วันหยุดเราไม่หยุด iQiyi (อ้ายฉีอี้) ชวนคุณดูซีรีส์ 7 เรื่อง ต้อนรับวันหยุดยาว “เพราะการดูซีรีส์ ไม่มีวันหยุด” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

วันหยุดเราไม่หยุด iQiyi (อ้ายฉีอี้) ชวนคุณดูซีรีส์ 7 เรื่อง ต้อนรับวันหยุดยาว “เพราะการดูซีรีส์ ไม่มีวันหยุด”

เที่ยวทิพย์ อาจเป็นเรื่องในฝัน วางแผนดูซีรีส์นั้นสิเรื่องจริง iQiyi (อ้ายฉีอี้) จัดแพ็กเกจ ซีรีส์วางแผนต้อนรับวันหยุดยาวให้ทุกคนอยู่บ้านอย่างปลอดภัย ห่างไกลโควิด19 กับ ซีรีส์ เอเชียน หลากหลายรสชาติ ให้เพลิดเพลินกับวันหยุดยาวนี้ เริ่มจาก

1. “My Roommate is a Gumiho” ออริจินัลซีรีส์เกาหลี ที่กระแสแรงที่สุด ที่ถ้าคุณไม่ดู คุณจะคุยกับเขา ไม่ รู้ เรื่อง ผลงานการแสดงของ จางกียง และ ฮเยริ เรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางกับนักศึกษาสาวที่จับพลัดจับผลูต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน รอยยิ้มและความอบอุ่นของพ่อจิ้งจอกได้ขโมยหัวใจสาวครึ่งค่อนโลก ส่วนความน่ารักโบ๊ะบ๊ะของ ฮเยริ ก็ขโมยหัวใจหนุ่มๆด้วยเช่นกันเรื่องนี้ ห้ามพลาด ดูซับไทยครบ 16 ตอน และพากย์ไทยบนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com

2. “รักนี้ไม่ลืมเลือน” (Unforgettable Love) ซีรีส์จีนท็อปชาร์ทบนแอปที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ความน่ารักของหนุ่มน้อย “เสี่ยวเป่า” นักแสดงเด็ก ซุนซือเฉิง ขโมยหัวใจสาวเล็กสาวใหญ่ไปเรียบร้อย เรื่องราวของ เฮ่อเฉียวเยี่ยน ผู้บริหารหนุ่มหล่อ คุณพ่อ ของเสี่ยวเป่า นำแสดงโดย เว่ยเจ๋อหมิง พระเอกสุดฮอต งานดีหล่อเคลิ้ม ละมุน น่าหลงไหล มารับบทประธานหนุ่มสุดหล่อมาดนิ่งอบอุ่นที่สาวๆหลงไหลได้ปลื้มค่อนประเทศ และ นางเอก ฉินอี่เยว่ แสดงโดย หูอี้เสวียน รับบทคุณหมอนักจิตวิทยาเด็ก เสี่ยวเป่า ไม่ยอมพูดกับใคร ยอมพูดกับแค่ คุณหมอ คนเดียว เรื่องราวชุลมุนวาย ทำให้คุณพ่อขอคุณหมอแต่งงาน งานนี้มีแต่ฟินกับฟิน ดูฟรีซับไทยบนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com ตอนใหม่ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์เวลา 19:00 น.

3. “ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ” (Perfect and Casual) เป็นเรื่องราวความรักระหว่างศาสตราจารย์อัจฉริยะกับนักศึกษาสาวเรียนสาขาสถิติ ที่จะต้องมาแกล้งเป็นแฟนและแต่งงานกัน เพราะว่านางเอกหางานได้แล้วแต่ถูกตัดสิทธิ์พรีเซนต์ทีสิส การพรีเซนต์เรียนจบมาสายได้ไม่เกิน 5 นาที แต่นางเอกสายไป 5 นาที 56 วิ พระเอกเลยตัดสิทธิ์ ไม่ให้พรีเซนต์ธีสิส ถือว่าเรียนไม่จบ บริษัทเลยไม่รับเข้าทำงาน และนางเอกก็ต้องเจอปัญหาอีกโดนญาติหลอกขายบ้านเอาเงินไป ถ้าอยากอยู่ต่อก็ต้องมาเป็นแฟนพระเอก เพราะปู่ของพระเอกป่วยหนัก อยากเห็นพระเอกแต่งงาน นางเอกและพระเอกก็ทำสัญญาตกลงกันว่าต้องแต่งงานและอยู่ด้วยกันเป็นระยะเวลา 1 เดือน ในระยะเวลา 1 เดือนนี้ ใครจะตกหลุมรักใคร ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ก็มารอลุ้นกัน นำแสดงโดย เว่ยเจ๋อหมิง สวี่รั่วหาน, หม่าเกอ, จ้าวลั่วหราน, ไต้อวิ๋นฟาน, เซิ่งกังซ่วย, หม่าจื่อหมิง ดูฟรีซับไทยครบ 24 ตอนจบบนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com

4. “ภารกิจลับ ภารกิจรัก” ออริจินัลซีรีส์จีนของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่ได้ขึ้นชื่อว่า ถ้าโดนป้ายยาต้องดูต่อยันสว่างมาแล้ว เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยาย Round Fingers Under Military Uniforms เป็นเรื่องราวความรักระหว่างหมอและทหาร นำแสดงโดย เหลียงมู่เจ๋อ (รับบทโดย หวงจิ่งอวี๋) นายทหารหน่วยรบพิเศษฝีมือดี และ เซี่ยชู (รับบทโดย หลี่ชิ่น) แพทย์ทหาร ที่การพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ก็ไม่กินเส้นกันซะแล้วแต่ความรักความเห็นใจจะเริ่มต้นอย่างไรต้องติดตาม ดูฟรีซับไทยครบ 40 ตอน และพากย์ไทย บนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com

5. “แพศยา” ละครไทย รสแซ่บ นำแสดงโดย 2 นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง “แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล” และ “น้ำหวาน – รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และความลุ่มหลง ความอยากได้ อยากมีเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง จนต้องยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ดั่งคำที่ว่า “อยากได้ก็ต้องแลก” ดูสดทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com

6. “The Devil Judge” ซีรีส์เกาหลีสะท้อนสังคมสิ้นหวังที่ไร้ซึ่งความยุติธรรม ที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้เป็นซีรีส์ที่น่าจับตามอง The Devil Judge เล่าถึงโลกอันยุ่งเหยิง ความอยุติธรรมปรากฏเต็มเมือง ผู้พิพากษาจึงต้องพลิกเกมให้เท่าทัน ด้วยการเปิดศาลออนไลน์คล้ายเรียลิตี้โชว์ เพื่อนำคนชั่วมาลงโทษในความผิดบาปนั้นให้สาสม นำแสดงโดย จีซอง,คิมมินจอง, และ จินยอง วง GOT7” ดูซับไทย บนแอป iQiyi และเว็บ iQ

7. “Voice 4” ซีรีส์เกาหลีแอ็คชั่น ระทึกขวัญ อาชญากรรม ลึกลับ สืบสวนสอบสวน เรื่อราวของ คังกวอนจู (อีฮานา) ผอ.ศูนย์โกลเด้นไทม์ ต้องจมอยู่กับฝันร้ายซ้ำๆ ฝันเห็นคนหน้าเหมือนตัวเอง ลงมือฆ่าคนอย่างโหดเหี้ยม ฝันร้ายนี้เริ่มขึ้นหลังจากมีอีเมลประหลาดจากผู้ใช้ชื่อ เซอร์คัสแมน ส่งมาหาเธอ นอกจากนี้ความรู้สึกผิดที่เธอถูกคนร้ายจับตัวไป จนทำให้ หัวหน้าโด (อีจินอุค- Voice ซีซั่น3) ต้องตาย ก็กลายเป็นปมในใจลึกๆ จนถึงวันนี้ นำแสดงโดย ซงซึงฮอน รับบทเป็น เดเร็ก โจ อีฮานา รับบทเป็น คังกวอนจู คังซึงยุน รับบทเป็น ฮันอูจู แบคซองฮยอน รับบทเป็น ชิมแดชิก ดูซับไทย บนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com

และล่าสุด iQiyi (อ้ายฉีอี้) จัดแคมเปญพิเศษ “iQiyi (อ้ายฉีอี้) Be With You” แจก iQiyi VIP 14 วันทุกวัน วันละ 1,000,000 คน สามารถรับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยระบบภาพคมชัดระดับ Full HD และระบบเสียงแบบ Dolby ให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มทุกความบันเทิง รับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 กรกฎาคมนี้.

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad