EMQ X Cloud วางจำหน่ายแล้วบน Microsoft Azure - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

EMQ X Cloud วางจำหน่ายแล้วบน Microsoft Azure

EMQ ผู้นำด้านโบรกเกอร์ MQTT แบบโอเพ่นซอร์สและแบบกระจายบนคลาวด์สำหรับ IoT มีความยินดีที่จะประกาศว่า EMQ X Cloud วางจำหน่ายแล้วบน Microsoft Azure

EMQ X Cloud เป็นบริการ MQTT ที่มีการจัดการเต็มรูปแบบ สร้างขึ้นจากโบรกเกอร์ MQTT แบบโอเพ่นซอร์สที่ใช้งานกันทั่วโลกอย่าง EMQ X ซึ่งมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้านครั้งและถูกใช้งานกว่าหลายแสนครั้งทั่วโลก

EMQ X Cloud ช่วยให้ผู้ใช้งานของเราดำเนินโครงการ IoT ของพวกเขาด้วย MQTT ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่มีภาระในการใช้งานและจัดการบริการ MQTT ที่จัดการด้วยตนเองในส่วนต่าง ๆ ของคลาวด์

เริ่มธุรกิจ IoT ของคุณด้วย EMQ X Cloud

ผู้ใช้จากทุกสาขาอาชีพสามารถใช้ EMQ X Cloud เพื่อสร้างแพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน IoT ชั้นเลิศได้อย่างสบาย ๆ EMQ X Cloud ทำหน้าที่เป็นช่องทางการรับส่งข้อมูลแบบเรียลไทม์ที่รวบรวมโดยอุปกรณ์และเกตเวย์ในสถานการณ์ IoT ต่าง ๆ หลังจากที่ข้อมูลถูกกรอง แปลง และคำนวณผ่านกลไกจัดการกฎของตัวเองแล้ว ข้อมูลจะถูกส่งไปยังแอปพลิเคชันระบบคลาวด์และที่เก็บข้อมูลส่วนกลาง (data lake) เพื่อช่วยให้ลูกค้าวิเคราะห์ข้อมูลการประมวลผลได้ดียิ่งขึ้น พร้อมส่งมอบโซลูชันที่ดีที่สุด

3 ขั้นตอนในการใช้งาน EMQ X Cloud บน Azure

หลังจากลงทะเบียนบนเว็บไซต์เสร็จแล้ว เราสามารถใช้งานบริการ MQTT 5.0 ที่มีการจัดการเต็มรูปแบบบน Azure เพียงแค่การคลิกเพียงครั้งเดียว

  1. เลือกแผน
  2. เลือก Azure และภูมิภาค
  3. กดยืนยันและใช้งาน

EMQ X Cloud บน GCP จะพร้อมให้บริการในเร็ว ๆ นี้

EMQ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบเครื่องมือส่งข้อความของ Internet of Everything สำหรับทุกอุตสาหกรรมในยุค 5G โดยนอกเหนือจากแพลตฟอร์ม Azure ที่อัปเดตแล้ว แพลตฟอร์มคลาวด์กระแสหลักอื่น ๆ ยังถูกรวมอยู่ในแผนการวิจัยและพัฒนาของเรา ซึ่งมาจะพบกับคุณในเร็ว ๆ นี้ EMQ ยินดีที่จะทำงานร่วมกับผู้ใช้งานเพื่อสร้างแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชัน IoT ที่แข่งขันได้ในอนาคต

เกี่ยวกับ EMQ Technologies Co., Ltd

EMQ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 โดยเป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานข้อมูลแบบโอเพ่นซอร์สสำหรับ IoT ตลอดจนนำเสนอโบรกเกอร์ข้อความ MQTT แบบโอเพ่นซอร์สระดับชั้นนำของโลกและฐานข้อมูลการประมวลผลสตรีม โดยส่งมอบโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับการเคลื่อนย้ายข้อมูล IoT แบบเรียลไทม์ การประมวลผลสตรีม และการวิเคราะห์ข้อมูล

หากคุณมีความคิดเห็นเกี่ยวกับบริการของเราหรือพบปัญหาใด ๆ ระหว่างการใช้งาน โปรดส่งอีเมลมาที่ cloud-support@emqx.io ทีมบริการของเราพร้อมคอยให้การสนับสนุนแบบตัวต่อตัวอย่างเต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad