ออราเคิล ร่วมกับ ดิทโต้ (ประเทศไทย) เสริมแกร่งระบบเทคโนโลยี สร้างศูนย์ข้อมูลบันทึกคดีดิจิทัล ตอบรับวิสัยทัศน์ของศาลยุติธรรม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ออราเคิล ร่วมกับ ดิทโต้ (ประเทศไทย) เสริมแกร่งระบบเทคโนโลยี สร้างศูนย์ข้อมูลบันทึกคดีดิจิทัล ตอบรับวิสัยทัศน์ของศาลยุติธรรม

                   

ออราเคิล ร่วมกับ ดิทโต้ (ประเทศไทย) เสริมแกร่งระบบเทคโนโลยี
สร้างศูนย์ข้อมูลบันทึกคดีดิจิทัล ตอบรับวิสัยทัศน์ของศาลยุติธรรม

            ศาลยุติธรรม เลือกโซลูชันออราเคิล ปรับระบบข้อมูลการบันทึกคดีสู่ความเป็นดิจิทัล โดยมี ดิทโต้ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านระบบจัดการเอกสารและข้อมูลแบบครบวงจร และเป็นคู่ค้าคนสำคัญของออราเคิล (Principal Oracle PartnerNetwork: OPN) ร่วมสร้างศูนย์ข้อมูลบันทึกคดีดิจิทัล พร้อมพัฒนาระบบ ให้มีความสะดวกสบาย รวดเร็ว ทันสมัย ครอบคลุมทุกการดำเนินงานในการจัดการกระบวนการยุติธรรม จัดเก็บข้อมูลเกี่ยวกับคดีความ และคำพิพากษาจากหน่วยงานกว่า 150 ภาคส่วน ให้สอดคล้องตามวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีของศาลยุติธรรม โซลูชัน Oracle Database 19c ช่วยเสริมการทำงานให้กับบุคลากรในหลายภาคส่วนที่ร่วมกับศาลยุติธรรมได้ดียิ่งขึ้น ทั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินคดี เจ้าหน้าที่ศาล และหน่วยงานภายนอก ให้เหล่าบุคลากรสามารถนำข้อมูลบันทึกคดีที่เกี่ยวข้องไปปรับใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่จำเป็นต้องใช้แหล่งข้อมูลอ้างอิงจากหลายๆ ระบบ

            นายทวีศักดิ์ แสงทอง กรรมการผู้จัดการ ออราเคิล คอร์ปอเรชัน ประเทศไทยกล่าวว่า “ในระบบกฎหมายทั่วโลกนั้นจะมีการเก็บข้อมูลมหาศาลบนฐานข้อมูลที่แตกต่างกัน การทรานส์ฟอร์มสู่ความเป็นดิจิทัลจะเป็นตัวช่วยสำคัญที่สร้างประสิทธิภาพในการเข้าถึงข้อมูลได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสามารถช่วยลดขั้นตอน และกระบวนการราชการได้อย่างตรงจุด ซึ่งโซลูชัน Oracle Database 19c ช่วยให้บุคลากร และเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรม สามารถสืบค้นข้อมูลที่ต้องการ รวมถึงเรียกดูข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคดีความได้อย่างรวดเร็ว เป็นไปตามแนวทาง และข้อกำหนดของศาลยุติธรรม ที่ทำหน้าที่ตัดสินคดีอย่างรัดกุม”
###
เกี่ยวกับศาลยุติธรรม
ศาลยุติธรรมแห่งประเทศไทยคือสถาบันที่มอบความเที่ยงธรรม เพื่อสร้างสรรค์สังคมที่สงบสุข ยุติธรรม และเสมอภาค ภายใต้อำนาจแห่งกฎหมาย
 
เกี่ยวกับ ออราเคิล
ออราเคิลนำเสนอชุดแอปพลิเคชันแบบบูรณาการที่มาพร้อมระบบคลาวด์ (Oracle Cloud) ซึ่งมีโครงสร้างพื้นฐานที่มั่นคงปลอดภัยและทำงานแบบอัตโนมัติ ดูข้อมูลเกี่ยวกับออราเคิล (NYSE:ORCL) ได้ที่เว็บไซต์ www.oracle.com

 เกี่ยวกับดิทโต้ (ประเทศไทย)
บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำการให้บริการระบบจัดการเอกสารและข้อมูลแบบครบวงจร โดยใช้ระบบดิจิทัลอัจฉริยะระดับโลกเพื่อนำเสนอโซลูชันการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเป็นระบบดิจิทัลให้แก่ลูกค้า

เครื่องหมายการค้า
Oracle, Java และ MySQL คือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของออราเคิล คอร์ปอเรชัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad