ทำลายทุกสถิติของวงการเพลง! “Justine Bieber” ขึ้นแท่นศิลปินซุปตาร์อายุน้อยที่สุด สร้างตำนานให้โลกจำ ด้วยเพลงฮิต 100 เพลง ขึ้นหิ้งติดอันดับบน billboard chart - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ทำลายทุกสถิติของวงการเพลง! “Justine Bieber” ขึ้นแท่นศิลปินซุปตาร์อายุน้อยที่สุด สร้างตำนานให้โลกจำ ด้วยเพลงฮิต 100 เพลง ขึ้นหิ้งติดอันดับบน billboard chart

“Justin Bieber” ศิลปินซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลกผู้มีอายุน้อยที่สุดที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตดังมากมาย และยังสร้างตำนานให้โลกจำด้วยการทำเพลงฮิต 100 เพลง ขึ้นหิ้งติดอันดันบน billboard chart โดยเพลงอันดับที่ 100 ที่เข้าสู่ชาร์ตดังกล่าวคือเพลง “Stay” ที่เขาร้องร่วมกับ “The Kid LAROI” ซึ่งเพิ่มเข้าไปชาร์ตไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อไม่นานมานี้

นับว่า “Justin” คืออีกหนึ่งศิลปินที่ฝีมือฉมัง อัดแน่นด้วยคุณภาพเต็มเปี่ยม เขาทำลายสถิติชาร์ตครบ 100 เพลง ในจำนวน 27 ปี 4 เดือน กับ อีก 21 วัน แซงหน้าศิลปินฮิปฮอปรุ่นพี่อย่าง “Drake” ผู้ที่เคยได้สถิติเพลงฮิต 100 เพลงติด billboard chart เมื่อปี 2015 ในจำนวน 28 ปี 11 เดือน กับอีก 14 วัน และในขณะนี้ลำดับที่ 3 ที่ทุบสถิติดังกล่าว ได้แก่ “Lil Wayne” ผู้ที่มีเพลงฮิต 100 เพลงติด billboard chart เมื่อปี 2012 ในจำนวน 29 ปี 5 เดือน กับอีก 21 วัน เรียกว่าพวกเขาทั้ง 3 คน เจ๋งไม่แพ้กันเลยจริง ๆ

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เพลงทั้งหมดของ “Justin” เข้า hot 100 billboard chart โดยเมื่อ 12 ปีที่แล้ว เพลงที่กล่าวถึงคือเพลง “One Time” โดยตอนที่เพลงออกมานั้น “Justin” มีอายุเพียง 15 ปี 4 เดือนกับอีก 21 วัน เท่านั้นเอง จากสถิติทั้งหมดถือเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์น่าชื่นชม และยินดีที่ชื่อของ “Justin Bieber” จะถูกจารึกให้โลกได้จดจำว่าเขาได้เป็นผู้ทำลายทุกสถิติของวงการเพลงล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad