มีเดียเซ็นเตอร์ ชวนช้อปผ่านไลน์ MyStar Connect ใช้งานสะดวกและรวดเร็ว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

มีเดียเซ็นเตอร์ ชวนช้อปผ่านไลน์ MyStar Connect ใช้งานสะดวกและรวดเร็ว


บริษัท มีเดียเซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านธุรกรรมการเงิน และคิดค้น พัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อคนไทย ภายใต้แบรนด์ “เติมดี” และ “MyStar” โดย นางสาวเขมจิรา รตนดาวเรือง กรรมการผู้จัดการ ชวนคุณมาช้อปกับแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ MyStar ผ่านไลน์ MyStar Connect มีทั้งสินค้าและบริการ พร้อมรับแต้มสะสม สามารถนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ

วิธีการสมัครสมาชิก MyStar หลังจากเพิ่มเพื่อน MyStar Connect กดไปที่สมัครสมาชิก กรอกรหัสผู้แนะนำ(ถ้ามี) ชื่อ-นามสกุลและเบอร์โทรศัพท์ เพียงเท่านี้ก็สามารถซื้อสินค้าหรือใช้บริการ MyStar ได้พร้อมรับแต้มสะสม โดยในแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ MyStar มีสินค้าและบริการมากมาย อาทิเช่น สินค้าในหมวดหมู่สุขภาพและความงาม ทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ของใช้ประจำวัน บ้านและไลฟ์สไตล์ สินค้าเพื่อการเกษตรและสินค้าหยอดเหรียญสร้างรายได้ หรือจะเป็นบริการเติมเงินมือถือ ชำระบิลรายเดือน ฯลฯ

สำหรับผู้สนใจซื้อสินค้าหรือใช้บริการผ่านไลน์ MyStar Connect  สามารถค้นหาได้ที่     Line : @mystarconnect เพียงสมัครสมาชิกแล้วซื้อสินค้าหรือใช้บริการใดก็ได้ขั้นต่ำ 100 บาท จะสามารถสะสมแต้มเพื่อรับของรางวัล แต้มสะสมสามารถแลกเป็นเงินได้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 02-105-4418 Line : @mystarconnect แฟนเพจเฟสบุ๊ค MyStar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad