“โบว์” เสียท่า โดน “เคลลี่” ขืนใจ “แคท” ช็อก เห็นภาพบาดตาพุ่งตบมารหัวใจ!!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“โบว์” เสียท่า โดน “เคลลี่” ขืนใจ “แคท” ช็อก เห็นภาพบาดตาพุ่งตบมารหัวใจ!!!



                           โบว์ เสียท่า โดน “เคลลี่” ขืนใจ

        “แคท ช็อก เห็นภาพบาดตาพุ่งตบมารหัวใจ!!!

            ในที่สุดอีกหนึ่งกุญแจดอกสำคัญ ของละคร เรื่อง “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่าง สาว โบว์-แวนดา ก็ปรากฎตัว หวังสะสางแค้น แต่งานนี้ดันโชคร้าย เพราะโดนคนโฉดอย่าง เคลลี่-ธนะพัฒน์ รู้ทัน สั่งลูกน้องให้จับตัว แต่เห็นกิ๊กเก่าที่รักมากคนนี้ ก็ขอกอดอ้อนวอนสำนึกผิด งานนี้เมียหลวงลวงกระทืบ อย่าง แคทรียา อิงลิช  เซนส์แรง ตามกลิ่นมาเจอภาพบาดตา บอกเลยงานนี้เดือดปุด ๆ เบื้องหลังจะดราม่าจนปรี๊ดปรอทแตกแค่ไหน มีภาพให้ดูกัน




               เป็นฉากที่ หลังจากที่ เอม(โบว์-แวนดา)ปรากฎตัวอีกครั้งเพื่อกลับมาเอาผิด เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) ในคืนงานแต่งของลูกชายเรือง ทั้งเอมและสนอง กะจะมาแฉเรืองเต็มที่ แต่ก็ดันโดนลูกน้องของเรืองจับตัวไว้ก่อน เรืองดีใจที่เอมยังไม่ตาย จึงจับตัวเอมมาขังไว้และพยายามพูดเจรจาหว่านล้อมให้กลับมาเริ่มต้นใหม่ เอมเคียดแค้นเรืองมาก ด่าเรืองแบบไม่ไว้หน้า แต่เรืองก็พยายามที่จะกอดเอม เอมก็ขัดขืนจนปลื้ม(แคทรียา อิงลิช)  เข้ามาเห็น

               เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ย่านไทรน้อย นนทบุรี บอกเลยว่าเซทบรรยากาศได้น่ากลัวสุด ๆ สมกับเป็นห้องเชือด เพราะมีทั้ง โซ่ แซ่ กุญแจมือพร้อมเวอร์ และบุคคลที่จะมาเป็นเหยื่อในการเชือดนั่นคือสาวโบว์ ที่ซีนนี้เป็นซีนที่ต้องฉายแววความเป็นสตาร์ออกมา เพราะบทดราม่าโหดมาก ทั้งแค้น ทั้งเสียใจ ซึ่งสาวโบว์ก็ทำการบ้านมาอย่างเต็มที่มาก ๆ โดยมีกูรู รุ่นพี่ในวงการอย่าง เคลลี่ และ แคท เป็นโค้ชให้ ซีนนี้เลยจะเห็นได้ว่า นักแสดงทุกคนค่อนข้างมีสมาธิ เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ซีนนี้ออกมาได้ถึงใจ  และด้วยฉากนี้ทุกคนต้องโดนแจกตบ เสมอกันถ้วนหน้า สงสัย ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ 




กลัวหาว่าลำเอียงแน่ ๆ เลยจัดให้เท่าเทียมกันทุกคน ฮ่า ๆ ด้านสาวแคท ยืน 1 เรื่องการเจ็บตัว ขอมีวีรกรรมไว้เล่าขำ ๆ ในกองเพราะเนื่องจากพื้นที่เป็นฝุ่นค่อนข้างลื่น ทำให้ตอนซ้อมแคทดิ้นแรง จนก้นจ้ำเบ้า ทำเอาทุกคนตกอกตกใจ  ก่อนที่จะชอกช้ำไปมากกว่านี้ ขอถ่ายจริงซะเลยดีกว่า เริ่มที่ โบว์นอนสลบถูกมัดไว้ในห้องเชือด เคลลี่มาปลุกแต่เช้าพยายามแก้มัด โบว์มองด้วยสายตาแค้นมาก แต่เคลลี่ก็พยายามพูดให้โบว์ใจอ่อน โบว์เริ่มปรี๊ดแรงขึ้น น้ำตาไหลตบหน้าเคลลี่ไป เพราะไม่เห็นแววความสำนึกซักนิด เคลลี่พยายามกอดอ้อนวอน เป็นจังหวะเดียวที่ปลื้มเข้ามาเห็น แคทกรี๊ดสติแตก พุ่งเข้าตบโบว์ไม่ยั้งมือ เคลลี่รีบดึงแล้วตบแคท โบว์มองเย้ย ยิ้มสะใจชีวิตของเอม จะเป็นอย่างไรต่อ เอมจะหนีรอดจากเรืองไปได้หรือไม่ ตามดูฉากนี้ได้ ในละคร เวราอาฆาต วันอังคารที่ 6 กรกฎาคมนี้ 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad