MACO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) ตามมาตราการป้องกัน COVID-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

MACO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) ตามมาตราการป้องกัน COVID-19

นายพุน ฉง กิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO หนึ่งในผู้นำสื่อโฆษณากลางแจ้งที่มีความหลากหลายทั้งสื่อโฆษณาภาพนิ่งและสื่อดิจิทัลที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย และในภูมิภาคอาเซียน จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) ภายใต้พระราชกำหนดว่าด้วยการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2563 เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือหุ้นอย่างสูงสุด และปรับตัวตามสถานการณ์อย่างรวดเร็วตามมาตรการป้องกัน COVID-19  โดยที่ประชุมมีมติอนุมัติการงดจ่ายเงินปันผลสำหรับผลการดำเนินงานรอบบัญชีปี 2563/64 สิ้นสุด วันที่ 31 มีนาคม 2564 เนื่องจากการได้รับผลกระทบอย่างมากจากภาวะเศรษฐกิจโลกที่หดตัวอย่างรุนแรงอันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงที่ประชุมยังมีมติอนุมัติการออกและจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ ครั้งที่ 3 (MACO-W3) จำนวนไม่เกิน 1,696,880,931 หน่วย ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทฯ ตามสัดส่วนการถือหุ้น เพื่อเป็นการให้ผลตอบแทนแก่ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯและเพื่อเป็นการระดมทุนสำหรับการขยายกิจการและ/หรือการลงทุน รวมถึงเป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทฯ ในอนาคต  

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าตามกลยุทธ์ที่วางไว้ ร่วมกับการดำเนินธุรกิจภายใต้การบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างรายได้และผลกำไรให้กับบริษัทฯ รวมถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วนได้อย่างยั่งยืนร่วมด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad