“ผู้ว่าฯอ่างทอง ขานรับนโยบาย ท่านจุรินทร์ ปล่อยรถโมบายพาณิชย์ลดราคาช่วยปชช.” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“ผู้ว่าฯอ่างทอง ขานรับนโยบาย ท่านจุรินทร์ ปล่อยรถโมบายพาณิชย์ลดราคาช่วยปชช.”

 


                          สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอ่างทอง 

ผู้ว่าฯอ่างทอง ขานรับนโยบาย ท่านจุรินทร์  ปล่อยรถโมบายพาณิชย์ลดราคาช่วยปชช.”

 

            นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย นายศักดิ์ดา บรรดาศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง, นายปริญญา เขมะชิต ปลัดจังหวัดอ่างทอง, นางสาวสิการย์ เฟื่องฟุ้ง พาณิชย์จังหวัดอ่างทอง และหัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนภาคเอกชน ร่วมเป็นประธานในงานปล่อยขบวนรถ ภายใต้ โครงการรถ Mobile พาณิชย์ลดราคา ! ช่วยประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก 



จังหวัดอ่างทอง ณ บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาอ่างทอง ในวันที่ 30กรกฎาคม2564 จัดโดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นกลไกหนึ่งที่สำคัญในการบรรเทาความเดือดร้อนและลดค่าครองชีพ ตลอดจน             เป็นการลดความเสี่ยงจากการเดินทางในการไปจับจ่ายสินค้าให้แก่ประชาชนในช่วงเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รวมทั้งยังเป็นการกระจายผลผลิตให้แก่เกษตรกร เกิดการจ้างงานให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด- 19



            ดำเนินการผ่านรถ Mobile จำนวน 5 คัน ให้บริการประชาชนวันละ 10 จุด ครอบคลุมทุกอำเภอ   ทุกตำบล มีสินค้าร่วมรายการจำหน่ายในราคาขายส่งหรือราคาต่ำกว่าท้องตลาดผ่านรถ Mobile กว่า 70 รายการ และสินค้าลดราคาพิเศษลดสูงสุดกว่า 40%ระยะเวลา 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม   ถึง 27สิงหาคม 2564

 

           ทั้งนี้ สํานักงานพาณิชย์จังหวัดอ่างทอง ได้ปฏิบัติตามแนวทางการป้องกันและควบคุมโรค โควิด-19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งคัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad