“มิว” ซวยเจอแรงหึง “ฟ้าใส” “แคท” กุมขมับ เห็นลูกสาวบ้าผู้ชาย!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“มิว” ซวยเจอแรงหึง “ฟ้าใส” “แคท” กุมขมับ เห็นลูกสาวบ้าผู้ชาย!!

 


“มิว” ซวยเจอแรงหึง  “ฟ้าใส”

“แคท” กุมขมับ เห็นลูกสาวบ้าผู้ชาย!!

            เกิดมาสวยบางทีก็เหนื่อยไม่น้อย สำหรับสาว “มิว-ลักษณ์นารา”  เพราะต้องมาทนเป็นเครื่องมือรองรับอารมณ์ให้กับแรงหึงของคนสวยที่ขี้อิจฉา อย่างสาว ฟ้าใส-อรจิรา ในละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่งานนี้ปรี๊ดแตกหึงผู้ชาย จนหน้ามืดตามัวเข้าไปตบสาวมิวถึงครัว เรื่องเลยร้อนถึงคุณแม่ขาวีนอย่าง แคทรียา อิงลิช และลูกมืออย่าง ธงธง ม๊กจ๊ก ที่ต้องรีบเข้าไปห้ามศึกก่อนบ้านจะแตก เบื้องหลังจะโกลาหลขนาดนี้ เรามีภาพมาให้ชมกัน



เป็นฉากที่ สมร(ฟ้าใส-อรจิรา) เริ่มหมดความอดทนกับมุกดา(มิว-ลักษณ์นารา)  ที่คอยเห็นมุกดาตามพูดคุยกับนคร(โอม-อัชชา) อยู่ตลอด วันนี้สมรเลยตัดสินใจมาสั่งสอนมุกดาถึงในครัว ในขณะที่มุกดากำลังเตรียมทำกับข้าวเหมือนเช่นเคย สมรไม่รอช้าปรี่เข้ามาตบมุกดา จนข้าวของในครัวพังพินาศ จอก (ธงธง) พยายามห้าม เสียงดัง จนปลื้ม(แคทรียา)ต้องรีบวิ่งลงมาห้ามศึก ก่อนที่บ้านจะแตก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านทรงไทย ย่านแจ้งวัฒนะ  วันนี้ทั้งมิว ฟ้าใส เตรียมวอมร่างกายมาอย่างหนัก พร้อมนัดเปิดศึกแย่งผู้ชาย ส่วนแคท ธงธง ขอยืนเป็นพยาน คอยห้ามศึกสองสาว  พอทั้งหมดแต่งตัวเสร็จ ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ เรียกมิว ฟ้าใส มาซ้อมฝึกตบกันก่อนเบาๆ  ให้เป๊ะ เพราะถ้าพลาดกันขึ้นมาก็ตัวใครตัวมันนะ อิอิ มิวที่เห็นฟ้าใสตั้งใจมาก เพราะเรื่องนี้ เป็นการร้ายเต็มตัวของฟ้าใสครั้งแรก แถมตั้งแต่เล่นละครมา ฉากตบตีอะไรแบบนี้ เธอก็ไม่ถนัดเท่าไหร่ ทำให้ฟ้าใสเกร็งในการวาดมือตบมาก ๆ เพราะกลัวจะพลาดโดนมิวจริง เรื่องเลยต้องถึงตัวแม่ในการตบอย่างแคทที่ต้องมา สอนถึงการกะจังหวะอย่างไรให้เนียน  งานนี้เข้าตำราที่ว่า ดูนางให้ดูแม่ ของจริง ฮ่าๆ



เพราะแม่ลูกคู่นี้ ในเรื่องเค้าเป็นขาโหดพร้อมลุยทุกเมื่อ ส่วนมิว ที่รับบทสาวหวานเจี๊ยบ ถึงขั้นข้องใจตัวละครมุกดา บอกว่าถ้าเป็นมิวนะ สมรต้องโดนซักที ฮ่า ๆ หูยอินเนอร์แรงกว่าคนที่จะมาตบอีกนะจ๊ะ เมื่อทุกอย่างเข้าที่ ถ่ายจริง มิว กำลังเตรียมอาหาร ด้านฟ้าใส วิ่งพุ่งเข้ามา ด่ากราด หาว่ามิวอ่อยโอม มิวที่เห็นฟ้าใสพุ่งเข้ามาแบบจัดเต็ม ยืนเกร็งทำตัวไม่ถูก ฟ้าใสได้ใจ เห็นมิวไม่สู้ จับมิวตบ มิวตั้งรับ จนชุลมุน แคทเข้ามาสั่งห้าม ขอให้ลามือจากกัน ต้องติดตามต่อว่า สมรจะยอมลามือจากมุกดาง่าย ๆ  หรือไม่ ห้ามพลาดฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad