รับสิทธิ์สุดพิเศษไปอีกขั้น! เป็นเจ้าของ The New Galaxy ก่อนใคร ลงทะเบียนวันนี้ รับคูปองเงินสด มูลค่าสูงสุด9,000 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

รับสิทธิ์สุดพิเศษไปอีกขั้น! เป็นเจ้าของ The New Galaxy ก่อนใคร ลงทะเบียนวันนี้ รับคูปองเงินสด มูลค่าสูงสุด9,000 บาท

รับสิทธิ์สุดพิเศษไปอีกขั้น! เป็นเจ้าของ The New Galaxy ก่อนใคร

ลงทะเบียนวันนี้ รับคูปองเงินสด มูลค่าสูงสุด9,000 บาท

 

กรุงเทพฯ (29 ก.ค. 64)  ซัมซุงเดินหน้ามอบประสบการณ์พิเศษขั้นกว่า ให้เป็นเจ้าของ The new Galaxy รุ่นล่าสุดก่อนใครกับแคมเปญ “First to Unfold” ที่จะมาชวนกาแลคซี่แฟนร่วมเป็นบุคคลกลุ่มแรกของเมืองไทย เพื่อร่วมก้าวสู่
ยุคใหม่ของนวัตกรรมสมาร์ทโฟน เพียงลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ 
www.samsung.com/th/unpacked ตั้งแต่วันนี้ – 22 ส.ค. 2564 เวลา 23.59 น.[1] พร้อมรับสิทธิพิเศษที่มากกว่า ด้วยคูปองเงินสด มูลค่าสูงสุด 9,000บาท ใช้แลกซื้อ หรือใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าที่samsung.com ในครั้งต่อไป ยิ่งไปกว่านั้น รับฟรีSamsung Care+ เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 7,089 บาท โดยหลังจากที่ลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กาแลคซี่แฟนจะได้รับโค้ดผ่านทาง E-mail เพื่อนำสิทธิ์ไปสั่งซื้อThe new Galaxy ผ่าน 2 ช่องทางหลักดังนี้

  • ช่องทางออนไลน์ผ่าน Samsung.com ที่เปิดจำหน่ายรอบพิเศษได้ทันทีก่อนใคร ตั้งแต่เวลา21.00 น. ของวันที่ 11 สิงหาคม 2564 จนถึงวันที่22 สิงหาคม 2564
  • ซื้อผ่านหน้าร้าน Samsung Experience Storeตั้งแต่วันที่ 12 - 22 สิงหาคม 2564[2]

โดยการสั่งซื้อผ่านทั้งสองช่องทาง จะได้รับเครื่องเป็นกลุ่มแรกของประเทศไทย ในวันที่ 2 กันยายนเป็นต้นไป

บอกได้คำเดียวเลยว่า ห้ามพลาด! สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมาพร้อมกับ สิ่งใหม่ที่ดีกว่า อย่างแน่นอน มาร่วมเปิดประตูสู่ยุคใหม่ของนวัตกรรมสมาร์ทโฟน กับ The new Galaxy ที่จะเผยโฉมในงาน Galaxy Unpacked: Get ready to unfold แบบไลฟ์สตรีมผ่านทางsamsung.com และ Facebook: Samsung พร้อมกันทั่วโลก ในวันที่  11 สิงหาคม 2564 เวลา 21.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

# # # # #


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad