สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม เดินหน้ารองรับการปรับแผนฉีด วัคซีน ตอกย้ำความมั่นใจผู้ใช้บริการ สะดวก สะอาด ปลอดภัย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม เดินหน้ารองรับการปรับแผนฉีด วัคซีน ตอกย้ำความมั่นใจผู้ใช้บริการ สะดวก สะอาด ปลอดภัย

 

สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม เดินหน้ารองรับการปรับแผนฉีด


วัคซีน 


ตอกย้ำความมั่นใจผู้ใช้บริการ สะดวก สะอาด ปลอดภัย 


พร้อมชวนคนไทยรวมพลัง “สยามรวมใจ สู้โควิดไปด้วยกัน” 

 

สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม เดินหน้ารองรับการปรับแผนฉีดวัคซีน แก่ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปและผู้มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค ที่ลงทะเบียนผ่าน โครงการ “ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯปลอดภัย” ลดความเสี่ยงผู้ติดเชื้อในประเทศ ตอกย้ำประสิทธิภาพการบริหารจัดการและมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่น สนับสนุนประชาชนเข้าถึงวัคซีนได้อย่างรวดเร็วและกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในประเทศไทย พร้อมชวนคนไทยรวมพลัง “สยามรวมใจ สู้โควิดไปด้วยกัน”  

 

หลังจากกระทรวงสาธารณสุขได้ปรับแผนการกระจายวัคซีน โดยเร่งฉีดให้กลุ่มผู้สูงอายุและผู้ที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรคเพียงกลุ่มเดียว ก่อนกลุ่มเป้าหมายอื่น ในโครงการ “ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯปลอดภัย” ที่เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนแก่ผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ที่พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร และสามารถเดินทางมายังศูนย์ฯ ฉีดได้ โดยลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์www.ไทยร่วมใจ.com , แอปฯเป๋าตัง และ ร้านสะดวกซื้อที่ร่วมโครงการ ตั้งแต่ วันที่ 16 กรกฎาคม เวลา12.00 น. เป็นต้นไปนั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งถือเป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลบนพื้นที่ใจกลางเมืองณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยความร่วมมือกับ โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร และ หอการค้าไทย พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้รับวัคซีนอย่างเต็มที่เพื่อให้ประชาชนได้เข้าถึงการบริการอย่างสะดวก และรวดเร็ว โดย ณ หน่วยบริการฉีดวัคซีนที่สยามพารากอนในวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 เป็นการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca)   



สำหรับหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกสถานพยาบาล รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน 
มีพื้นที่กว้างขวางถึง 
12,000 ตร.ม. มีระบบบริหารจัดการที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ สามารถรองรับประชาชนที่มาฉีดวัคซีนได้จำนวนมากกว่า 2,500 คนต่อวัน พื้นที่ของการให้บริการ มีการเว้นระยะห่าง ไม่แออัด และปฏิบัติตามมาตรฐานด้านการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด โดยที่ผ่านมาได้ให้บริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น หรือไลน์ หมอพร้อม และโครงการไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย รวมถึงองค์กรภาคเอกชนต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนเป็นต้นมา โดยการปฏิบัติงานดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย  

  ด้าน ไอคอนสยาม ขานรับประกาศกระทรวงสาธารณสุขที่ได้ปรับแผนการกระจายวัคซีน โดยเร่งฉีดให้กลุ่มผู้สูงอายุและผู้ที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรคเพียงกลุ่มเดียว ก่อนกลุ่มเป้าหมายอื่น  พร้อมสนับสนุนภารกิจแห่งชาติเพื่อกระจายวัคซีนโควิด -19 โดยร่วมมือกับ โรงพยาบาลศิริราช,  สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร และหอการค้าไทย เป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด- 19 นอกโรงพยาบาลให้กับประชาชน  เพื่อช่วยกระจายวัคซีนสู่ประชาชนอย่างรวดเร็วและทั่วถึง  บนพื้นที่ ICONSIAM Art Space (ไอคอนสยาม อาร์ต สเปซ)  ชั้น 8  ของไอคอนสยาม ซึ่งเป็นพื้นที่ฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลที่มีทัศนียภาพสวยที่สุดริมแม่เจ้าพระยาอันงดงาม โดยเปิดให้บริการมาแล้วตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ ไอคอนสยาม ยังได้จัดหาเจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร เพื่อช่วยดูแลความเรียบร้อยระหว่างดำเนินงาน พร้อมสนับสนุนชุดอาหาร-เครื่องดื่ม สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ทุกวัน และจัดหาอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดการดำเนินงานอีกด้วย โดย ณ หน่วยบริการฉีดวัคซีนที่ไอคอนสยามในวันที่ 19 กรกฎาคม2564 เป็นการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca)

   


สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนผ่าน โครงการ “ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯปลอดภัย” ที่เลือกหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด  19 ที่ไอคอนสยาม สามารถเดินทางมาฉีดวัคซีนได้สะดวกรวดเร็วด้วยการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร หรือ เดินทางด้วยรถยนต์ สะดวกสบายที่จอดรถกว่า 5,000 คัน โดยจะให้บริการฉีดวัคซีนตั้งแต่เวลา 9.00 น.  16.00 น. ต่อเนื่องไปทุกวันตามประกาศจากหน่วยงานภาครัฐ   สามารถรองรับประชาชนที่มาฉีดวัคซีนได้จำนวนมากกว่า 2,500 คนต่อวัน โดยไอคอนสยามได้ดำเนินการทำความสะอาด Big Cleaning  ณ จุดบริการฉีดวัคซีน ไอคอนสยาม อาร์ต สเปซ ชั้น 8  และภายในศูนย์การค้าทุกวัน  นอกเหนือจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยขั้นสูงสุดครอบคลุมทุกมิติ ตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข  ไอคอนสยาม มีปณิธานที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย และให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการณ์ครั้งนี้อย่างเต็มที่ในทุกด้าน โดยเชื่อว่ากำลังใจและความร่วมมือของคนไทยทุกคนจะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยนำพาประเทศไทยให้ก้าวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad