งานเปิดตัว แคมเปญ “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE.” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

งานเปิดตัว แคมเปญ “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE.”



งานเปิดตัว แคมเปญ “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE.”

 งานเปิดตัวสุดเอ็กคลูซีฟในรูปแบบออนไลน์อีเว้นท์ ‘Colours by Europe. Tastes of Excellence.’ เชิญคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์เฉลิมฉลองแคมเปญประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์อาหารสุดพิเศษที่จะจัดขึ้นทางออนไลน์ไปพร้อมกัน ภายในงานจะนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของยุโรปจากประเทศต่างๆ ในสหภาพยุโรป (EU) รวมถึงบอกเล่าความเป็นมาและข้อมูลอันน่าสนใจอื่นๆ ของแคมเปญ 

แคมเปญมีการทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียลมีเดีย โปรโมชั่น และการจัดกิจกรรมพิเศษผ่านร้านค้าปลีกและกลุ่มธุรกิจโฮเรก้า (HoReCa) ทั้งนี้เพื่อเน้นย้ำวัตถุประสงค์ในการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารจากประเทศยุโรปในเรื่อง ความปลอดภัย คุณภาพ ความน่าเชื่อถือ ความยั่งยืน และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มจาก 27 ประเทศในสหภาพยุโรป 

ภายในงานนำโดย คุณเปียร์ก้า ตาปิโอลา เอกอัครราชทูตสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย เป็นผู้กล่าวเปิดงาน ร่วมด้วย ผู้ค้า หุ้นส่วน ผู้บริหารระดับวีไอพี องค์กรที่เกี่ยวข้อง สื่อมวลชน ผู้มีอิทธิพลทางความคิด และอื่นๆ ทั้งนี้เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรม ผู้คนที่ทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมนี้ รวมไปถึงผู้บริโภคในวงกว้างยิ่งขึ้นเด้วย 

สามารถเข้าร่วมออนไลน์อีเว้นท์สุดพิเศษของเราเพื่อเปิดประสบการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินค้าจากยุโรป ในวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 เวลา 14.00-17.00 น. ได้ที่
https://colours-by-europe.eu/th 

ติดตามข่าวสารของกิจกรรม ได้ที่ Facebook, Instagram 
เว็บไซต์ของแคมเปญ https://colours-by-europe.eu/th 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad