“เคลลี่” สู้ยิบตา “โอม” บุกรวบตัวดวลลูกปืน “แคท” ช็อกกรี๊ดลั่น สามี คลานเหมือนสัตว์!!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เคลลี่” สู้ยิบตา “โอม” บุกรวบตัวดวลลูกปืน “แคท” ช็อกกรี๊ดลั่น สามี คลานเหมือนสัตว์!!!

'เคลลี่'สู้ยิบตา “โอม”บุกรวบตัวดวลลูกปืน “แคท” ช็อกกรี๊ดลั่นสามี คลานเหมือนสัตว์!!!

 “เคลลี่” สู้ยิบตา “โอม” บุกรวบตัวดวลลูกปืน

แคท ช็อกกรี๊ดลั่น สามี คลานเหมือนสัตว์!!!

                    ใกล้จะเห็นจุดจบของคนที่ไม่เคยกลัวบาปกรรมอย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” และ “แคทรียา อิงลิช”  เต็มที เพราะงานนี้ ต้องเจอคดียาวเป็นหางว่าว ในละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8ล่าสุด หลังจากที่หนุ่ม “โอม-อัชชา” แท๊กทีมลูกน้องคู่ใจ เบนซ์-พิสิฐพล  บุกจับถึงที่ งานนี้มีหรือคนอย่างเรืองจะยอม เลยขอสู้ตายยิบตา แต่ก็ยังไม่ทันชนะ เพราะโรคเวรกรรม คลานเป็นสัตว์ร้องเหมือนควายโดนเชือดดันกำเริบ  เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ดูกัน

เป็นฉากที่ ปลื้ม(แคทรียา อิงลิช) พา เรือง(เคลลี่) หลบภัยจากการไล่ล่าของ นคร (โอม อัชชา) แต่นครก็นำกำลังตำรวจ บุกเข้าจับ เรืองรู้ทัน พยายามบุกยิงต่อสู้ ปลื้มโดนรวบตัว แต่เรืองก็ยังไม่ยอมสิ้นไร้ไม้ตอกสู้นครยิบตา เรืองกับนคร ปะทะกัน ในขณะที่เรืองกำลังก้มบีบคอนครอยู่นั้น อาการประหลาดก็กำเริบ เรืองเริ่มมีอาการกระตุก มือเท้างอ กระอักเลือดอออกมา กรีดร้องเหมือนควายถูกเชือด


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสวนริมคลองย่าน นนทบุรี  วันนี้บอกคำเดียวบรรยากาศเต็มใจสุดๆ ให้เคลลี่ แคท โอม ได้บรรเลงดวลปืน บู๊กันให้เต็มที่ กับฉากที่แสนดุเดือดเลือดพล่าน เคลลี่มาในชุดชาวบ้าน ขอบตาดำคล้ำ แบบคนกำลังดวงตก ส่วนหนุ่มโอม และเบนซ์ ขอเต็มยศ ใส่ชุดตำรวจจัดเต็มแบบโนสน โนแคร์ ความร้อน ถึงเวลาผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ เรียกทั้งหมดมาซ้อมฉาก งานนี้นอกจากคิวบู๊ที่จัดเต็ม เอาให้สุดจนเต่าระเบิดแล้ว ซีนนี้เคลลี่ยังต้องกรีดร้อง ชักเกร็งคลานเป็นควายถูกเชือดอีก แถมยังกระอักเลือดจนเลอะ บอกเลยว่า ซีนไหนที่ไม่เลอะ แปลว่าไม่ใช่เรือง เคลลี่บอกมาว่าซีนนี้คงสมใจคนที่เกลียดเรือง เพราะโรคเวรโรคกรรมส่งผลแล้ว ด้านแคทฉากนี้มาเพื่อรับบทนางกรี๊ด นางวีน เลยขอให้กำลังใจดูหนุ่ม ๆ เค้าบู๊กันดีกว่า ส่วนโอม และเบนซ์ ที่มาจับผู้ร้ายซะเต็มยศ เตะที ฝ่ายคอสตูมก็ลุ้นจนตัวเกร็งว่า เป้าจะแตกมั้ยน๊า ฮ่า ๆ เพราะแหมชุดเล่นรัดซะทุกส่วน เมื่อทุกอย่างเป๊ะ ก่อนที่จะมีคนเป็นลม เพราะร้อนแดดไปซะก่อน ถ่ายจริงกันเลยเริ่มที่ เคลลี่ โอมตามยิง ผลัดกันรุก รับกระสุนแบบไม่สนว่าใครจะอยู่ใครจะตาย แต่แล้วกระสุนดันหมด ทั้งคู่เลยงัดลีลามวยเตะต่อยฟาดกันอย่างมันส์  แต่ครั้งนี้เดิมพันด้วยชีวิต โอมซัดเคลลี่จนหมอบ เคลลี่ได้ทีพลิกลงไปบีบคอโอม แต่อยู่ ๆ อาการชักเกร็งกระอักเลือดเริ่มกำเริบ โอม ช็อกในสิ่งที่เห็น แคทกรีดร้องลั่นเป็นห่วงสามี งานนี้เรืองจะยอมจนมุมง่าย ๆ หรือไม่ สามารถติดตามฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น


1 ความคิดเห็น:

  1. เล่นดีขนาดนี้ไปรับบทเรืองบ้างดีกว่านะปลื้มก็เล่นกันได้อารมณ์สุดไปทั้งตบทั้งเตะและถีบ

    ตอบลบ

Post Bottom Ad