Dow เอาใจนักการตลาดและผู้ผลิตแพ็กเกจจิ้ง เปิดตัว LINE Official Account “Dow Pack Guru” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

Dow เอาใจนักการตลาดและผู้ผลิตแพ็กเกจจิ้ง เปิดตัว LINE Official Account “Dow Pack Guru”


               Dow เอาใจนักการตลาดและผู้ผลิตแพ็กเกจจิ้ง

เปิดตัว LINE Official Account Dow Pack Guru

กรุงเทพฯ – 5 กรกฎาคม 2564 - กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) ผู้นำด้านแมททีเรียลส์ ไซแอนซ์(Materials science) ระดับโลก เดินหน้ารุกตลาดแพ็กเกจจิ้งเพื่อความยั่งยืน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ประกาศเปิดตัวไลน์ LINE Official Account ของกลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์และพลาสติกชนิดพิเศษ (Packaging & Specialty Plastics: P&SP) อย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ “Dow Pack Guru” เพื่อเพิ่มช่องทางการติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญที่รวดเร็วและสะดวกสบาย และช่วยให้นักการตลาด ผู้ออกแบบ และ ผู้ผลิตแพ็กเกจจิ้งสามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญต่าง ๆ ได้ฟรีทุกที่ทุกเวลาอย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส อาทิ นวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด เทรนด์บรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน และรายการความรู้ที่ช่วยไขปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจจิ้ง 

Dow Pack Guru Official LINE มาพร้อมบริการต่าง ๆ ที่สามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว โดยจะมีการอัปเดตเนื้อหาและกิจกรรมใหม่ ๆ ในแพลตฟอร์มเป็นประจำ ซึ่งนอกจากข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ที่เน้นความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีและความยั่งยืน รวมทั้งการแชทขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีแล้ว ยังมีเมนูต่าง ๆ ที่สามารถเข้าไปหาข้อมูลได้ด้วยตนเอง ได้แก่


  • Application จุดประกายแนวคิดเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภค อาทิ รีไซเคิลได้ แข็งแรง บางเบา ยืดหยุ่น รองรับน้ำหนักได้ดี ใช้เม็ดพลาสติกน้อยลงแต่ยังคงประสิทธิภาพดังเดิมหรือมากกว่าเดิม โดยแนะนำการนำผลิตภัณฑ์ด้านแพ็กเกจจิ้งทั้งหมดของ Dow ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยไปใช้งาน
  • Capability นำเสนอขีดความสามารถในการให้บริการของทีมแพ็กเกจจิ้งของ Dow ที่ช่วยให้ลูกค้าและผู้ประกอบการไทยสร้างความสามารถในการแข่งขันและเอาชนะข้อจำกัดต่าง ๆ ด้านการผลิตบรรจุภัณฑ์
  • Sustainability รวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน รวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทฯ
  • Event & News แจ้งกิจกรรมทั้งด้านวิชาการและด้านการตลาดที่จะเกิดขึ้น ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม หรือชมเว็บคาสต์ของDow ได้ตามต้องการ
  • Dow Pack Guru นำเสนอรายการที่จะไขทุกข้อสงสัยในวงการแพ็กเกจจิ้งพลาสติก ทั้งเทรนด์การผลิตแพ็กเกจจิ้งที่น่าจับตามอง แนวทางการผลิตแพ็กเกจจิ้งให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน เช่น เม็ดพลาสติกที่ช่วยโลกจากปัญหาขยะ ฯลฯ
  • Learn More ช่องทางการส่งคำถาม และขอเอกสารเพิ่มเติมจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญและนักวิทยาศาสตร์ของ Dow เพื่อช่วยแก้ปัญหาด้านแพ็กเกจจิ้งได้โดยตรง 

นายขจรพงศ์ ภู่สิทธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ธุรกิจโพลิเอทิลีนและอีลาสโตเมอร์ กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย และ Dow Myanmar Country Director กล่าวว่า “จากการทำรายการ Dow Pack Guru ซึ่งเผยแพร่ทางออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊กและยูทูปในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและผู้ที่สนใจด้านเทคโนโลยีแพ็กเกจจิ้งเพื่อความยั่งยืน ในปีนี้ เราจึงเร่งดำเนินงานกลยุทธ์ด้านดิจิทัลไปอีกขั้นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและสะดวกยิ่งขึ้นแก่นักการตลาด ผู้ออกแบบ และผู้ผลิตแพ็กเกจจิ้ง ด้วยการเปิดช่องทางไลน์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีส่วนช่วยส่งเสริมให้มีการนำนวัตกรรมที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมแนวทางเศรษฐกิจหมุนเวียนมาใช้มากขึ้นในประเทศไทย ซึ่งจะสอดคล้องกับเป้าการทำงานด้านความยั่งยืนของ Dow ที่มุ่งมั่นต้านโลกร้อน ลดขยะพลาสติก และส่งเสริมวงจรรีไซเคิล ซึ่งเราให้ความสำคัญควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด”

สามารถสมัครเป็นเพื่อนกับ Dow Pack Guru Official LINE ได้ตลอดเวลา โดยกด “เพิ่มเพื่อน” แล้วค้นหา @Dowpackguru

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad