แม็คโคร ยกระดับเข้มมาตรการป้องกันในสาขา รับกระแสความต้องการจับจ่ายเพิ่ม ย้ำมีสินค้าเพียงพอ พร้อมต่อสู้เคียงข้างคนไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

แม็คโคร ยกระดับเข้มมาตรการป้องกันในสาขา รับกระแสความต้องการจับจ่ายเพิ่ม ย้ำมีสินค้าเพียงพอ พร้อมต่อสู้เคียงข้างคนไทย

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ประกาศเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 เพิ่มความถี่ทำความสะอาดเชิงรุกทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะดีพคลีนนิ่ง หลังปิดทำการทุกวันทุกสาขา เข้มพนักงานทุกคนยกการ์ดสูง จัดทีมรักษาระยะห่างเตือนลูกค้าตลอดเวลา ย้ำสินค้ามีเพียงพอความต้องการ พร้อมทำหน้าที่ต่อสู้วิกฤตเคียงข้างคนไทย

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม็คโครได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าประชาชนในการเป็นสถานที่จับจ่ายสินค้าจำเป็นต่อการดำรงชีวิต ทั้งอาหารสด และสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ ในทุกสาขาทั่วประเทศ และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจท่ามกลางวิกฤตที่เกิดขึ้น แม็คโครประกาศเจตนารมณ์ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ขั้นสูงสุด เคร่งครัดรัดกุมมากกว่าเดิม โดยเฉพาะการทำความสะอาดเชิงลึก (Deep Cleaning) หลังปิดทำการทุกวัน เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสเสี่ยง แจกถุงมือลดการสัมผัสโดยตรง จัดทีมรักษาระยะห่างคอยเตือนลูกค้าตลอดเวลาที่ใช้บริการ พร้อมทำหน้าที่จัดหาสินค้าจำเป็นให้มีเพียงพอ เพื่อรองรับความต้องการของประชาชนในช่วงสถานการณ์เช่นนี้


“เพื่อเพิ่มความมั่นใจในเรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 ให้กับลูกค้าและพนักงานทุกคน แม็คโครได้วางมาตรการเข้มข้นมากกว่าเดิม ไม่เพียงทำความสะอาดในแบบปกติ แต่ยังจัดทีมเฉพาะกิจทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเชิงลึกหลังปิดทำการในทุกสาขา โดยยึดแนวทางปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงสาธารณสุข ยังคงเคร่งครัดกับการควบคุมจำนวนผู้ใช้บริการภายในสาขา เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่ที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่แม็คโครเราได้เพิ่มเติมและดำเนินการมาโดยตลอดก็คือ จัดตั้งทีมรักษาระยะห่าง (social distancing scouts) คอยประกาศย้ำเตือนลูกค้าให้รักษาระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร ตลอดเวลาที่อยู่ภายในสาขาโดยเฉพาะจุดที่มีความแออัด รวมถึงมีมาตรการแจกถุงมือให้ลูกค้าทุกคน และรณรงค์ใช้ cashless payment เพื่อลดการสัมผัสให้มากที่สุด”

“แม็คโคร ขอยืนยันว่า จะทำหน้าที่สำคัญในการเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าจำเป็นต่อการดำรงชีวิตให้กับพี่น้องประชาชน โดยการบริหารจัดการสต๊อกสินค้าให้มีเพียงพอกับควางต้องการ ซึ่งเราทำงานร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้น เคียงข้างคนไทยไปด้วยกัน” นางศิริพร กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad