โฉมใหม่! Halls VITA-C Stick ลูกอมผสมวิตามินซีขนาดพกพา พร้อมให้คุณเติมความสดชื่นกับ 2 กลิ่นแสนอร่อย Lime และ Colors - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

โฉมใหม่! Halls VITA-C Stick ลูกอมผสมวิตามินซีขนาดพกพา พร้อมให้คุณเติมความสดชื่นกับ 2 กลิ่นแสนอร่อย Lime และ Colors

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง เปิดตัว Halls VITA-C Stick โฉมใหม่! ลูกอมแบรนด์อันดับหนึ่งของไทย* ผสมวิตามินซีที่ให้คุณประโยชน์ ตอบรับเทรนด์รักสุขภาพของผู้บริโภค ออกแบบให้สะดวกแก่การพกพา ช่วยเติมความสดชื่น สดใส ได้ในทุกๆ วัน มาพร้อม 2 กลิ่นหอมอร่อย ได้แก่ “Colors” รวม 3 กลิ่นผลไม้ (กลิ่นส้ม มะนาว และเกรปฟรุต) ในแท่งเดียว และ “Lime” กลิ่นมะนาวสุดจี๊ด

มาเติมความสดชื่นให้ชีวิตมีสีสันความอร่อยและความสนุก ให้คุณพร้อมไปต่อได้ในทุกๆ วัน กับ Halls VITA-C Stick ลูกอมผสมวิตามินซีขนาดพกพา ในรูปแบบแท่ง ราคา 15 บาท ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์

ติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘Halls Thailand’
www.facebook.com/HallsThailand/

*จากการสำรวจความนิยมและจัดอันดับ No.1 Brand Thailand ในหมวดลูกอม โดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ ร่วมกับบริษัท Kadence International (Thailand)

เกี่ยวกับมอนเดลีซ ประเทศไทย
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ ซึ่งจำหน่ายสินค้าในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก เรามีพันธกิจหลักในการส่งเสริมการบริโภคของว่างอย่างเหมาะสม โดยเราเป็นผู้นำด้านขนมและของว่างในประเทศไทยด้วยแบรนด์ดังมากมาย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมและหมากฝรั่งคลอเร็ท คุกกี้โอรีโอ แครกเกอร์ริทซ์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน และชีสฟิลาเดลเฟีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ www.mondelezinternational.com หรือกดติดตามทวิตเตอร์ www.twitter.com/MDLZ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad