iQiyi ส่งออริจินัลซีรีส์จีน “วันนั้นที่ฉันเป็นเธอ” ได้ “จางซินเฉิง” รับบทพระเอกที่สลับร่างกับนักข่าวสาว เล่นเนียนจนแฟนๆอยากเสนอชื่อเข้าชิง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

iQiyi ส่งออริจินัลซีรีส์จีน “วันนั้นที่ฉันเป็นเธอ” ได้ “จางซินเฉิง” รับบทพระเอกที่สลับร่างกับนักข่าวสาว เล่นเนียนจนแฟนๆอยากเสนอชื่อเข้าชิง

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ “วันนั้นที่ฉันเป็นเธอ” (The Day of Becoming You) บนแทป “Sweet On” ที่รวมออริจินัลซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติกไว้ทั้งหมด 7 เรื่อง ซึ่งเรื่อง “วันนั้นที่ฉันเป็นเธอ” นำแสดงโดย จางซินเฉิง (Zhang Xin Cheng) และ เหลียงเจี๋ย (Liang Jie) ถ่ายทอดเรื่องราวของ ‘เจียงอี้’ ไอดอลหนุ่มสุดฮอต มาดสุขุมนุ่มลึกขวัญใจสาวๆทั่วเมือง และ ‘อวี๋เซิงเซิง’ นักข่าวบันเทิงสาว ที่พยายามทุกวิถีทางให้ได้บทสัมภาษณ์พิเศษเจียงอี้ถึงขั้นปลอมตัวเป็นแฟนคลับตัวยง แต่ทั้งคู่ก็ต้องมาสลับร่างกันโดยบังเอิญ ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆมากมาย ก่อนที่ทั้งคู่จะค่อยๆเปลี่ยนความสัมพันธ์เป็นความรักโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเรื่องนี้ลงฉายต่อจากเรื่อง “ภารกิจลับ ภารกิจรัก” (My Dear Guardian) และ “เพลงรักใต้แสงจันทร์” (Moonlight) ออริจินัลซีรีส์จีนของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่ประสบความสำเร็จไปแล้วก่อนหน้านี้

แฟนๆ ที่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ ต่างก็แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทบาทการแสดงของ จางซินเฉิง ว่าแสดงเป็นนักข่าวสาวได้สมจริง อย่างเช่น ฉากกระทืบเท้า ฉากออดอ้อนทำท่าน่ารัก ท่าทางการนั่งแบบผู้หญิง จนไปถึงการแสดงทางสีหน้าท่าทาง เรียกได้ว่า จางซินเฉิง จำแลงแปลงเป็นหญิงในร่างผู้ชาย สวมวิญญาณของตัวละคร อวี๋เซิงเซิง นักข่าวสาว ได้ครบเครื่องทุกรายละเอียด จนแฟนๆซีรีส์พูดคุยกันผ่านสื่อออนไลน์ว่า แสดงได้เหมือนผู้หญิงสุดๆ จนอยากจะเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ‘บทบาทนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม’ ให้เขาไปเลย แถมเคมีของพระเอก-นางเอก ในเรื่องนี้ก็เข้ากันได้ดีมาก จนแฟนๆถึงขั้นอยากจะเปลี่ยนจากคู่จิ้นในซีรีส์ ให้เป็นคู่รักกันจริงๆไปเลย


ติดตามออริจินัลซีรีส์จีน “วันนั้นที่ฉันเป็นเธอ” ทั้ง 26 ตอน ดูฟรีซับไทยพร้อมจีนบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น และจะมีแบบพากษ์ไทยให้ได้ชมกันเร็วๆนี้

พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมรับชมคอนเทนต์หลากหลายแนวผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App
Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad