ฟิตบิท ชวนแก๊งเพื่อนมาฉลองวันมิตรภาพสากล!! ถึงแม้จะอยู่ห่างกันแต่ก็ยังฟิตเฟิร์มเป็นหมู่คณะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฟิตบิท ชวนแก๊งเพื่อนมาฉลองวันมิตรภาพสากล!! ถึงแม้จะอยู่ห่างกันแต่ก็ยังฟิตเฟิร์มเป็นหมู่คณะ



ฟิตบิท ชวนแก๊งเพื่อนมาฉลองวันมิตรภาพสากล!!

ถึงแม้จะอยู่ห่างกันแต่ก็ยังฟิตเฟิร์มเป็นหมู่คณะ


 ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ชีวิตประจำวันของผู้คนต่างต้องเว้นระห่างทางสังคม ไม่สามารถออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน ทานข้าวนอกบ้าน หรือแม้แต่ใช้เวลากับแก๊งเพื่อนคนสนิทได้เหมือนแต่ก่อนเพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสและติดเชื้อโควิด-19 ได้ ทำให้ในช่วงกว่า 2 ปีที่เราอยู่กับโควิด-19 อาจจะห่างเหินกับแก๊งเพื่อนของเราไปบ้าง เนื่องในโอกาสวันมิตรภาพสากล วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ฟิตบิท อยากจะขอร่วมเป็นส่วน

หนึ่งในการช่วยเสริมความฟิตให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเพื่อน ๆ ไปพร้อมกับร่างกายที่แข็งแรงไปในคราวเดียวกัน ด้วย 3 ทริคสนุก ๆ ที่จะช่วยให้คุณและเพื่อน ๆ ได้สนุกกับการออกกำลังกายจากที่บ้านและยังปลอดภัยจากโควิด-19 ได้อีกด้วย

ตั้งเป้าฟิต ติดตามผลเป็นประจำ:

ชวนเพื่อน ๆ ของคุณมาตั้งเป้าหมายความฟิตด้วยการนับก้าวเดินและสร้างชาเลนจ์กับแก๊งเพื่อนผ่านฟีเจอร์อย่าง Fitbit Challenge บนสมาร์ทวอทช์และฟิตเนสแทรคเกอร์จากฟิตบิท ที่จะช่วยให้คุณตั้งเป้าหมายและติดตามระดับความฟิตของคุณกับแก๊งเพื่อนและเสริมความสนุกในแข่งขันกันภายในกลุ่มไปกับโหมดต่าง ๆ อย่าง Daily Showdown ที่จะแสดงผลของคนที่มีก้าวเดินมากสุดในแต่ละวัน, Goal Day ที่จะแสดงผลว่าเพื่อนเราคนไหนบ้างไปถึงเป้าหมายการก้าวเดินได้ในแต่ละวัน, Workweek Hustle ที่จะเก็บข้อมูลและแสดงผลก้าวเดินของคุณและเพื่อนระหว่างอาทิตย์ตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์ และ Weekend Worrior ที่จะเก็บข้อมูลและแสดงผลการก้าวเดินในช่วงวันเสาร์อาทิตย์

ขึ้นสู่ความเป็นหนึ่งด้วย Trophy :

นอกจากคุณและเพื่อน ๆ จะได้สนุกไปกับโหมดต่าง ๆ จากฟีเจอร์Fitbit Challenge แล้ว คุณยังสามารถเพิ่มความสนุกของการแข่งขันไปกับเพื่อนผ่านการทวงบังลังก์และครองความฟิตอันดับหนึ่งในกลุ่มได้ด้วยการครอง Trophy สัญลักษณ์ที่แสดงว่าคุณขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในชาเลนจ์ต่าง ๆ หรือสามารถเอาชนะเป้าหมายที่ตั้งไว้ในแต่ละวันได้ ทำให้การแข่งขันของคุณกับเพื่อนทวีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น

ฟิตไปด้วยกันกับอาหารสุขภาพ : ส่วนอาหารก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่จะทำให้คุณและเพื่อนยังฟิตไปด้วยกันได้ และด้วยข้อจำกัดของสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ตอนนี้ เราจึงต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น เลยทำให้ใครหลายๆ คนหมดไอเดียในการทำอาหารและหันมาสั่งอาหารเดลิเวอรี่มากขึ้นจนตัวปริ ดังนั้นคุณลองชวนเพื่อน ๆ มาชาเลนจ์สนุก ๆ กับการทำอาหารเพื่อสุขภาพในแบบของตัวเองกันบ้างไหมละ เพราะตอนนี้ Fitbit Premium เปิดให้เข้าไปดูคำแนะนำด้านโภชนาทางอาหาร เพื่อที่จะให้สามารถกินอาหารได้อย่างเอร็ดอร่อยโดยที่ไม่ต้องกลัวอ้วนอีกต่อไป และยังสามารถเลือกชมวีดีโอสูตรอาหารที่มีขั้นตอนง่าย ๆ ที่คุณก็สามารถทำเองได้ที่บ้านง่าย ๆ แค่กดฟีเตอร์ตามหมวดหมู่อาหารที่คุณชื่นชอบเพื่อให้ตรงกับเป้าหมายที่คุณวางไว้ กดดาวเพิ่มเพื่อบันทึกวีดีโอและกลับเข้ามาดูใหม่โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาในการค้นหาในครั้งต่อไป สุดท้ายคุณและแก๊งก็สามารถมาอัพโหลดและโชว์อาหารสวย ๆ พร้อมโพสลงบนโซเชียลมีเดียให้คนดูตัดสินไปเลยว่าใครทำอาหารได้น่ากิน อร่อย และยังดีต่อสุขภาพได้มากกว่ากัน เห็นไหมละว่าการกระชับความสัมพันธ์และส่งความห่วงใยให้แก่เพื่อน ๆ ของคุณในช่วงโควิด-19 อย่างนี้ทำได้ไม่ยากเลย นอกจากจะช่วยให้คุณได้พูดคุยและทำกิจกรรมโดยมีการเว้นระยะห่างทางสังคมกับเพื่อน ๆ แล้ว แต่ยังช่วยย้อนความทรงจำสนุกสนานที่คุณเคยได้ทำร่วมกัน แถมยังพากันสุขภาพดีหุ่นฟิตไปกันอีกด้วย  ไปพร้อมๆ กับฟีเจอร์ Fitbit Challenge และ Fitbit Premium บนสมาร์ทวอชและฟิตเนสแทรคเกอร์จากฟิตบิท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad