“เพลง อาร์สยาม” อึ้ง คนแจกสตรอว์เบอร์รี ขึ้นบัญชีดำแฟนละครหมั่นไส้ เลิฟซีนกินพี่เสียดายน้อง!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เพลง อาร์สยาม” อึ้ง คนแจกสตรอว์เบอร์รี ขึ้นบัญชีดำแฟนละครหมั่นไส้ เลิฟซีนกินพี่เสียดายน้อง!!


“เพลง อาร์สยาม” อึ้ง คนแจกสตรอว์เบอร์รี

ขึ้นบัญชีดำแฟนละครหมั่นไส้ เลิฟซีนกินพี่เสียดายน้อง!!

               ถือเป็นการเปิดตัวอาชีพนักแสดงได้สวย จนคนพูดถึงการทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับสาว “เพลง อาร์สยาม” ที่ปรับลุคฉายแววเซ็กซี่ ในบทของ อุไร สาวรำวงสุดแซ่บ  ในละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  แต่งานนี้ดูเหมือนจะตีบทแตกเกินไปจน แฟนๆ โหวตขึ้นบัญชีดำ เพราะหมั่นไส้หนัก กับฉากแอบแซ่บกับพี่สามี เท่านั้นไม่พอลีลาจริตในการพูดหรือยั่วยวน บอกเลยว่า วอนเปลือกทุเรียนสุด ๆ ฟีดแบค ปังขนาดนี้ ไม่รู้ว่าสาวเพลงจะว่าอย่างไร เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

               เพลง กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส และไว้วางใจเราให้เล่นบท อุไร สาวรำวงที่แซ่บที่สุดในอำเภอ  บอกเลยว่าท้าทายมาก ๆ ความท้าทายแรกนอกจากบทบาทแล้ว คือเราต้องประทะกับนักแสดงมืออาชีพเก่ง ๆ หลายคนเลย แล้วเราเองก็เป็นน้องใหม่ มาก ๆ กดดันมาก จริง ๆ แต่พอฟีดแบคกลับมา คนดูพูดถึง ก็ต้องขอบคุณมากค่ะ ถึงแม้ว่าจะพูดในเชิงหมั่นไส้หนู(หัวเราะ) แต่เพลงดีใจนะ ที่เราถ่ายทอดบทบาททางการแสดงให้คนเชื่อและอินได้ ตอนถ่ายทำหนูยอมรับเลยว่า เล่นไปด้วย และขำตัวเองไปด้วย ไม่กล้าดูมอนิเตอร์เลย ผู้กำกับชอบให้เราเล่นใหญ่ ๆ ใส่จริตเยอะ ๆ หนูก็เลยจัดไปเต็มที่ สุด ๆ แต่ต้องบอกก่อนว่าอย่าเพิ่งเกลียดหนู จนถึงขั้นลงบัญชีดำกันเลย เพลงทำตามบทบาทจริงๆ เรื่องนี้บทค่อนข้างแรง ถือว่าปรับลุคครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ แล้วซีนที่ทำให้คนด่าเรามากที่สุดคือฉากที่เรา รวบกินทั้งพี่ทั้งน้อง เพลงได้มีโอกาสเข้าไปดูในไลฟ์ แว๊บ ๆ เห็นแฟนละคร แจกสตรอว์เบอร์รี มาเต็มไลฟ์เลย หนูแทบไม่กล้าให้ที่บ้านดูเลย กลัวโดนดุ(หัวเราะ) แต่แม่ก็เข้าใจค่ะ มันคือการแสดง ถือว่าเป็นอีกก้าวในวงการบันเทิงที่ท้าทาย ได้มีโอกาสพัฒนาตัวเองด้านการแสดง แถมรู้สึกภูมิใจนะที่มีคนพูดถึง นอกเหนือจากนั้นสิ่งที่หนูอยากจะให้ทุกคนโฟกัสคือสิ่งที่ได้จากละครเรื่องนี้ พูดเลยว่าตัวอุไรนี่แหละ จะเป็นตัวจุดชนวนจนทำให้พี่น้องเกือบฆ่ากันตาย แต่จะด้วยเหตุการณ์ไหน แล้วจะมีจุดจบอะไร ต้องติดตามรับชมให้ได้ในละคร  “เวราอาฆาต” ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad