สเก็ตเชอร์ส เปิดตัว GOwalk6 รุ่นล่าสุด ไอคอนแห่งรองเท้าเพื่อการเดิน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

สเก็ตเชอร์ส เปิดตัว GOwalk6 รุ่นล่าสุด ไอคอนแห่งรองเท้าเพื่อการเดิน

 

สเก็ตเชอร์ส เปิดตัว GOwalk6 รุ่นล่าสุด ไอคอนแห่งรองเท้าเพื่อการเดิน

รองรับทุกการสวมใส่ สบายขั้นสุดในทุกการเคลื่อนไหว

 

SKECHERS (สเก็ตเชอร์ส) แบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมรองเท้าสำหรับการเคลื่อนไหว เปิดตัว GOwalk 6รองเท้าเดินเจนเนเรชั่นที่ 6 ของตระกูล GOwalk ซึ่งเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของกลุ่มรองเท้าเทคโนโลยีแห่งการเดินและเคลื่อนไหว ที่จะช่วยให้การเดินทุกระยะเบาสบายและเป็นเรื่องง่าย

สำหรับคุณสมบัติที่โดดเด่นของ GOwalk 6 เป็นการจับคู่เทคโนโลยีที่ให้สัมผัสนุ่มสบายขั้นสุดเพื่อการเดิน ด้วยการผสานนวัตกรรม Ultra GO® มาไว้ที่แผ่นรองเท้าชั้นกลาง (Mid-Sole) เพื่อรับแรงกระแทก ผสานเข้ากับนวัตกรรม Ultra-light Hyper Pillars ซึ่งทำด้วยวัสดุโฟม Hyperburst™ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของแบรนด์ อยู่ตรงส่วนของพื้นรองเท้าชั้นนอก นอกจากจะทำให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษแล้ว ยังช่วยรองรับในทุกย่างก้าวของการเดิน ทำให้รู้สึกสบายเท้า และเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังถูกออกแบบให้เข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทย ด้วยแผ่นพื้นรองเท้าชั้นในแบบ Air Cooled Goga Mat™ที่ช่วยถ่ายเทและระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกเย็นสบายแม้จะร้อน เหมาะสำหรับการสวมใส่ได้ในทุกๆกิจกรรม

สัมผัสประสบการณ์พิเศษใหม่ๆ ของความสบายในทุกย่างก้าว กับ Skechers GOwalk 6 นวัตกรรมรองเท้าเดินรุ่นล่าสุด เปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส รวมทั้งช้อปออนไลน์ที่https://www.skechers.co.th/collections/gowalk-6

#Skechersth #Skechersgowalk6


เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand

บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน SKECHERS Shop 37 แห่ง ร้าน Superstore 1 แห่ง ร้าน City Outlet 8 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 5 แห่ง (รวมที่ Siam Premium Outlet, Bangkok) Shop-in-Shop 98 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 2 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 129แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 280 แห่ง) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand  /  Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad