iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมส่งออริจินัลซีรีส์ไต้หวันเรื่องแรก Danger Zone ซีรีส์ แอ็คชั่น สุดระห่ำ และการกลับมาของ Vic Chou ในรอบเกือบ 10 ปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมส่งออริจินัลซีรีส์ไต้หวันเรื่องแรก Danger Zone ซีรีส์ แอ็คชั่น สุดระห่ำ และการกลับมาของ Vic Chou ในรอบเกือบ 10 ปี

 

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมส่งออริจินัลซีรีส์ไต้หวันเรื่องแรก Danger Zone ซีรีส์ แอ็คชั่น สุดระห่ำ และการกลับมาของ Vic Chou ในรอบเกือบ 10 ปี เตรียมฉายพร้อมกันทั่วโลกบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) 3 กันยายนนี้ ที่เดียวเท่านั้น

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประกาศเตรียมปล่อย ออริจินัลซีรีส์ไต้หวันเรื่อง Danger Zone “โซนอันตราย” รับชมพร้อมกัน 191 ประเทศ ทั่วโลก ต่อยอดความสำเร็จจาก “The Bad Kids” หนึ่งในซีรีส์แนวสืบสวนที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มถลายในประเทศจีน ทั้งได้รับคำชมจากสื่อยักษ์ใหญ่ อย่างเช่น The Guardian, The Economist, South China Morning Post และกระแสตอบรับเชิงบวกถึงมาก 91% บนเว็บไซต์ Douban

ในปีนี้ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้เปิดตัวออริจินัลซีรีส์ไต้หวันเรื่องราวเกิดขึ้นในคุก Danger Zone “โซนอันตราย” อีกหนึ่งออริจินัลซีรีส์ที่ห้ามพลาด เพราะเรื่องนี้ได้นักแสดงชั้นนำมากมายรวมถึง “Vic Chou” ที่มารับบทตัวละคร 3 บทบาททั้ง ทนายความ นักโทษ และผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา เรื่องนี้ได้ “Christopher Lee” มารับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีความมุ่งมั่น นอกจากนี้ยังได้ “Berant Zhu” นักแสดงที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best New Talent ในงาน 2020 Taipei Film Awards ซึ่งในเรื่องนี้เขาจะรับบทเป็นนักสืบอาชญากรรมมือใหม่

ล่าสุด iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ปล่อยโปสเตอร์คาแรคเตอร์และตัวอย่างของซีรีส์ Danger Zone โซนอันตราย เผยให้เห็นบรรยากาศในคุก และมีนักโทษ “เหลียง หยานตง” ( รับบทโดย Vic Chou ) ทนายความที่ถูกคุมขัง เนื่องจากเขาเข้าไปพัวพันกับคดีที่ไม่ธรรมดา และไม่เพียงแต่เป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่องฆ่าหั่นศพเท่านั้น แต่ระหว่างถูกคุมขัง เขายังถูกทำร้ายร่างกายอีกด้วย ซึ่งในเรื่องนี้ Vic Chou ทุ่มเทแสดงในฉากแอ็คชั่นด้วยตัวเอง แบบไม่ใช้ตัวแสดงแทนเพื่อความสมจริง ทีมงานและนักแสดงทุกคนชื่นชมในความตั้งใจในเรื่องนี้ของเขาอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ Sandrine Pinna (นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก Taipei Film Awards จากเรื่อง Touch of the Light),Wu Hsing-kuo (เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Horse Awards และ Hong Kong Film Award) และ Tseng Jing-Hua (จาก Your Name Engraved Herein) และผู้กำกับ David Chuang และ Chen Kuan-chung (ภาพยนตร์เรื่อง The Tag-Along และซีรีส์ The Victims’ Game)

Danger Zone โซนอันตราย สามารถรับชมซับไทยพร้อมกัน 191 ประเทศทั่วโลก บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น ทุกวันศุกร์ เริ่มวันที่ 3 กันยายน 2564 นี้

สามารถรับชมตัวอย่าง ได้ที่ ตัวอย่าง (Danger Zone) (คลิกลิงค์) https://www.youtube.com/watch?v=yc-3BJfBWbI และล่าสุด iQiyi (อ้ายฉีอี้) จัดแคมเปญพิเศษ “iQiyi (อ้ายฉีอี้) Be With You” แจก iQiyi VIP 14 วันทุกวัน วันละ 1,000,000 คน สามารถรับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยระบบภาพคมชัดระดับ Full HD และระบบเสียงแบบ Dolby ให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มทุกความบันเทิง รับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 กรกฎาคมนี้.

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad