“จีน่า วิรายา” จัดเต็มความเซ็กซี่ พร้อมขยี้ต่อมฮาจนน้ำตาเล็ด ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“จีน่า วิรายา” จัดเต็มความเซ็กซี่ พร้อมขยี้ต่อมฮาจนน้ำตาเล็ด ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

เรียกได้ว่า วนมาเติมเสริมความฮาอยู่บ่อยครั้งใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” กับนางแบบและนักแสดงสาวสวยพราวเสน่ห์ “จีน่า” วิรายา ภัทรโชคชัย ที่ก่อนหน้านี้ได้มาสร้างสีสันความฮายังไม่ทันได้หายคิดถึงเจ้าตัวก็ได้วนมาปล่อยมุกขายขำกันอีกครั้ง ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ร่วมก๊วนกับแก๊งฮารุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ อย่าง “ ชูศรี เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อาไท สุภทัต, อ๊อด ปากดี, และ แจ็ค เฉลิมพล ” ที่เคมีความตลกโบ๊ะบ๊ะ ของ จีน่า นั้นเรียกว่ายังไหลลื่นเข้าขากับแก๊งฮาเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน จนอดคิดไม่ได้ว่า “จีน่า” นั้นจะทิ้งสายนางแบบสวยเริ่ดมาเดินสายฮาไปซะแล้ว

โดยครั้งนี้ “จีน่า” ในตอน แม่ม้ายป้ายแดง ต้องรับบทเป็นภรรยาสุดสวยของ “เจี๊ยบ” วัยรุ่งทรงป๋าที่ติดกิ๊กสาวนักร้อง

คาเฟ่ รับบทโดย “อาไท และ เเจ็ค” ก่อนที่สาว “จีน่า” นั้นจะจับได้ว่าสามีมีกิ๊ก แต่ “จีน่า” ไม่สน ประกาศความโสดดังลั่น สนั่นสตูดิโอ ใครพร้อมเป็นสามีใหม่ให้ถอดเสื้อเข้ามาได้เลยทันที งานนี้บอกเลยว่าถอดเสื้อพร้อมเพรียงกันทั้งสตู

เรื่องราวจะจบยังไงและจะฮาขนาดไหนนั้น เตรียมเกาะจอรอฮากระจายแบบเต็มๆ กับมุกตลกสุดฮาของแก๊ง “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย และ สาวสวยพราวเสน่ห์ “จีน่า” ที่จะมาจี้จุดสะดุดต่อมฮาได้เบอร์ไหนต้องติดตามรับชมกันเต็มๆ ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad