รางวัล Customer Review Awards จากอโกด้าประจำปี 2564 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

รางวัล Customer Review Awards จากอโกด้าประจำปี 2564

ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว มีความยินดีที่ได้รับคะแนนจากการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าและผู้ใช้บริการของอโกด้า ประจำปี 2564 สูงถึง 9.2 จาก 10 คะแนน ขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงที่สละเวลาแสดงความคิดเห็นต่อการเข้าพักและใช้บริการกับเรา

อโกด้าเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการจองที่พักออนไลน์ที่มีขนาดใหญ่และได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ให้บริการจองที่พักทั่วโลกมากกว่า 2.5 ล้านแห่ง คะแนนผลสำรวจความคิดเห็นที่สูงถึง 9.2 ที่เราได้รับสะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของพนักงานในการให้บริการที่เป็นเลิศ และมาตรฐานการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวของดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลด้านตะวันตกของจังหวัดกระบี่

ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวทอดยาวกว่า 1.8 กิโลเมตร ขนาบข้างไปกับทะเลอันดามันที่มีน้ำใสราวกับคริสตัล ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 240 ห้อง, สระว่ายน้ำริมทะเล 2 สระ, ห้องอาหารหลายแห่งให้เลือกตามความต้องการ และ DFiT ศูนย์สุขภาพและการออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดกระบี่ รีสอร์ทของเราตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างใหญ่ของสวนเมืองร้อน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบของคู่รักและครอบครัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad