ครั้งแรกกับแคมเปญซื้อคอนโดพักฟรีโรงแรมหรูหนึ่งเดือนเพียงจอง และทำสัญญา “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” รับสิทธิ์เข้าพักฟรี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ครั้งแรกกับแคมเปญซื้อคอนโดพักฟรีโรงแรมหรูหนึ่งเดือนเพียงจอง และทำสัญญา “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” รับสิทธิ์เข้าพักฟรี

 ครั้งแรกกับแคมเปญซื้อคอนโดพักฟรีโรงแรมหรูหนึ่งเดือนเพียงจอง

และทำสัญญา อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” รับสิทธิ์เข้าพักฟรี โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ททั้งเดือน 

พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม


พราว เรียล เอสเตท ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่าตั้งแต่วันนี้ โดยไม่ต้องรอคอนโดเสร็จ ภายใต้ แคมเปญ “Live the InterContinental life today” กับโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” (InterContinental Residences Hua Hin) คอนโดระดับลักชัวรี่ บนที่ดินติดชายหาดผืนสุดท้ายใจกลางหัวหิน เอกสิทธิ์บนสังคมคุณภาพ เพียง 238 ยูนิต เริ่มต้น 8  ล้าน บาท

            นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษ ให้ลูกค้าสามารถเริ่มใช้ชีวิต InterContinental Life ได้ทันที เพียงจอง และทำสัญญา กับทางโครงการโครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน โดยไม่ต้องรอโอน! จะได้รับสิทธิ์เข้าพักฟรี พร้อมอาหารและเครื่องดื่มที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท (InterContinental Hua Hin Resort) ตลอดทั้งเดือน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการอสังอาริมทรัพย์ จากปกติที่ โครงการจะมีห้องตัวอย่าง  ในครั้งนี้ลูกค้าจะสามารถได้ลองหนีความวุ่นวาย ไปใช้ชีวิต ริมหาดหัวหิน พร้อมรับบริการระดับโลก ภายใต้มาตรฐานของInterContinental Hotels Group ซึ่งจะเป็นหนึ่งส่วนสำคัญ ของโครงการ InterContinental Residences Hua Hin ที่ไม่มีที่อื่น



เชิญชวนลูกค้าร่วมเป็นเจ้าของโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน ได้แล้ววันนี้ โดยโครงการได้เปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริง บนอาคารจริง เป็นครั้งแรก พบกับดีไซน์ และฟังก์ชั่นที่ใส่ใจ รังสรรค์ทุกรายละเอียดเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีสูงสุดของผู้อยู่อาศัย บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ พร้อมพื้นสีเขียวและสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการรวมกว่7,000 ตารางเมตร กับความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายกับไลฟ์สไตล์ และการบริการระดับเวิลด์คลาส โดย IHG (InterContinental Hotels Group)พร้อมรับสิทธิการเป็นสมาชิก IHG Reward Club Spire Elite Membership ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

แคมเปญพิเศษนี้ กำหนดจองและทำสัญญาภายใน 31 กรกฎาคม 2564 พร้อมเงื่อนไขการชำระเงินพิเศษที่กำหนดได้ด้วยตัวคุณเอง โดยลูกค้าสามารถเข้าพักโรงแรมได้ภายใน 30 พฤศจิกายน 2564โดยเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.intercontinentalresidenceshuahin.com หรือสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติม โทร 02-026-8999 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad