เครื่องพิมพ์เอชพีคว้ารางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมบนเวทีระดับโลก จาก iF DESIGN AWARD และ Red Dot Award ประจำปี 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เครื่องพิมพ์เอชพีคว้ารางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมบนเวทีระดับโลก จาก iF DESIGN AWARD และ Red Dot Award ประจำปี 2021

เอชพี คว้ารางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมระดับโลกจาก iF DESIGN AWARD และ Red Dot Award ประจำปี 2021 ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ ได้แก่ HP DeskJet Plus 4100, HP LaserJet M200 และ HP Envy Pro 6400 series ซึ่งเป็นการตอกย้ำนวัตกรรมการพิมพ์ของเอชพีที่มีการออกแบบที่โดดเด่น เพื่อการใช้งานทั้งทางกายภาพและดิจิทัลตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจและการใช้งานในชีวิตประจำวัน

มร. ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการของเอชพี ประเทศไทย กล่าวว่า “รางวัลด้านนวัตกรรมออกแบบระดับโลกที่ได้รับนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยึดถือข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าของเราที่มองหาอุปกรณ์ที่สามารถสร้างความยั่งยืน มีความเรียบง่าย และทำงานอย่างไร้รอยต่อ เอชพี ได้เดินหน้าพัฒนาเครื่องพิมพ์ในรูปแบบใหม่ๆ ให้ทันสมัยสำหรับการใช้ชีวิตและการทำงานแบบไฮบริด โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคนนับล้านที่ขณะนี้ต้องทำงานและเรียนรู้จากที่บ้าน”

iF DESIGN AWARD ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศด้านการออกแบบมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2497 และเป็นหนึ่งในตราประทับคุณภาพที่สำคัญที่สุดในโลก iF DESIGN AWARD ยกย่องเครื่องพิมพ์ของ เอชพีว่ามีการออกแบบที่โดดเด่น ตอบโจทย์งานธุรกิจและการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

ขณะที่รางวัล Red Dot Award: Product Design 2021 ยอมรับในความเป็นเลิศของนวัตกรรมการออกแบบเครื่องพิมพ์เอชพี โดยพิจารณาด้านความใหม่ ความล้ำสมัย ประโยชน์การใช้สอย คุณภาพ ความทนทาน ความเหมาะสมต่อการใช้งานของคนทั่วไป ความรู้สึกระหว่างใช้งาน ผู้ใช้สามารถเข้าใจได้ง่ายโดยไม่จำเป็นต้องมีคู่มือ ความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและวัสดุที่ใช้มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นวัตกรรมใหม่ของเอชพีในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ที่ได้รางวัลความเป็นเลิศแห่งการออกแบบ ได้แก่

HP DeskJet Plus 4100 seriesเครื่องพิมพ์ HP DeskJet Plus ซีรีส์ สร้างความประทับใจด้วยการออกแบบที่สบายตา กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมอย่างลงตัว เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน HP DeskJet Plus รุ่นใหม่ ทำงานด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สาย พร้อมฟังก์ชันสแกนและถ่ายเอกสารที่เรียบง่าย สร้างความคุ้มค่าให้กับองค์กรธุรกิจในตลาดที่พัฒนาแล้วและตลาดที่เกิดใหม่ เครื่องพิมพ์นี้ยังเหมาะกับการใช้งานภายในบ้านด้วยมัลติฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย รวมทั้งฟีเจอร์การถ่ายเอกสารแบบหลายหน้า การออกแบบให้เครื่องมีความกะทัดรัดและรูปลักษณ์ที่ทันสมัยเสริมความเด่นพอๆ กับประสิทธิภาพของเครื่องที่สามารถตอบโจทย์ตามความต้องการของการใช้งานที่บ้าน การศึกษา หรือธุรกิจ นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ HP DeskJet Plus มีการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมโดยมีส่วนประกอบของวัสดุพลาสติกรีไซเคิลถึง 30% ส่วนการเชื่อมต่อทำได้โดยตรงกับผู้ใช้งาน ทำให้ง่ายต่อการจัดการงานจากอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสารผ่านสมาร์ทโฟนด้วยแอป HP Smart

HP LaserJet M200 seriesเครื่องพิมพ์ HP LaserJet M200 ซีรีส์ ได้รับการออกแบบที่ไม่เพียงทำให้การใช้งานที่ง่ายและสะดวกเท่านั้น แต่ยังประกอบด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่จะรองรับการดำเนินธุรกิจที่บ้าน เครื่องพิมพ์ซีรีส์นี้ ยังคำนึงถึงองค์ประกอบและสภาพแวดล้อมของการทำงานยุคใหม่ ที่ต้องการงานพิมพ์บนวัสดุที่มีความหลายหลายรวมถึงเทรนด์สีสวยงาม มีความคมชัด และเครื่องพิมพ์ LaserJet มีรูปลักษณ์ที่เข้าได้กับทุกมุมที่ต้องการโดยมีขนาดเล็กกะทัดรัดและเชื่อมต่อได้ง่ายด้วย dual-band Wi-Fi™ พร้อมการรีเซ็ตตัวเอง สแกนเอกสารคุณภาพสูง และสามารถแชร์ไปยัง Dropbox, Google Drive, อีเมล หรือคลาวด์ ผ่านแอป HP Smart ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ได้จากทุกที่และมีการแจ้งเตือนเมื่อพิมพ์ สแกน หรือคัดลอกเอกสารจากสมาร์ทโฟน

HP Envy Pro 6400 seriesเครื่องพิมพ์ HP ENVY Pro 6400 All-in-One ซีรีส์ เป็นอุปกรณ์ที่มีการออกแบบที่เรียบง่ายสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่มีการทำงาน การเรียน และการใช้ชีวิตอย่างไม่หยุดนิ่ง ตัวเครื่องมีรูปลักษณ์สวยงาม ทันสมัยและการใช้งานที่เข้ากับอุปกรณ์สำหรับบ้านอัจฉริยะ มีระบบไฟอัจฉริยะที่แสดงสถานะการทำงานของเครื่องพิมพ์ที่เชื่อมต่อและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ อีกทั้ง ติดตั้งได้ง่ายกับอุปกรณ์อื่นๆ ภายในบ้าน โดยผู้ใช้สามารถสั่งงานพิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร และแฟกซ์จากอุปกรณ์พกพาได้อย่างง่ายดายผ่านแอป HP Smart

เกี่ยวกับ iF DESIGN AWARD กว่า 67 ปีที่ผ่านมา iF DESIGN AWARD เป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับสำหรับคุณภาพด้านการออกแบบที่ยอดเยี่ยม โดยสัญลักษณ์ iF เป็นที่รู้จักระดับสากลและมอบให้กับการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น iF DESIGN AWARD ยังเป็นรางวัลด้านการออกแบบที่สำคัญที่สุดของโลก โดยพิจารณาตัดสินจากการออกแบบผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ การสื่อสารและการบริการ สถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน การวางแนวคิดระดับมืออาชีพ การสร้างประสบการณ์ผู้ใช้ (UX) และส่วนต่อประสานผู้ใช้ (UI) ผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งหมดนี้รวบรวมอยู่ใน iF WORLD DESIGN GUIDE และใน iF design app

เกี่ยวกับ Red Dot Design Award สำหรับรางวัล Red Dot ได้แบ่งออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ รางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ รางวัลการออกแบบแบรนด์และการสื่อสาร รวมถึงรางวัลแนวคิดด้านการออกแบบ Red Dot Award ถือเป็นหนึ่งในการแข่งขันด้านการออกแบบที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยจำนวนผลงานเข้าแข่งขันกว่า 18,000 รายการ โดยในปี พ.ศ. 2533 ศาสตราจารย์ Dr. Peter Zec ในฐานะที่เป็น CEO ของ Red Dot ได้พัฒนาชื่อและแบรนด์ของรางวัลนี้ นับตั้งแต่นั้นมา “Red Dot” จึงกลายเป็นเครื่องหมายระดับสากลเพื่อยกย่องความเป็นเลิศด้านการออกแบบโดยผู้ได้รับรางวัลจะได้รับการนำเสนอในหนังสือประจำปี พิพิธภัณฑ์ และทางออนไลน์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.red-dot.de

ราคาและการวางจำหน่าย • เครื่องพิมพ์ HP DeskJet Ink Advantage 4175 All in One วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store และร้านขายปลีกในราคา 4,290 บาท พร้อมรับประกัน 3 ปีและบริการหลังการขาย • เครื่องพิมพ์ HP Deskjet Plus Ink Advantage 6475 All in One วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store และร้านขายปลีกในราคา 4,390 บาท พร้อมรับประกัน 3 ปีและบริการหลังการขาย • เครื่องพิมพ์ HP LaserJet M211d วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store และร้านขายปลีกในราคา 4,190 บาท พร้อมรับประกัน 3 ปีและบริการหลังการขาย

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.เอชพี อิงค์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภค ภาคธุรกิจ ภาครัฐและสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ โซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี สามารถเข้าชมได้ที่ hp.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad