทางด้านการแสดง แต่ก็มีกระแสไม่น้อย  ที่อินจัดถึงขั้นกระหน่ำพิมด่า ตัวละคร เอมว่า อีโง่ ไม่รู้ว่าฟีดแบคแรง ขนาดนี้สาวโบว์จะว่าอย่างไร มีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน





               โบว์ เผยว่า  “ก็มีคนส่งมาให้เห็นเหมือนกัน เหมือนคนดูไลฟ์สดในเพจช่อง 8 เค้าก็จะสามารถมีฟีดแบคกลับมาได้ทันที แล้วมันเป็นฉากที่เราโดนจับ ตอนแรกเหมือนทุกคนก็บอกให้เราหนีไป ลุ้นให้เรารอด พอหลังจากที่ สามีเราในเรื่องอย่างพี่เอ็ม ที่เค้าเล่นเป็นสนองโดนซ้อมจนเรืองฆ่าตาย เราก็ได้แต่ร้องกรี๊ด ๆ  เท่านั้นแหละ รถทัวร์พร้อมมาจอด(หัวเราะ) แฟน ๆ อินหนักมารัวคอมเมนท์ว่า เอมทำไมโง่แบบนั้นแบบนี้ ก็คือจัดเต็มมาก แต่ไม่โกรธนะคะเพราะว่าเค้าคงอินในบทบาทที่เราได้แสดงไป แต่ก็มีเสียงที่ชมเหมือนกันว่า ไม่เคยเห็นเราเล่นบทแบบนี้ที่ไหนได้สู้คนได้ร้าย ได้ชี้หน้าด่า หัวเราะสะใจ ก็ขอบคุณทุกกระแส





ตอบรับมาก ๆ เลยนะคะ เพราะยอมรับเลยว่าตอนถ่ายทำซีนพวกนี้ ยากมากเราเองก็ใหม่มาก ๆ กับทางด้านอาชีพนี้ การที่จะถ่ายทอดบทบาทออกมาให้อินเราทำการบ้านเยอะมาก ขอบคุณผู้กำกับ ขอบคุณทุกๆคนทีช่วยผลักดันโบว์ และเชื่อมั่นว่าเราทำได้ 
ถามว่าชอบไหม ชอบนะ โบว์คิดว่า ในเรื่องการแสดง เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราก็ฝันไว้ตั้งแต่เด็กๆ แล้วพอเราได้รับโอกาส เราทำมันเต็มที่ ทุกครั้งที่เราทำมันเต็มที่ ผลมันจะออกมายังไง เราก็รู้สึกว่า เราได้ทำเต็มที่แล้วแหละ แต่เราก็คาดหวังอยากจะให้ผู้ชมชอบ แต่พอทุกอย่างออกมาดีก็รู้สึกดีใจและอยากจะขอบคุณทุกคนจากหัวใจจริง ๆ ค่ะ ต้องติดตามต่อว่าเอมอีกโหมดนึง จะน่ากลัวขนลุกแค่ไหนเพราะต้องเป็นผี มาหลอกหลอนคนชั่ว ติดตามได้ ในละคร “เวราอาฆาต”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 รับรองว่าหลอน จนต้องเปิดไฟนอนเลยค่ะ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad