ตัวจากไปแต่เสียงยังอยู่!! แรปเปอร์ชื่อดังผู้ล่วงลับ “Pop Smoke” ส่งอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 “Faith” อัดแน่นจุใจ 21 เพลง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ตัวจากไปแต่เสียงยังอยู่!! แรปเปอร์ชื่อดังผู้ล่วงลับ “Pop Smoke” ส่งอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 “Faith” อัดแน่นจุใจ 21 เพลง


                 

ตัวจากไปแต่เสียงยังอยู่!! แรปเปอร์ชื่อดังผู้ล่วงลับ “Pop Smoke” ส่งอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 “Faith” อัดแน่นจุใจ 21 เพลง ได้ KANYE WEST, DUA LIPA, PHARRELL, KID CUDI, QUAVO, PUSHA T, FUTURE, RICK ROSS, THE-DREAM, 21 SAVAGE, CHRIS BROWN ร่วมแจมเพียบ สตรีมพร้อมกันได้แล้ววันนี้!!!

อดคิดถึงไม่ได้ สำหรับแรปเปอร์ชื่อดังผู้ล่วงลับ “Pop Smoke” เรียกได้ว่าถึงตัวจะจากไปแต่ยังคงมีผลงานทิ้งไว้ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ติดตามกันใน อัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 “Faith” ที่อัดแน่นจุใจ 21 เพลงเต็มไปด้วยคุณภาพแถมขนทัพศิลปิน Hiphop ซูปเปอร์สตาร์ร่วมแจมเพียบไม่ว่าจะเป็น KANYE WEST, DUA LIPA, PHARRELL, KID CUDI, QUAVO, PUSHA T, FUTURE, RICK ROSS, THE-DREAM, 21 SAVAGE, CHRIS BROWN อัลบั้มนี้รับรองมีว้าวกันทั่วโลกอย่างแน่นอน! ก่อนหน้านี้ “Pop Smoke” เคยทำลายสถิติ “Billboard” ในรอบ 8ปี กับอัลบั้มเดบิวต์ชุดแรกอย่าง “Shoot For The Stars Aim For The Moon” ที่มีเพลงดังติดหูมากมายอาทิ “What You Know About Love”, “The Who”, “Mood Swings”, “For The Night” และอีกมากมาย

ในอัลบั้มแรกของเขาเดบิวต์ในปี 2020 ที่มีชื่อว่า “Shoot For The Stars Aim For The Moon” ซึ่งประสบความสำเร็จ ได้ตำแหน่งอัลบั้ม Hip Hop/R&B ที่ครองอันดับหนึ่งยาวนานที่สุดตั้งแต่ยุค 1990 และคว้าอันดับ 1 ถึง สองสัปดาห์ติดกัน และยังติดอันดับ #1 ชาร์ต “Top Rap Albums” และติด Top 5 ชาร์ต “billboard 200” ถึง 34 สัปดาห์ จึงกลายเป็นอัลบั้มที่ 4 ในศตวรรษ ที่ติดชาร์ตTop 5 อย่างยาวนาน ซึ่งในอัลบั้มยังมีเพลงดังระดับรางวัลแพลทินัมมากมายอาทิ “Hello” , “Got It On Me” และ Something Special รางวัลแพลทินัม 2x อย่าง “The Woo” และ “What You Know About Love” รางวัลแพลทินัม 3x อย่าง “Mood Swings” และ “Dior” และรางวัลแพลทินัม 4x อย่าง “For The Night” นอกจากนี้ “Dior” ยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY สาขา Best Rap Performance ปัจจุบัน Pop Smoke เป็นศิลปินที่มียอดยอดสตรีมเพลงมากกว่า 2 หมื่นล้านครั้งทั่วโลกและยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คอเพลงฮิปฮอป ห้ามพลาดรับลองว่าอัลบั้ม “Faith” จะกลายเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มฮิตในดวงใจของใครหลายคน อย่างแน่นอน

                      

“Faith” Track list :

1. Good News

2. More Time

3. Tell The Vision feat. Kanye West & Pusha T

4. Manslaughter feat. Rick Ross & The-Dream

5. Bout A Million feat. 42 Dugg & 21 Savage

6. Brush Em feat. Rah Swish

7. Top Shotta feat. Pusha T, TRAVI & Beam

8. 30 feat. Bizzy Banks

9. Beat The Speaker

10. Coupe

11. What’s Crackin feat. Takeoff

12. Genius feat. Lil Tjay & Swae Lee

13. Mr. Jones feat. Future

14. Woo Baby Interlude15. Woo Baby feat. Chris Brown16. Demeanor feat. Dua Lipa17. Spoiled feat. Pharrell 18. 8-Ball feat. Kid Cudi19. Back Door feat. Quavo & Kodak Black20. Merci Beaucoup

สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม “Faith” ได้ที่นี่: https://popsmoketh.lnk.to/FAITH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad