เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ วัยละอ่อน “เปรม-ธนอรรณพ” นักแสดงละคร “เวราอาฆาต” ที่สาวแท้-เทียม อยากเคี้ยว!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ วัยละอ่อน “เปรม-ธนอรรณพ” นักแสดงละคร “เวราอาฆาต” ที่สาวแท้-เทียม อยากเคี้ยว!!

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ วัยละอ่อน “เปรม-ธนอรรณพ”

นักแสดงละคร “เวราอาฆาต” ที่สาวแท้-เทียม อยากเคี้ยว!!

               หลังจากเข้มข้นมาหลายอีพี สำหรับละคร“เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  อยู่ ๆ ก็มีกระแสนักแสดงใหม่ในบทของ มานพ เด็กหนุ่มวัยละอ่อน คนนี้ว่าเค้าคือใคร ทำไมถึง หล่อน่าเคี้ยว  ออร่า ขาวใสพุ่งเข้าตา จนได้หัวใจแฟนๆไปครอง ซึ่งหนุ่มน้อยคนนั้นคือ  “เปรม-ธนอรรณพ” หนุ่มเหนือแท้ๆ ที่มาทำให้หัวใจแฟน ๆ นั้นเต้นไม่เป็นจังหวะ ซึ่งวันนี้เราจะพามาเปิดวาร์ป ถึงตัวตนแบบเปิดอกว่าหนุ่มน้อยคนนี้ จะมีไลฟ์สไตล์ เป็นอย่างไรบ้าง เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากแฟนๆ ให้ชื่นใจกัน

แนะนำตัวหน่อย?

สวัสดีครับ ผมเปรม-ธนอรรณพ ชื่อเล่นว่า เปรมนะครับ

 เป็นเด็กเหนือ เดินทางมาจากเชียงใหม่เลย?

ใช่ครับ  จริงๆผมเป็นคนเชียงรายครับ และเข้าไปศึกษาปริญญาตรี จนจบจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่คณะวิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี สาขา แอนนิเมชั่น ครับ

เข้ามาเป็นนักแสดงช่อง 8 ได้อย่างไร?

จริงๆตอนนั้น ผมสนิทกับพี่เทียน-อัจฉรี ซี่งเขาได้มาเซ็นเป็นนางเอกช่อง 8 แล้วตอนนั้นช่อง 8 กำลังหานักแสดงหน้าใหม่ พี่เทียนเลยให้ผมมาลองคุย และก็มาเซ็นกับทางช่อง 8 ครับ

แล้วได้เลยหรือเปล่า?

 ตอนนั้นก็คุยๆ แล้วทางช่องก็ติดต่อมาบอกว่า อยากให้ลองไปชิมลางการแสดง ในละครภูตรัตติกาลก่อน เป็นบทเจ้าทางเหนือ ที่ได้รับบาดแจ็บ หลังจากนั้นผู้ใหญ่ในช่องเห็นแววว่าผมไปต่อได้ เลยเรียกเข้ามาเซ็นกับช่อง 8 ครับ และก็มีผลงานต่อในเรื่อง เพลิงภริยา ของพี่น้ำฝน และล่าสุดก็มาเรื่อง เวราอาฆาต ของพี่เอ๊ะ ก็ตกใจมาก เพราะไม่เคยแสดงละคร หรือเรียนมาก่อนเลยตั้งแต่แรก

 ไม่คิดเลยจะมาอยู่ในวงการ เรื่มเรียนการแสดงตอนไหน?

 เริ่มเรียนจริงๆ จังๆตั้งแต่รู้ว่ามีโอกาสได้เล่นละคร เพลิงภริยา ครับ  ฝ่าแรงกกดดันจากผู้ใหญ่มาก แต่ไม่ขอถอดใจอยากสู้ให้สุดครับ คือผมคิดเสมอว่าไม่มีอะไรที่เราจะได้มาโดยง่าย และเกิดมาแล้วทำเป็นเลย ถ้าได้ลองแล้วอยากลองให้สุดๆไปเลยครับ 


ล่าสุดมีผลงานเวราอาฆาตจนเข้าตาแฟนๆ?

ต้องขอบคุณแฟนๆละครมากๆเลย ที่ชื่นชอบผมในบทของมานพ  ผมก็ตกใจนะ ตอนมีคนมาบอก แต่ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านด้วยที่มีบทบาท และไว้วางใจเราให้ทำ ถ้าไม่มีโอกาสในวันนั้น ผมก็อาจยังไม่มีใครรู้จักก็ได้ครับ ดีใจมากๆไม่รู้จะพูดอย่างไรดี

ตัวตนเราเป็นคนยังไง

ผมก็จะง่าย ๆ สบาย ชอบสนใจเรื่องแฟชั่น ศิลปะ การถ่ายรูปครับ ตอนนี้ถ้าใครเข้าไปส่อง ก็จะเห็นไอจีผม เป็นแนว ๆพาสเทล ก็อยากจะคลุมโทนเป็นผู้ชายสายหวานครับ (ยิ้ม)

 เปิดวาร์ปแฟนๆหน่อย?

 ได้ครับ ไอจีผม pramett ครับ มีไอจีเดียว ฝากด้วยครับ เข้าไปส่องกดไลท์คอมเมนท์ทักมายกันได้ครับผม

 สุดท้ายอยากบอกอะไรแฟนๆ และฝากผลงานหน่อย?

 สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณพี่ๆ แฟนละครทุกคนมากเลยที่ให้การตอบรับ และเอ็นดูในตัวผมครับ ผมขอฝากผลงานซีรีส์เรื่องใหม่เร็วๆนี้ และที่สำคัญขอฝากละคร “เวราอาฆาต” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น.ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้นนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad