โอเลย์ เผยสกินแคร์สูตรใหม่ ผสานเทคโนโลยีล้ำหน้า “คอลลา เจน เปปไทด์” ชวนสาวๆ ปลุกผิวอิ่มฟูเด้งสวยตลอดวัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

โอเลย์ เผยสกินแคร์สูตรใหม่ ผสานเทคโนโลยีล้ำหน้า “คอลลา เจน เปปไทด์” ชวนสาวๆ ปลุกผิวอิ่มฟูเด้งสวยตลอดวัน

 


โอเลย์ เผยสกินแคร์สูตรใหม่ ผสานเทคโนโลยีล้ำหน้า “คอลลา           เจน เปปไทด์” ชวนสาวๆ ปลุกผิวอิ่มฟูเด้งสวยตลอดวัน 

กรุงเทพฯ (2 สิงหาคม 2564) – หลายคนคงคุ้นเคยกันดีกับ “คอลลาเจน” ตัวช่วยสำคัญในโลกแห่งความงามที่ใช้เพื่อบำรุงผิวพรรรณให้ดูเต่งตึงเด้งใส จนใครต่อใครกล่าวขานกันว่าคอลลาเจนเปรียบเสมือน “น้ำพุแห่งความเยาว์วัย” ที่จะพาคุณย้อนเวลาให้ผิวสดใสเด้งกระชับอย่างที่หลายคนปรารถนา แต่สาวๆ ทราบหรือไม่ว่า “คอลลาเจน” นั้นสำคัญกับผิวแค่ไหน และเราจะมีวิธีบำรุงผิวอย่างไรเพื่อคงความเด้งฟูสวยใสสุขภาพดีได้ตลอดวัน ?

 “คอลลาเจน” คือเส้นใยโปรตีนสำคัญของผิวหนัง ที่ช่วยให้ผิวของเรามีความเด้ง ยืดหยุ่น เปล่งประกายผิวใสดุจวัยเยาว์ โดยช่วงเช้าผิวจะดูอิ่มฟูมากที่สุดหลังจากได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมออกไปลุยกับภารกิจต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ทว่า ไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งเหยิงอาจทำให้ร่างกายสะสมความเครียดโดยไม่รู้ตัว รวมถึงการเผชิญกับมลภาวะภายนอก อาทิ ฝุ่นควันและแสงยูวี(UV) เป็นผลให้ร่างกายสูญเสียคอลลาเจน และข้อเท็จจริงที่น่าตกใจก็คือผิวเราอาจดูแก่ลงได้ถึง 8 ปีในหนึ่งวันเลยทีเดียว รู้แบบนี้แล้วก็ถึงเวลาที่เราจะต้องตามหาตัวช่วยที่จะมารักษาสภาพผิวให้เปล่งปลั่งมีออร่าเฉิดฉายได้ตลอดวัน แต่ยังสุดเหวี่ยงกับชีวิตได้ 24 ชั่วโมงไม่มีสะดุด

 หลังจากที่นักวิจัยและนักวิทยาศาสตร์ด้านความงามของโอเลย์ได้ศึกษาวิธีที่จะให้ผิวคงความอิ่มฟูเด้งใสมาเป็นระยะเวลาหลายปี ในที่สุดวันนี้โอเลย์ก็พร้อมเผยเคล็ดลับบำรุงผิวแบบอิ่มฟูตั้งแต่เช้าจรดเย็น ด้วยสูตรเทคโนโลยีล้ำหน้าของโอเลย์ที่จะช่วยให้ส่วนผสมต่างๆ ในสกินแคร์ ซึมลึกลงสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวของสาวๆ อิ่มฟูยาวนานตลอดทั้งวันขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด โอเลย์ รีเจนเนอรีส คอลลาเจน-เปปไทด์24

 

เดวิด คู นักวิทยาศาสตร์ด้านความงามของโอเลย์ เผยถึงสุดยอดนวัตกรรมล้ำหน้าของโอเลย์ว่า “โดยปกติโมเลกุลของคอลลาเจนจะมีขนาดใหญ่เกินกว่าจะซึมผ่านผิวหนังชั้นนอกของเราได้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนจะดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ยาก แต่ด้วยสูตรของโอเลย์ที่ใช้คอลลาเจน เปปไทด์ ซึ่งเป็นคอลลาเจนโมเลกุลจิ๋วชนิดเดียวกับที่พบในชั้นผิวของมนุษย์ จึงทำให้สามารถซึมลึกผ่านชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อคงความอิ่มฟูให้ผิวได้ยาวนานตลอดวัน”

 นอกจากนี้ คอลเลคชั่น โอเลย์ รีเจนเนอรีส คอลลาเจน-เปปไทด์24 ยังมีระดับเปปไทด์สูงสุดในทุกสูตรของโอเลย์ อีกทั้งยังมีไนอะซินาไมด์ (Niacinamide)หรือวิตามิน B3 ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของโอเลย์ที่ช่วยให้ผิวดูกระชับเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันที และคงความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง สมกับชื่อคอลลาเจน-เปปไทด์24 อย่างแท้จริง

 

สาวๆ สามารถอวดผิวฉ่ำเด้งกับคอลลาเจนสูตรใหม่ของโอเลย์ด้วยขั้นตอนบำรุงง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน เริ่มต้นด้วย โอเลย์ รีเจนเนอรีส คอลลาเจน-เปปไทด์24 เซรั่ม เซรั่มคอลลาเจนสูตรเข้มข้นเนื้อบางเบาที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเรียบเนียนได้อย่างล้ำลึก ต่อด้วย  โอเลย์ รีเจนเนอรีส คอลลาเจน-เปปไทด์24มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีมคอลลาเจนเนื้อละเอียด ช่วยให้ผิวกระชับพร้อมคงความชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง ปิดจ็อบด้วย  โอเลย์ รีเจนเนอรีส คอลลาเจน-เปปไทด์24 อายครีม บำรุงฟื้นฟูผิวบอบบางรอบดวงตาให้เต่งตึงเสมือนผิวได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์ข้างต้นยังปราศจากส่วนผสมที่อาจทำให้ผิวระคายเคือง อาทิ น้ำหอม พาราเบน พาทาเลต และสีสังเคราะห์ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว ให้สาวๆ เตรียมโบกมือลาผิวหมองคล้ำ พร้อมอวดผิวฉ่ำเด้งตลอดวันท้าทายชีวิตที่ยุ่งเหยิงอย่างไร้กังวล

 คอลเลคชั่นใหม่ โอเลย์ รีเจนเนอรีส คอลลาเจน-เปปไทด์24 ประกอบด้วย โอเลย์ รีเจนเนอรีส คอลลาเจน-เปปไทด์24 เซรั่ม ขนาด 30 มิลลิลิตร   โอเลย์ รีเจนเนอรีส คอลลาเจน-เปปไทด์24 มอยเจอร์ไรเซอร์ขนาด 30 มิลลิลิตร  และ โอเลย์ รีเจนเนอรีส คอลลาเจน-เปปไทด์24 อายครีม ขนาด 50 กรัม เปิดให้สาวๆ ช้อปในราคา 1,199 บาท ได้แล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ วัตสัน, โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท และร้านค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ Lazada: http://olay.life/LazadaColPR Shopee:http://olay.life/ShopeeColPR  และวัตสันออนไลน์:http://olay.life/WSCP24 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad