มอบอนาคตให้นักเรียนที่ด้อยโอกาสกับกิจกรรม “Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

มอบอนาคตให้นักเรียนที่ด้อยโอกาสกับกิจกรรม “Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน 2021

มอบอนาคตให้นักเรียนที่ด้อยโอกาสกับกิจกรรม “Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน 2021

 ปัจจุบันใคร ๆ ก็หันมาออกกำลังกายในกิจกรรมที่ตนเองชื่นชอบเพื่อให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และการวิ่งก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันการวิ่งเป็นกลุ่มก็อาจจะยากสักหน่อย อย่างไรก็ตามคงไม่ใช่อุปสรรคสำหรับผู้รักสุขภาพแต่ประการใด

 

พบกันอีกครั้งในปีนี้กับ Childrity Run (ไชด์ริตี้รัน) Virtual Run หรือการวิ่งเสมือนจริง วิ่งในบริเวณบ้าน วิ่งในคอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นท์ หรือวิ่งเหยาะ ๆ ในห้องบนลู่วิ่งไฟฟ้าในเวลาที่ตนเองสะดวกกับกิจกรรม “ChildrityRun พี่ได้ RUN น้องได้เรียน 2021” เพื่อนำรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โครงการทุนการศึกษาเพื่อนักเรียนที่ด้อยโอกาสในการดูแลของมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยผู้สนใจสามารถสมัครและสั่งซื้อเสื้อวิ่ง#ChildrityRunxClubpopp ทางเว็บไซต์ www.edfthai.org/childrityrun2021




 

สำหรับเสื้อวิ่ง #ChildrityRunxClubpopp มีให้เลือกสีขาวและสีดำ ผลิตจากผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ (Diamond Mesh)พร้อมลวดลายตาข่ายบนเนื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผิวสัมผัสเรียบเนียนไม่ระคายผิว มีความเบาสบาย สามารถระบายอากาศได้ดี แบ่งเป็น 

1.         แพ็คเกจ A วิ่งสะสมระยะทาง 10 กิโลเมตร  ราคา690 บาท (รวมค่าส่ง) จะได้รับเสื้อวิ่ง#ChildrityRunxClubpopp หมายเลขวิ่ง (E-BIB) ทางอีเมล เมื่อส่งผลวิ่งสะสมระยะทางครบ 10 กิโลเมตรจากแอปพลิเคชันวิ่งเช่น NikeRun, Garmin หรือ

แอปพลิเคชันวิ่งอื่น ๆ ที่อีเมล childrityrun@edfthai.orgหรือ Facebook Messenger : Childrityrun จะได้รับเสื้อFinisher แขนกุดสีน้ำเงิน 1 ตัว และประกาศนียบัตร (E-Certificate)

2.         แพ็คเกจ B ซื้อเฉพาะเสื้อเสื้อวิ่ง#ChildrityRunxClubpopp ราคา 390 บาท (รวมค่าส่ง)

 

พิเศษ Early Price สั่งซื้อเสื้อวิ่ง #ChildrityRunxClubpoppภายใน 31 กรกฎาคม  2564 แพ็คเกจ A ราคาเพียง 650บาท (รวมค่าส่ง) และแพ็คเกจ B ราคาเพียง 350 บาท (รวมค่าส่ง) จะได้รับเสื้อวิ่งภายใน 20-31 สิงหาคม 2564

 

สำหรับใบเสร็จรับเงินการสั่งซื้อเสื้อวิ่ง#ChildrityRunxClubpopp สามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีประจำปีได้

 

มาร่วมวิ่งกันเยอะ ๆ นะคะ (ครับ) เพื่อส่งมอบอนาคตที่สดใสให้น้อง ๆ นักเรียนที่ยากไร้และด้อยโอกาสในการดูแลและบริหารของมูลนิธิ EDF ได้เรียนหนังสือกันอย่างมีความหวัง มีความสุข เพื่อว่าวันหนึ่งข้างหน้าพวกเขาจะสามารถส่งต่ออนาคตที่สดใสให้เยาวชนที่ด้อยโอกาสรุ่นต่อ ๆ ไปบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad