GMM Grammy ส่งเพลงฮิตยกค่ายเข้า HUAWEI Music แอปเพื่อคนฟังเพลงน้องใหม่ คุณภาพระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

GMM Grammy ส่งเพลงฮิตยกค่ายเข้า HUAWEI Music แอปเพื่อคนฟังเพลงน้องใหม่ คุณภาพระดับโลก

GMM Grammy จับมือ HUAWEI Music แอปพลิเคชันมิวสิกสตรีมมิงใหม่ล่าสุดเพื่อขยายฐานแฟนเพลงทั่วโลก ผ่านเพลงดังของGMM Grammy แบบยกคลังเพลงฮิตพร้อม เตรียมเสิร์ฟเพลงใหม่อย่างต่อเนื่อง

เมื่อพูดถึง HUAWEI คงนึกถึงหนึ่งในผู้นำสินค้าเทคโนโลยีระดับโลก และทุกท่านคงจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แต่ถ้าพูดถึง HUAWEI Music อาจจะยังไม่คุ้นหูนัก เพราะ Product ดังกล่าวเพิ่ง มีการเปิดตัวเป็น ครั้งแรกในประเทศไทย โดยร่วมกับ GMM Grammy ค่ายเพลงที่มีเพลงมากที่สุด เป็นอันดับ 1 ของประเทศ เป็นค่ายหลักที่ซัพพอร์ตในเรื่องของคลังเพลง เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

โดย HUAWEI เปิดให้บริการแอปพลิเคชัน HUAWEI Music แล้วกว่า 170 ประเทศทั่วโลก พร้อมฐานผู้ใช้งานเดิมกว่า 21 ล้านราย มุ่งเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คนที่รักเสียงเพลง ผู้ใช้ HUAWEI สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้จาก HUAWEI AppGallery ได้แล้ววันนี้ ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้าถึงประสบการณ์การฟังเพลงแบบเต็มสตรีม ผ่านเพลงและเพลย์ลิสต์จาก GMM Grammy ที่พร้อมตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ พิเศษสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 3 เดือน โดยหลังจาก ที่หมดช่วงทดลองใช้แล้วจะมีค่าบริการอยู่ที่เดือนละ 129 บาท

นอกจากนี้ HUAWEI Music ยังสามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์ที่หลากหลายจาก HUAWEI ทั้งสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, หูฟัง, โทรทัศน์ หรือแม้แต่สมาร์ทวอทช์ เรียกได้ว่าเป็น Ecosystem ที่ครบวงจรเลยทีเดียว นอกจาก อุปกรณ์ต่างๆที่สามารถเชื่อมกันได้แล้ว HUAWEI Music ยังสามารถ เชื่อมกับแอปพลิเคชันอื่นได้อีกด้วย และHUAWEI Music ยังมาพร้อม ระบบเสียงต่างๆ ให้เลือกใช้ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเสียง Listen 3D Equalizer ที่จะปรับค่าเสียงให้ออกมามีมิติยิ่งขึ้น โดยจะจำลองเสียงให้เป็นรูปแบบ 3 มิติ ที่สามารถเลือกได้ว่า อยากให้เสียงมาจากทิศทางใด และมี Sound Effect ต่างๆ ให้เลือกใช้อีกมากมาย มากไปกว่านั้นยังมี Party Mode ที่จะจับคู่มือถือ HUAWEI ที่ใช้ HUAWEI Music ด้วยกันอยู่ให้สามารถเล่นเพลงเดียวกันไปพร้อมๆ กัน เพื่อเพิ่มความกระหึ่มจากลำโพง ของสมาร์ทโฟนทั้ง 2 เครื่องได้อีกด้วย

“สำหรับ HUAWEI Music พวกเราตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อให้ผู้ใช้ได้พบ ประสบการณ์ความบันเทิงผ่านมือถือ HUAWEI ผ่าน HUAWEI Music ซึ่งเริ่มปล่อยให้คนไทย ได้ใช้กันตั้งแต่เดือน ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีพาทเนอร์หลักคือ GMM Grammy ค่ายเพลงชั้นนำของ ประเทศ มาช่วยนำความบันเทิงแบบอัลลิมิทมาให้ผู้ฟังทุกคน” คุณ Shane Shan, Director of APAC HUAWEI Consumer Cloud Service กล่าว

เรียกได้ว่าการจับมือกันครั้งนี้ เป็นการร่วมมือที่น่าจับตามองของค่ายเพลงที่มีคลังเพลง และศิลปินมากที่สุดในประเทศอย่าง GMM Grammy และ ผู้นำด้านเทคโนโลยีล้ำสมัยทาง การฟังเพลง อย่าง HUAWEI Music ที่พร้อมจัดเต็มให้ผู้ใช้ทุกคนได้เพลิดเพลินไป กับการนำเสนอเพลง และเพลย์ลิสต์ อย่างหลากหลาย ที่จะทำให้การฟังเพลงในแอปพลิเคชัน HUAWEI Music มีความพิเศษและ แตกต่างจากเคย โดยตอนนี้ทาง HUAWEI Music และ GMM Grammy มีการจัดกิจกรรม Giveaway เพียงแค่แชร์เพลงจากศิลปิน GMM Grammy ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Music ก็สามารถลุ้นรับ ของรางวัล คือหูฟังรุ่นใหม่ HUAWEI FreeBuds 4 จาก HUAWEI ไปได้เลย สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 30 ก.ค. 64  ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติม หรือกิจกรรมอื่นๆจาก

GMM Grammy x HUAWEI Music ได้ทาง Facebook: GMMGRAMMYOFFICIAL และ Facebook: HuaweiMobileTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad