เวที ลูกทุ่งไอดอล ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง “รอบเก็บคะแนน” มีคนฉายแวว โชว์สกิลร้องหมอลำ ส่งอารมณ์ แบทเทิล เอกชัย ยิ่งฟังยิ่งเคลิ้ม! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เวที ลูกทุ่งไอดอล ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง “รอบเก็บคะแนน” มีคนฉายแวว โชว์สกิลร้องหมอลำ ส่งอารมณ์ แบทเทิล เอกชัย ยิ่งฟังยิ่งเคลิ้ม!

ยังคงอยู่ในรอบของการเก็บคะแนนอีกเช่นเคย สำหรับ รายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่ทวีความเข้มข้นขึ้นทุกวินาที พร้อมจะงัดทีเด็ดออกมาโชว์ เพื่อทำคะแนนให้ได้มากที่สุด และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปทีมละ 1 คน นั้นหมายถึงโอกาสการเป็นลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย ซึ่งแต่ละคนจะต้องเจอกับอุปสรรคขวากหนามมากมายแค่ไหน แต่การเข้ามาถึง 16 คนสุดท้าย ทุกคนก็พร้อมที่จะทำโชว์ออกมาอย่างเต็มที่แน่นอน

โดย รอบเก็บคะแนน ทำเอาร้อนระอุกันเป็นแถวกับโชว์ที่ใครๆต่างต้องรอคอยอย่าง ปาร์ค – ภัทรพงค์ ศิริธราพงศ์ ได้มาท้าทายความสามารถตัวเองด้วยเพลง งัดถั่งงัด (ของ เต้ย อธิบดินทร์) จังหวะเพลงเร็วมามัดใจสาวๆ กับแนวเพลงสามช่า สนุกสุดโจ๊ะ สมคำร่ำลือว่าเป็นหนุ่มที่แข็งแรงจริงๆ กระปรี้กระเปร่า มีพลังล้นเหลือขนาดนี้ ต่อมาด้วย บิ๊กเอ็ม – สุเมธา รอยสี ที่ขอใช้เพลงเศร้าแนวอกหักอย่างเพลง ฮักฮ่าง (ของ เต้ย อภิวัฒน์) เล่นระเบิดอารมณ์ได้ถึงใจ 4 หัวหน้าทีมอย่าง จ๊ะ – นงผณี , แซ็ค ชุมแพ , ลำไย ไหทองคำ , เต๊ะ ตระกูลตอ ทั้งเสียงกระเส่าที่เคล้าอารมณ์และรูปร่างหน้าตาดี จัดว่าเป็นเสน่ห์ที่ช่วยเสริมความมั่นใจได้เป็นอย่างมาก

ถัดมาที่หนุ่มหล่อมาดทะเล้นได้มาพร้อมท่าเต้นสุดกวน เปปเปอร์ ปุญญพัฒน์ สังข์รอด ในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว (ของ ฟลุ๊คกะปาร์ค Feat. ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น) รับรองว่าหลายๆคนจะต้องใจบางไปหมด เพราะพักหลังมาเจ้าตัวพกแต่ของดีๆมาโชว์ให้ ได้ติดตามกันตลอด


มาถึง เจมส์บอล – พัฒนกิจ เถาว์ทุมมา ที่งานนี้ไม่ขอทำให้ผิดหวัง เลือกพิสูจน์ตัวเองด้วยเพลง อ้ายมันหมอลำ (ของ มนต์แคน แก่นคูน) ได้ถ่ายทอดลายเสียงแหลม สไตล์หมอลำได้เป็นอย่างดี จนถูกอกถูกใจกรรมการอย่าง “เอกชัย ศรีวิชัย” ได้เอ่ยปากอยากประชันลูกคอร้องหมอลำส่งอารมณ์กับ เจมส์บอล ก้องกังวาลบาดลึกกินใจ และการถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว จน 2 กรรมการ หนึ่ง จักรวาล – เป็กกี้ ศรีธัญญา ต้องตะลึงและอดแซวไม่ได้เพราะการร้องคู่กันระหว่าง เจมส์บอล และ ป๋าเอกชัย ทั้งดนตรี เสียงร้อง ฟังแล้วเหมือนโดนสะกดให้อยู่ในภวังค์ เพราะฟังแค่ครั้งแรก ก็ขนลุกขึ้นมาเลยทีเดียว

ส่วนผลการตัดสินที่อยู่ในมือกรรมการทั้ง 3 คน และหัวหน้าหน้าอีก 4 คน จะเป็นอย่างไร มาลุ้นไปพร้อม ๆ กันในรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad