หวานกันต่อเนื่อง! Netflix ประกาศสร้างSweet Tooth ซี ซั่น 2 สานต่อการผจญภัยและความน่ารักของกัสและผองเพื่อน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

หวานกันต่อเนื่อง! Netflix ประกาศสร้างSweet Tooth ซี ซั่น 2 สานต่อการผจญภัยและความน่ารักของกัสและผองเพื่อน

 



หวานกันต่อเนื่อง! Netflix ประกาศสร้างSweet Tooth ซีซั่น 2

สานต่อการผจญภัยและความน่ารักของกัสและผองเพื่อน 

 

ชมคลิปการประกาศซีซั่น 2 ได้ที่ Facebook, Twitter และInstagram

30 กรกฎาคม 2564 – Netflix ประกาศสร้างซีซั่น 2 ของซีรีส์แฟนตาซี Sweet Tooth โดยได้ทีมอำนวยการสร้างจากซีซั่นแรกกลับมาสานต่อเรื่องราวแสนอบอุ่นของ กัส เด็กชายครึ่งคนครึ่งกวางผู้ออกผจญภัยเพื่อหาคำตอบถึงต้นกำเนิดของตนเองและความหมายที่แท้จริงของคำว่าบ้านให้ผู้ชมทั่วโลกได้ร่วมลุ้นไปด้วยกันอีกครั้ง โดย Sweet Tooth ซีซั่น 2จะกลับมาในรูปแบบของซีรีส์จำนวน 8 ตอน ความยาวตอนละ1 ชั่วโมง เป็นการสานต่อความสำเร็จในซีซั่นแรกที่มีผู้ชมถึง60 ล้านครัวเรือนร่วมรับชมภายใน 4 สัปดาห์แรกที่เปิดตัวทางNetflix

จิม มิกเคิล ผู้กลับมารับหน้าที่อำนวยการสร้าง เขียนบท กำกับ อีกทั้งเป็นโชว์รันเนอร์ของซีซั่นใหม่ กล่าวว่า เป็นความรู้สึกที่ทั้งตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจที่ได้เห็นผู้ชมรอบโลกตกหลุมรักน้องกวางของเรา และเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้สานต่อความร่วมมือกับ Netflix ในการพาทุกคนไปสัมผัสเรื่องราวการเดินทางอันน่ามหัศจรรย์ของกัสและเพื่อนๆ”

นอกจากจิม มิกเคิลแล้ว ยังมีสมาชิกจาก Team Downeyอย่าง ซูซาน ดาวนีย์, โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, อแมนด้า เบอร์เรลล์ และ ลินดา โมแรน ที่กลับมานั่งตำแหน่งอำนวยการสร้างอีกครั้ง และ อีแวน มัวร์ ก็กลับมาในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ด้วย นอกจากนี้ยังร่วมสมทบโดย ฮวน ลี มือเขียนบทจากซีรีส์ฮิต ซาบริน่า สาวน้อยต้องคำสาป (Chilling Adventures of Sabrina) ซึ่งมาร่วมทีมในตำแหน่งโปรดิวเวอร์ร่วมของซีซั่น 2 อีกด้วย

Sweet Tooth เป็นผลงานการผลิตโดย Team Downey ร่วมกับ Warner Bros. Television สร้างจากหนังสือการ์ตูนชุดDC ผลงานของ เจฟฟ์ เลอเมียร์

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

นำแสดงโดย: คริสเตียน คอนเวอรี่ (รับบท กัส), นอนโซ่ อะโนซี่ (รับบท เจพเพิร์ด), อะดีล อัคห์ตาร์ (รับบท ดร.สิงห์), วิล ฟอร์เต้ (รับบท ริชาร์ด) สเตฟาเนีย ลาวี โอเวน (รับบท แบร์),ดาเนีย รามิเรซ (รับบท เอมี่ อีเดน), อลิซา เวลลานี (รับบท รานี สิงห์), และ นีล แซนดิแลนด์ส (รับบท นายพลแอบบอต) และเสียงบรรยายโดย เจมส์ โบรลิน

เรื่องย่อของซีซั่น 1: เมื่อ 10 ปีก่อน "วันแห่งความพินาศ" ได้ทำลายโลกจนย่อยยับและนำไปสู่การเกิดไฮบริดประหลาด คือเด็กทารกครึ่งคนครึ่งสัตว์ เมื่อไม่รู้ว่ามนุษย์ไฮบริดเหล่านี้เป็นต้นเหตุหรือเป็นผลจากไวรัสกันแน่ มนุษย์หลายคนจึงรู้สึกกลัวและออกไล่ล่า หลังจากหลบมาอาศัยอยู่อย่างปลอดภัยที่บ้านในป่าอันห่างไกลได้ 10 ปี เด็กหนุ่มครึ่งกวางที่ชื่อกัส (คริสเตียน คอนเวอรี) ก็ได้ผูกมิตรกับเด็กพเนจรที่ชื่อเจพเพิร์ด (นอนโซ่ อะโลซี่) โดยไม่คาดคิด ทั้งคู่ออกเดินทางสู่การผจญภัยที่แสนพิเศษทั่วพื้นที่ของอเมริกาที่พอจะเหลืออยู่เพื่อค้นหาคำตอบเกี่ยวกับต้นกำเนิดของกัส อดีตของเจพเพิร์ด และความหมายที่แท้จริงของคำว่าบ้าน แต่ทั้งคู่ต้องพบเจอกับมิตรและศัตรูที่ไม่คาดฝันมากมาย และไม่นานกัสก็ได้เรียนรู้ว่าโลกที่รุ่งเรืองและอันตรายนอกป่านั้นสลับซับซ้อนกว่าที่เขาเคยจินตนาการเอาไว้เสียอีก

 

# # #

 

เกี่ยวกับ Netflix:

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 209 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad