iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดตัวรายการเกาหลีเฟ้นหาไอดอล ‘Girls Planet 999’ เริ่ม 6 สิงหาคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดตัวรายการเกาหลีเฟ้นหาไอดอล ‘Girls Planet 999’ เริ่ม 6 สิงหาคมนี้

CJ ENM ผู้ผลิตคอนเทนต์แถวหน้าของเกาหลีใต้ เปิดตัวเรียลลิตี้โชว์เกาหลี ‘Girls Planet 999’ ซึ่งทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้รับสิทธิ์เผยแพร่แต่เพียงผู้เดียวนอกประเทศจีน ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ รายการนี้ได้รับความสนใจอย่างมากและมีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันกว่า 10,000 คน จากทั่วทั้งประเทศจีน ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ โดยคัดเลือกเหลือเพียง 100 คนเพื่อฝึกฝนอบรมให้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ รายการนี้ยังได้ ‘ซอนมี’ (Sunmi) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls และ ‘ทิฟฟานี่ ‘ (Tiffany) สมาชิกจาก Girls’ Generation มาเป็น K-pop Master ให้กับผู้เข้าแข่งขัน นอกจากนี้ยังมี ‘ยอจินกู’ (Yeo Jingo) พระเอกหนุ่มจาก Hotel Del Luna ขวัญใจสาวๆ มารับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

แฟน ๆ K-pop ต่างตื่นเต้นและดีใจมาก หลังจากรายการเปิดเผยรายชื่อศิลปิน K-pop ชื่อดัง ที่จะร่วมรายการ ‘Girls Planet 999’ อย่าง ‘ซอนมี’ อดีตสมาชิกของ Wonder Girls ที่เคยนำกระแส K-pop ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเท่านั้น แต่ปัจจุบันยังเป็นศิลปินที่โดดเด่น มีผลงาน โซโล่ โด่งดังในสไตล์ของตัวเอง

นอกจากนี้ ยังได้ ‘ทิฟฟานี่’สมาชิกจากวง Girls’ Generation ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นหลายล้านคนทั่วโลก และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนในวงการบันเทิงมากมายจากการปล่อยอัลบั้มเดี่ยว ร่วมกับค่ายเพลงดังในอเมริกา ด้วยความรู้ความสามารถระดับมืออาชีพและประสบการณ์ที่กว้างขวางในวงการ ครั้งนี้ทั้งสองสาวจะมาให้ความรู้ และคำแนะนำให้แก่ผู้เข้าแข่งขัน ‘Girls Planet 999’ ทิฟฟานี่ เผยว่า “ระยะเวลาสามเดือนอาจจะดูเหมือนเป็นการเดินทางที่ยาวนาน แต่ฉันอยากจะให้คำแนะนำและสอนพวกเขาในทุกก้าวที่เดินค่ะ”

‘Girls Planet 999’ ปล่อยเพลงธีมประจำรายการ ‘O.O.O.’ (Over & Over & Over) ซึ่งได้ ครูและนักออกแบบท่าเต้น ‘แบคกูยอง’ (Back Kooyoung) และ ‘จางจูฮี’ (Jang Juhee) มาออกแบบท่าเต้นให้กับเพลงนี้ “สำหรับเพลงนี้ เราได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบของจักรวาล” พวกเขากล่าว “การออกแบบท่าเต้นจะมีความโค้ง ดัด ขณะเดียวกันก็จะมีแฝงด้วยความแข็งแรง เปรียบเสมือน ความเข้มแข็งและแรงบันดาลใจ ในตัวสาวๆผู้เข้าแข่งขัน” ซอนมี เผยว่า “ท่าเต้นมันดูเหมือนจะยาก แต่ฉันก็คาดหวังว่าจะได้เห็นพลังในตัวผู้เข้าแข่งขันเหล่านี้ค่ะ”


รายการเรียลลิตี้ ‘Girls Planet 999’ มีกำหนดออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 18.20 (ตามเวลาในประเทศไทย) เริ่มวันที่ 6 สิงหาคมนี้ แฟนๆสามารถรับชมซับไทยบนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ล่าสุด iQiyi (อ้ายฉีอี้) จัดแคมเปญพิเศษ “iQiyi (อ้ายฉีอี้) Be With You” แจก iQiyi VIP 14 วันทุกวัน วันละ 1,000,000 คน สามารถรับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยระบบภาพคมชัดระดับ Full HD และระบบเสียงแบบ Dolby ให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มทุกความบันเทิง รับสิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 14 – 27 กรกฎาคมนี้

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad