LINE SHOPPING X @TuesLIVE เปิดตัวซีซั่น 4!กับ Ep.แรก “อิ่มไม่ ทิ้งกัน” ต่อยอดความดังเปรี้ยงปร้าง ที่ยอดขายโตกว่า 70%ในซีซั่น 3 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

LINE SHOPPING X @TuesLIVE เปิดตัวซีซั่น 4!กับ Ep.แรก “อิ่มไม่ ทิ้งกัน” ต่อยอดความดังเปรี้ยงปร้าง ที่ยอดขายโตกว่า 70%ในซีซั่น 3

LINE SHOPPING X @TuesLIVE เปิดตัวซีซั่น 4!กับ Ep.แรก “อิ่มไม่                                                   ทิ้งกัน”

       ต่อยอดความดังเปรี้ยงปร้าง ที่ยอดขายโตกว่า 70%ในซีซั่น 3

พร้อมเปิดตัวรายการใหม่ “แจกแหลก” และ “แซะแซ่บ” ในรูปแบบใหม่                                            ไฉไลกว่าเดิม

                                      แบบไลฟ์ฟรอมโฮม!

เป็นปีแห่งการไลฟ์ฟรอมโฮมจริงๆ สำหรับ LINE SHOPPING ที่ไม่ว่าจะเปิดรายการไหน ก็ปังปุริเย่ไม่ไหว ยอดวิวมากกว่า 3 แสนต่อไลฟ์ไปอีกก แถมยอดขายยังเติบโตกว่า 70% พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์โค้ดที่ขนมาแจกแบบจุกๆ ในทุกรายการ ล่าสุด หลังจากLINE SHOPPING X @TuesLIVE จบซีซั่น 3 ไปอย่างสวยงาม ก็เตรียมเปิดซีซั่นใหม่ล่าสุด ซีซั่นที่ 4ประเดิมด้วยโปรเจ็คต์ “อิ่มไม่ทิ้งกัน” ช่วยเหลือทั้งผู้ประกอบการร้านอาหารที่ขนเมนูเด็ดมาลดกระหน่ำ ชมพร้อมกันวันอังคารที่ 27 ก.ค.นี้ EP.แรก พร้อมชวนติดตาม 2 รายการที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด นั่นคือ รายการใหม่ “แจกแหลก” และ “แซะแซ่บ ซีซั่น 2” รูปแบบใหม่ ที่มารอจ่อคิวให้ทุกคนชมและช้อปกันต่อเนื่องทุกวันพุธ-พฤหัสบดี


การกลับมาในซีซั่น 4 ครั้งนี้ LINE SHOPPING X @TuesLIVE ไม่ธรรมดา เพราะใน EP.1 นี้ ประเดิมด้วยโปรเจ็คต์ “อิ่มไม่ทิ้งกัน” ที่ช่วยผู้ประกอบการร้านอาหาร ขนเมนูมารีวิวให้แบบปังๆ นำทีมโดยร้านระดับมิชลิน อาทิ ศรีตราด, ครัวเลิศทิพย์ by เชฟกิ๊ก, กับข้าวกับปลา, คั่วกลิ้งผักสด และ Ippudo และอีกกว่า 30ร้านดัง ไม่ว่าจะเป็น Yuzu Ramen, Nara, โค-ลิมิเต็ด, QQ Dessert, Casa Lapin, A&W, Greyhound Cafe, Hong Bao, Fire Tiger, Sho Kappo by Hajime, Shoyuu, iBerry, Shoryu Hotpot, ร้านข้าวแกงพ่อมหา ฯลฯ โดยคุณสามารถสั่ง “อิ่มไม่ทิ้งกัน”ส่งความอิ่มอร่อยไปยังปลายทางให้กับผู้ป่วยโควิด-19ที่เข้าระบบ Home Isolation/Community Isolation และบุคลากรด่านหน้า ในราคาเพียงกล่องละ 50 บาท ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ส่วนผู้ที่อยากสั่งเมนูจากร้านโปรดไปทานที่บ้าน สามารถใช้โค้ดส่วนลดกว่า 3แสนบาท จาก 30 ร้านดัง ให้คุณเลือกเก็บ และซื้อไปทานที่บ้านแบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ดีเดย์ไลฟ์ให้ชมพร้อมกัน วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564 เปิดจอรอชมเลย 17.00 น.

 


นอกจากนั้น LINE SHOPPING ยังจัดเต็มกับอีก 2รายการ เริ่มด้วย “แจกแหลก” ที่ต่อยอดความสำเร็จของ TuesLIVE ที่งานนี้ ป้าตือ รวมเหล่าศิลปินและไอดอลฮอตฮิต อาทิ ตุลย์-ภากร, ท็อปแท็ป-ณภัทร, โม-จิรัชยา, จีน่า-วิรายา, หลิน-มชณต, ป๊อปปี้-รัชพงศ์ (เดอะเฟซเมน) มาชนกันเป็นครั้งแรกในรูปแบบการแบทเทิล ที่ ป้าตือ จะมารับบทคอมเมนเตเตอร์ พร้อมกับตัวแทนแบรนด์ กับรูปแบบการไลฟ์แบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้ง “แจก” ทั้ง “แหลก” ทั้ง “น็อคเอ้าเซลล์”กับหลากหลายแบรนด์ที่คุณไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะมีราคานี้จริงๆ! โดยเตรียมแบทเทิลฟรอมโฮมทุกวันพุธ เริ่ม Ep.แรก วันพุธที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลาดี 17.00 น.!

 


และอีกรายการที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! กับ“แซะแซ่บ ซีซั่น 2” จากเหล่าพิธีกรที่มาสร้างความปังอย่างต่อเนื่อง อาทิ อั๋น-ภูวนาท, บุ๋ม-ปนัดดา, เก๋-ชลลดา, ได๋-ไดอาน่า และ ดีเจ.ดาด้า-วรินดา ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาแซะเรื่องบันเทิงให้แซ่บกว่าที่เคย ไลฟ์สดที่ไม่ว่าจะ EP.ไหน คนดูก็ทะลุ 3 แสนวิวทุกๆ ครั้ง คราวนี้ กลับมาแซะข่าวร้อนให้ฮอตกว่าที่เคย เรียกว่า ใครที่ไม่ดู ตกข่าวฮอต ตามข่าวแซ่บไม่ทันคนอื่นแน่นอน นอกจากข่าวแซ่บๆ ที่แซะกันแล้ว ยังขนของหรูโปรแซ่บมหาศาลมาให้ช้อบปิ้งกับดีลที่ถูกจนน้ำตาไหล แบบที่ไม่ว่าใครก็ต้องกดๆๆๆ!!! แอดไลน์ “@sabz”รอไว้เลยรัวๆ แล้วเจอกันทุกวันพฤหัสนะจ๊ะ!! 

 ติดตามทั้ง 3 รายการดีๆ จาก LINE SHOPPING ให้ดี เพราะมีโปรปังๆ มาเสิร์ฟให้คุณแบบ 3 วันติด ทุกวันอังคาร-พุธ-พฤหัสบดี เริ่มต้นด้วย LINE SHOPPING X @TuesLIVE วันอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา17.00 น. เพียงแอดไลน์ @LINESHOPPING และ@TuesLIVE อย่าลืมนะว่า #ดูไลฟ์ให้ปังต้องดูที่LINESHOPPING

 

#LINESHOPPING

#LINESHOPPINGX@TuesLIVE

#LINESHOPPINGX@JaxLax

#LINESHOPPIBGX@SabZ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad